Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple MacBook Pro รุ่นใหม่ (ที่มีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย) อาจจะได้เห็นก่อนสิ้นเดือนกันยายนนี้

อาจจะบอกว่าอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายก็ว่าได้จาก Apple ในส่วนของ MacBook Pro โมเดลปัจจุบัน

อาจจะบอกว่าอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายก็ว่าได้จาก Apple ในส่วนของ MacBook Pro โมเดลปัจจุบัน ที่จะมีการอัพเกรดสเปกให้ดียิ่งขึ้น ด้วยชิปประมวลผล Intel Core i ตระกูล?Sandy Bridge ?รุ่นล่าสุด โดยมีข้อมูลจากแหล่งข่าวต่างประเทศได้ออกมาบอกอีกว่า เราอาจจะได้เห็น MacBook Pro รุ่นล่าสุดนี้ ในช่วงเวลาก่อนสิ้นเดือนกันยายนนี้ปี 2011 นี้ ก็มีความเป็นไปได้?

overview hero20110811

Advertisement

แต่อย่างไรก็ตามขอให้ทรากันไว้ว่าการอัพเกรดของ?MacBook Pro ครั้งนี้ เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น เพราะในส่วนของดีไซน์ พอร์ตเชื่อมต่อ รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆ ยังคงแบบเดิมไว้ทั้งหมด ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้น นอกเหนือไปจากชิปประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ?หรืออาจจะรวมไปถึงชิปกราฟฟิกอีกด้วย?(ในราคาเท่าเดิม?)

mbp 110913 2

mbp 110913 1

ราคาที่เห็นในตารางนี้เป็นในส่วนของชิปประมวลอย่างเดียวนะครับ ไม่ใช่ราคาของ MacBook Pro รุ่นใหม่แต่อย่างใด :P

สุดท้ายคงต้องขอเตือนสำหรับคนที่กำลังจะซื้อ MacBook Pro ตัวใหม่ในเดือนนี้ ให้ชะลอการซื้อไปก่อนจนถึงต้นเดือนหน้า แต่สำหรับในส่วนของ MacBook Air ก็สามารถจับจองกันได้เลยครับ เพราะคงไมมีการอัพเดทอะไรในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด หรือถ้าใครไม่รีบซื้อจริงๆ แนะนำให้รอ MacBook Pro รุ่นใหม่หมดจด ในปีหน้า 2012 จะดีที่สุด ซึ่งผมเองก็ว่าจะซื้อใหม่อีกทีก็คงจะเป็นรุ่นใหม่จริงๆ แน่นอนว่าน่่าจะมาพร้อมกับ Intel Ivy Bridge ครับ?:D

ที่มา : 9to5mac,?appleinside

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

PR-News

การเปิดใช้งานโปรแกรมเร่งความเร็วสำหรับ AI PC ของอินเทลในครั้งนี้ ช่วยให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์และผู้จัดจําหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISV) เข้าถึงการใช้ประโยชน์จาก AI บนพีซี กว่า 300 ฟีเจอร์ บริษัท Intel Corporation ได้ประกาศการริเริ่มโครงการด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่สองโครงการโดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ AI PC Acceleration โดยโปรแกรม AI PC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก