Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ซื้อ Sony VAIO CA แล้วอย่าลืมรับโปรโมชั่น Walkman ราคาสุดพิเศษแค่ 500 บาทเท่านั้น

ช่วงนี้ VAIO เริ่มจัดโปรโมชั่นกระหน่ำอีกครั้ง เริ่มด้วยโปรโมชั่นเบาๆสำหรับผู้ที่ซื้อ VAIO CA15FH

.

IMG00825-20110910-1537

Advertisement

ช่วงนี้ Sony VAIO เริ่มจัดโปรโมชั่นกระหน่ำอีกครั้ง เริ่มด้วยโปรโมชั่นเบาๆสำหรับผู้ที่ซื้อ VAIO CA15FH สีแดงหรือน้ำเงินรับสิทธิแลกซื้อ Walkman เสียงดีในรุ่น B126 จากราคาปรกติ 1,790 บาทเหลือเพียง 500 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะจ๊ะ

Sony VAIO C VPCCA15FH
CPU:Intel Core i5-2410M (2.30 GHz, 3 MB L3 Cache, up to 2.90 GHz)
VGA:AMD Radeon HD 6630M (1GB GDDR3)
RAM:4 GB DDR3
HDD:500 GB 7200 RPM

ราคา: 34,900 บาท
Link : https://notebookspec.com/notebook/3587-Sony-VAIO-C-VPCCA15FH.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ถ้าพูดถึงแบรนด์ VAIO หลายๆ คน น่าจะคุ้นเคยกันว่าเป็นโน๊ตบุ๊คจากทาง Sony แต่เมื่อหลายปีก่อน Sony ได้ตัดสินใจเลิกทำโน้ตบุ๊ต พร้อมกับได้ขาย VAIO ไปยังบริษัทไต้หวัน

Notebook News

หากใครตามข่าวงาน Computex 2018 คงจะได้ทราบกันว่าหลังจากการกลับมาของ VAIO (ที่ไม่ได้เป็น Sony อีกแล้ว) หลังจากเปิดตัวในแผ่นดินแม่อย่างญี่ปุ่นไปแล้ว ก็ได้ยกพลมาโชว์ตัวเป็นๆกันต่อที่เพื่อนบ้านอย่างไต้หวัน ด้วยการเปิดตัวโชว์ในงาน Computex 2018 นี้เป็นครั้งแรก

Notebook News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหล่าะครับว่าทาง Vaioจะสามารถทำโน๊ตบุ๊คที่จับคู่กับทาง Mercedes-Benz ได้จนออกมาเป็นโน๊ตบุ๊คสุดแจ่มในชื่อว่า "Vaio Z Mercedes-Benz special edition" โดยบนตัวเครื่องโน๊ตบุ๊คนั้นจะมีการวางโลโก้ของทาง Mercedes-Benz

Buyer's Guide

ถ้าพูดถึงสมัยก่อนแบรนด์โน๊ตบุ๊คในบ้านเรามีร่วมๆ 10 แบรนด์เลยก็ว่าได้นะครับ ย้อนไปสัก 5-6 ปี การแข่งขันอย่างเดือดทั้งรูปทรงหน้าตา สเปค นวัตกรรมต่างๆมากันเพียบ แต่มาปัจจุบันกลับเหลือแค่ไม่กี่แบรนด์ให้เลือกซื้อกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก