Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

VAIO YB ตอนนี้มีขายที่ BananaIT แล้วนะจ๊ะ ครบถ้วน 3 สีสดใส

ที่ผ่านมา SONY VAIO นั้นจะเน้นขายตาม Shop ของ VAIO HWH เท่านั้น

IMG00826-20110910-1604

Advertisement

 

แต่ตอนนี้ VAIO ได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายรุ่นยอดฮิตอย่าง VAIO YB ที่ร้าน BananaIT แล้วนะครับ ใครสนใจก็สามารถเดินเข้าไปที่ Shop ของ BananaIT ได้เลยเป็นอีกช่องทางสำหรับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊ค VAIO YB ตัวนี้ เพราะด้วยสาขาของ BananaIT ที่มากมายตามห้างชั้นนำเลยตอนนี้

Sony VAIO YB (VPCYB15AH/G)
CPU:AMD E-350 (1.60 GHz, 1 MB L2 Cache)
VGA:AMD Radeon HD 6310
RAM:2 GB DDR3
HDD:320 GB 5400 RPM

ราคา: 16,900 บาท
Link : https://notebookspec.com/notebook/3494-Sony-VAIO-YB-[VPCYB15AH:G].html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

PROMOTION

สายแก็ดเจ็ตต้องไม่พลาด! XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY  SAVE 56% แจกคูปองลดเพิ่ม สูงสุด 200.-  ขนสินค้าแบรนด์ Xiaomi ตัวเด็ดๆ มาให้ช้อปได้จุใจในงาน XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY พร้อมแจกคูปองส่วนลดให้มากถึง 200.- ...

Notebook News

ถ้าพูดถึงแบรนด์ VAIO หลายๆ คน น่าจะคุ้นเคยกันว่าเป็นโน๊ตบุ๊คจากทาง Sony แต่เมื่อหลายปีก่อน Sony ได้ตัดสินใจเลิกทำโน้ตบุ๊ต พร้อมกับได้ขาย VAIO ไปยังบริษัทไต้หวัน

Notebook News

ในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Microsoft Surface ด้วยราคาสุดพิเศษ ลดไปเลยสูงสุด 10,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก