Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

Samsung NP300V4Z [สวยเรียบ แข็งแรง]

 

0 SPEC

Advertisement

samsung series 3

Samsung NP300V4Z? :? เป็นโน๊ตบุ๊คที่มีสเปกอยู่ในระดับกลาง ๆ? ด้วยขุมพลัง? Intel Core i5? มาพร้อมกราฟิกการ์ด 2 รุ่น สลับการทำงานอัตโนมัติ และสเปกส่วนอื่นที่ไม่ได้โดดเด่นไปกว่าของแบรนด์อื่นเท่าไร สเปกและราคาระดับนี้ในตลาดมีตัวเลือกอยู่ไม่น้อย ?จุดเด่นและจุดขายของโน๊ตบุ๊ครุ่นนี้จึงไม่ได้อยู่ที่สเปกความแรง แต่เป็นดีไซน์การออกแบบตัวครื่องมากกว่าที่ได้รับการออกแบบใหม่ ซึ่งอาจจะดูเรียบ ๆ แต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแรง แน่นหนา อย่างน่าสนใจไม่น้อย เพราะครั้งแรกที่ผมได้สัมผัสก็รู้สึกแบบนั้นขึ้นมาทันที ต่างจากรุ่นก่อนที่เคยได้ใช้ ได้สัมผัสมาอย่างชัดเจน

?1 BODY

Review Samsung Series 3 01

Review Samsung Series 3 02

Review Samsung Series 3 03

บอดี้ดูเรียบ เน้นความเหลี่ยมมุม ไร้ซึ่งความโค้งมนเหมือนกับรุ่นก่อน? แต่มันดูดีอย่างบอกไม่ถูก ที่สำคัญมันให้ความรู้สึกที่แข็งแรงและมั่นคงมาก ๆ? แน่นหนาในทุกสัมผัส ถึงแม้บอดี้ส่วนใหญ่จะเป็นพลาสติกก็ตาม ?มีหลายสีให้เลือกตามความชอบ หรือสีดำเหมือนเครื่องที่ได้รับมาทดสอบนี้ก็สวยแบบดุดันดีครับ

Review Samsung Series 3 04

Review Samsung Series 3 05

ฝาด้านหลังเป็นอะลูมิเนียมด้าน เกิดรอยขีดข่วนได้ยาก และยังทำให้เครื่องมองดูหรูหรา แข็งแรงมากขึ้น บริเวณขอบฝาหลังที่ดูเหมือนว่าจะเป็นอะลูมิเนียมหรือเหล็กนั้น แท้จริงแล้วก็ยังทำจากพลาสติก แต่มันก็มีความแข็งแรงมากทีเดียว

Review Samsung Series 3 06

Review Samsung Series 3 07

บานพับเป็นพลาสติกเช่นเดียวกับบอดี้หลัก มีความแข็งแรงอยูในระดับที่ดี

Review Samsung Series 3 09

 

จอบางใช้ได้เลย ตัวเครื่องดูหนา แต่เมื่อรวมกันแล้วดูลงตัว ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะดีไซน์ที่เน้นเหลี่ยมมุม

Review Samsung Series 3  08

Review Samsung Series 3 010

อะแด็ปเตอร์ขนาดไม่ใหญ่ ไม่หนักเท่าไร

Review Samsung Series 3 011

น้ำหนักประมาณ 2.1 กิโลกรัม

Review Samsung Series 3 012

รวมอะแด็ปเตอร์ยังไม่ถึง 2.5 กิโลกรัม

?

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

   Advertisement Gateway ID57H รุ่นใหม่มาให้ทุกท่านชมกันอีกครั้ง ด้วยสเปกและหน้าตาสวยงามสุด ๆ พร้อมกับซีพียูตัวใหม่อย่าง Intel Core i5-2410M processor มีความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 2.3 GHz มีเทคโนโลยีสุดล้ำของ Intel Turbo Boost ทำให้สามารถเพิ่มความเร็วของตนเองขึ้นไปอยู่ที่ 2.9GHz ได้ โดยจับคู่มากับ Mobile...

Gaming Notebook

เรากลับมาเจอกันอีกครั้งนะครับ และวันนี้เราอยู่กับ DELL Inspiron N4110 Notebook ระดับกลาง ขวัญใจคนงบกลาง ๆ

Buyer's Guide

ขอเกริ่นก่อนเลยนะครับ ว่ารีวิวนี้มาจากการแปลและเรียบเรียงมาจากเว็บ notebookcheck.com โดยสาเหตุที่เราหยิบมาก็เพื่อนำความแรงของ CPU

Notebook News

Fujitsu LifeBook AH572 เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 15.6 นิ้ว ที่มีระบบแสดงภาพเป็น 3 มิติ ทั้งยังมาพร้อมกับ Intel SandyBridge ซึ่งเป็น CPU ตัวใหม่ของ Intel

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก