Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Gigabyte โน๊ตบุ๊คมีจำหน่ายที่ Power Mall แล้วนะครับ

สิ่งหนึ่งที่หลายๆท่านซึ่งอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Gigabyte แล้วประสบปัญหาหลักเลยคือไม่รู้จะซื้อที่ไหนนั่นละ

.

IMG00822-20110910-1253

Advertisement

สิ่งหนึ่งที่หลายๆท่านซึ่งอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Gigabyte แล้วประสบปัญหาหลักเลยคือไม่รู้จะซื้อที่ไหนนั่นละ เมื่อก่อนต้องดั้นด้นไปพันทิพหรือไม่ก็ต้องสั่งผ่านตัวแทนจำหน่ายของ Dcom แต่เพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้ทุกท่านสามารถหาซื้อได้ที่ Power Mall ทุกสาขาแล้วนะครับ ตามห้าง The Mall ,Paragon และ emporium โดยจะมีรุ่นที่จำหน่ายได้แก่

Gigabyte P2532N
CPU:Intel Core i7-2630QM (2.0 GHz, 6 MB L3 Cache, up to 2.90 GHz)
VGA:nVidia GeForce GT 550M (2 GB GDDR3)
RAM:4 GB DDR3
HDD:500 GB 5400 RPM

ราคา: 34,900 บาท

Link : https://notebookspec.com/notebook/3619-Gigabyte-P2532N.html

Gigabyte Q1105 +3G
CPU:Intel Pentium Dual Core SU4100 (1.30 GHz, 2 MB L2 Cache, FSB 800 MT/s)
VGA:Intel GMA 4500M HD
RAM:2 GB DDR3
HDD:320 GB 5400 RPM

ราคา: 13,900 บาท
Link : https://notebookspec.com/notebook/3618-Gigabyte-Q1105-+3G.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตอนนี้คงต้องยอมรับกันจริงๆละครับว่า Covid-19 คือไวรัสเปลี่ยนโลก เพราะมันได้ระบาดไปทุกหัวระแหงของโลก เมื่อเลือกว่ายากดีมีจน หรือแม้กระทั่งประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามหาอำนาจ และนอกจากส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวมแล้ว ยังส่งผลต่ออุตสาหกรรมไอทีทั้งโลกมาจนถึงบ้านเรา ทำให้ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเพื่อความอยู่รอดของอุตสาหกรรมไอที จากที่เคยทำน้อยก็ทำมากขึ้น จากที่ไม่เคยทำก็เลือกที่จะทำ ซึ่งมันทำให้หลังจากนี้ตลาดไอทีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่จะมีอะไรบ้างนั้นทีมงานหยิบประเด็นมาให้ชมกัน Advertisement 1. ร้านขายจะไม่ได้อยู่แค่ในห้างอีกต่อไป ถ้าเวลาเราจะซื้อคอมซื้อของสักอย่างถ้าไม่สั่งออนไลด์ก็คงไปห้างเพื่อเลือกซื้อ เพราะสามารถเลือกได้ เห็นของจริง และรับสินค้ากลับได้ทันที ทำให้ร้านค้าตามห้างเยอะมาก จากเดินร้านอย่าง JIB Advice...

Notebook News

เมื่อเร็วๆ นี้ นายแอนดรู โฮว ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ และ นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า

Other News

POWER MALL (พาวเวอร์ มอลล์) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผู้นำด้านนวัตกรรมสินค้าทีวี เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและสินค้าไอที ต้อนรับหน้าร้อนและกระแสฟุตบอลบอลโลก จัด 2 แคมเปญใหญ่ ?POWER MALL

Notebook Review

  Advertisement ช่วงนี้เทรนด์โน๊ตบุ๊คขนาดเล็ก ๆ เบา ๆ เริ่มกลับมาอีกครั้งนะครับ ด้วยสเปกใหม่ที่แรงขึ้นในขนาดที่เล็กลง หรือจะเป็นเครื่องที่ใช้ซีพียูประหยัดไฟแต่ประสิทธิภาพรองรับงานต่าง ๆ ได้สบาย ๆ อย่างเครื่องทดสอบในวันนี้ Gigabyte Q1105 ก็น่าสนใจด้วยขนาดที่เล็ก 11.6 นิ้ว พร้อมสเปกมาตรฐาน รองรับการใช้งานทั่วไปทั้งซีพียู Intel SU4100 การ์ดจอออนบอร์ดจาก Intel...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก