Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell แมนๆ ยอมซ่อมปัญหาบานพับของเครื่อง Alienware ให้ฟรี

ออกมายอมรับ และแก้ปัญหากันแบบใจๆ กับเครื่อง Alienware อยู่อยู่ภายใต้การดูแลของ Dell นั่นเอง

Alienware-M11X-_01ออกมายอมรับ และแก้ปัญหากันแบบใจๆ กับเครื่อง Alienware อยู่อยู่ภายใต้การดูแลของ Dell นั่นเอง ซึ่งก็ถือว่าเป็นเครื่องโน๊ตบุ๊คที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อสำหรับการเล่นเกมแบบเคลื่อนย้ายได้โดยเฉพาะ และยังมีดีในแถบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน หรือเรื่องความแรงของสเป็กภายในตัวเครื่องที่เรียกได้ว่าจัดเต็ม สมบูรณ์แบบทั้งรูป จูบก็หอม

Advertisement

แต่ก็แน่นอนว่าบางครั้งบางคราว สิ่งของมันก็ต้องมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม เหมือนที่ไม่มีสิ่งใดในโลกใบนี้จะ perfect ไปซะทุกอย่าง เพราะเครื่องทีได้จำหน่ายออกไปแล้วเป็นจำนวนหลายเครื่อง ได้มีรายงานตอบกลับมาจากเหล่าผู้ใช้งานว่ามันมีปัญหาตรงบริเวณข้อบานพับหน้าจอของตัวเครื่อง Dell ก็ได้แก้ปัญหาตรงนี้แล้วกับเครื่องใหม่ที่จะผลิตออกจำหน่าย ด้วยการใส่บานพับที่แข็งแรงขึ้นกว่าเดิมเข้าไปแทนของเก่า ส่วนลูกค้าเก่าที่ได้ซื้อเครื่องไปแล้วนั้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น M11xR1 หรือ R2 ที่มีปัญหาเรื่องนี้ ก็พร้อมจะยินดีซ่อมให้กันแบบฟรีๆ แบบนี้สิถึงได้ใจผู้บริโภคไปเต็มๆ2474.2011-07-14 09.03

Alienware-M11x-Hinge-Replacementที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ชาว NBS คนไหนที่ได้เป็นผู้โชคดี มีบุญวาสนาได้ครอบเครื่องโน๊ตบุ๊คสุดสวย สุดแรง แจ่มแมว อย่าง Alienware M11x

COMMART

จากการที่ได้ไปสัมผัสในงานคอมมาร์ทตลอด 2 วันแรกทำให้ได้เห็นว่ายังมีหลายๆท่านที่Advertisement

Gaming Notebook

Dell ประกาศลดราคา Alienware M11x เหลือ $599 จำนวนจำกัด

Gaming Notebook

สำหรับหลายๆท่านที่ใช้งาน Dell Alienware M11x อาจจะประสบกับปัญหาบานพับจอแตกหักกันไป โดยที่ผ่านมาก็ยังไม่มีการแถลงการณ์จาก Dell ว่าจะมีการปรับปรุงหรือแก้ไขใดๆ มาจนถึงวันนี้ได้มีประกาศแจ้งว่าทาง Dell ยินดีที่จะทำการเปล่ียนบานพันจอให้กับผู้ใช้งาน M11x โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มเข้ารับการเปลี่ยนได้ในเดือนมีนาคม แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบริษัทที่ทำการผลิตชิ้นส่วนบานพับด้วย ว่าจะพร้อมเมื่อไร โดยอย่างช้าอาจจะเป็นเดือนเมษายนหรือพฤษภาคมเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้ที่ซื้อมานานจนประกันใกล้จะสิ้นสุดแล้วก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะทาง Dell ยินดีรับเปลี่ยนให้กับทุกเครื่อง ถึงแม้ว่าจะหมดประกันไปแล้วก็ตาม ^^ Advertisement ทั้งสองรูปนี้ก็เป็นตัวอย่างของบานพับที่มีการแตกหักนะครับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก