Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Lenovo Ideapad Z475 [หล่อ แรงพอเพียง]

 

0 SPEC

Advertisement

?Z475

Lenovo? Ideapad? Z745 : มาให้เลือกกันอีกรุ่นแล้วสำหรับโน๊ตบุ้กขุมพลัง? AMD Fusion? APU? ครั้งนี้เป็นทีของ? Lenovo? Ideapad? Z745? โน๊ตบุ้กซีรีย์นี้เน้นการใช้งานด้านความบันเทิงเป็นหลัก? ซึ่งขุมพลังจาก AMD Fusion? APU? ที่ถึงแม้ความจริงมันจะไม่ได้แรงเท่าไหร่ก็ตาม แต่มันก็มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะตอบสนองการใช้งานด้านนี้ได้เป็นอย่างดี?? มาพร้อมกราฟิกการ์ด 2 รุ่นสลับการทำงานได้ และยัง CrossFire กันได้อีก หน่วยความจำและฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ก็ให้มาพอตัว? พอร์มเชื่อมต่อที่ครบครัน ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้บอดี้ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงาม? ทั้งสเปกและหน้าตาดูดีเกินค่าตัวไปเยอะ

1 BODY

Lenovo Ideapad Z475 01

Lenovo Ideapad Z475 02

Lenovo Ideapad Z475 003

Lenovo Ideapad Z475 03

บอดี้ออกแบบได้สวยงาม? เฉียบคม ถึงแม้จะมีจอภาพขนาด 14 นิ้ว แต่รูปทรงยังดูเพรียวอยู่? ไม่ได้ดูใหญ่ตามขนาดขอจอภาพ? วัสดุที่ใช้เป็นพลาติกส่วนใหญ่? ฝาหลังสีดำกรอสซี่ มีเล่นลวดลายสามมิติในเนื่อของตัวฝาเลย? บริเวณที่วางมือใช้วัดุคล้ายอลูมิเนียม ส่งให้เครื่องดูหรูหรา สวยงามมากยิ่งขึ้น

Lenovo Ideapad Z475 04

กางจอภาพที่กว้างที่สุดตามในภาพ

Lenovo Ideapad Z475 05

Lenovo Ideapad Z475 06

ดูบานพับจากด้านนอกตัวเครื่องแล้วเหมือนกับว่าทำจากเหล็กหรืออลูมิเนียม แต่ที่จริงแล้วเป็นพลาสติกทั้งหมด แต่ก็แข็งแรงใช้ได้อยู่เหมือนกัน

Lenovo Ideapad Z475 07

?

หนาแต่ยังดูเพรียว

Lenovo Ideapad Z475 08

Lenovo Ideapad Z475 09

อแดปเตอร์ทรงยาวแบบใหม่

Lenovo Ideapad Z475 010

หนักเอาเรื่องอยู่ ยังไม่รวมที่ชาร์ทยังหนักถึงขนาดนี้

Lenovo Ideapad Z475 011

น้ำหนักขนาดนี้ไม่ควรพกพาไปไหนเลยจะดีกว่า ถ้าไม่จำเป็น

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

สิ่งหนึ่งที่โน้ตบุีกจาก AMD ทำได้ดีนั่นก็คือสเปกต่อราคาที่ทำออกมาได้คุ้มค่ามากๆ ยิ่งถ้าใครงบน้อย แต่อยากได้โน๊ตบุ๊คแรงๆไว้เล่นเกมส์ละก็คงไม่พ้นโน๊ตบุ๊คจากพลังของ AMD A8 & A6 ซึ่งถ้าเน้นใช้งานหนักๆผมขอแนะนำตัวซีพียู AMD A8 มากกว่าตัว A6 ด้วยสเปกซีพียูที่แรงกว่า และสเปกการ์ดจอตัว APU ที่ดีกว่า อีกทั้งปัจจุบันหลายๆแบรนด์เองก็กดราคาตัว A8 มาให้น่าสนใจ เทียบชั้นกับ Core i3...

Notebook News

?ใ Advertisement Lenovo ภูมิใจนำเสนอโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกมส์ที่หลายๆท่านถามหาลงงานคอมมาร์ททั้งตัว Lenovo IdeaPad Y570 รุ่นใหม่ด้วยซีพียู Core i7-2670QM พร้อมการ์ดจอตัวแรงอย่าง GT555M ที่เพิ่มแรมการ์ดจอมาใหม่เป็น 2 GB แบบ DDR5 ยังมากับ Windows 7 Home Premium 64 bit...

Notebook News

สำหรับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊ค AMD ละก็ต้องจัดเลยครับทั้งลดราคา แถมเกมส์แถม DVD Ext Advertisement

Notebook Review

  Advertisement HP Pavilion G4-1100AX : ถยอยออกกันมาแทบจะครบทุกแบรนด์กันแล้ว กับโน๊ตบุ๊คขุมพลัง? AMD Fusion APU ที่กำลังเป็นกระแสความสนใจอยู่ในเวลานี้ ด้วยความสดใหม่ที่เรียกว่าใหม่หมดจด พกพาเทคโนโลยีมาด้วยเพียบ โดดเด่นด้วยกราฟิกการ์ดในตัวซีพียูที่มีประสิทธิภาพเข้าขั้น แถมยัง CrossFire กับกราฟิกการ์ดแยกได้อีก HP Pavilion G4-1100AX ก็เป็นหนึ่งในนั้น ถือว่ามาเร็วอยู่เหมือนกัน จัดเป็นโน๊ตบุ๊คระดับล่างค่อนไปทางกลางเล็กน้อย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก