Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

อุปกรณ์เสริมใหม่จาก Sony โน๊ตบุ๊คธรรมดาก็เป็น 3D ได้

แม้ว่าเครื่องโน๊ตบุ๊คที่สามารถแสดงภาพในแบบระบบ 3D ได้ จะมีออกมาให้เห็นกันมากมายหลากหลายรุ่นแล้วก็ตาม

แม้ว่าเครื่องโน๊ตบุ๊คที่สามารถแสดงภาพในแบบระบบ 3D ได้ จะมีออกมาให้เห็นกันมากมายหลากหลายรุ่นแล้วก็ตาม แต่ก็ต้องบอกว่าร้อยทั้งร้อยจะมีในรุ่นเป็นที่ราคาท็อปๆทั้งนั้น ต่อให้เป็นคนที่อยากได้ หรืออยากจะลองสัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่นี้สักแค่ไหนก็ตาม พอก้มหน้าหันมามองดูแบงค์ในกระเป๋าตังกันแล้วก็ต้องตัดใจกันไปตามระเบียบsony-adds-lenticular-sheet-to-laptop-for-webcam-enhanced-glasses

แต่เหมือนว่าตอนนี้จะมีตัวเลือกใหม่มาแก้ปัญหาให้กับคนอยากมี 3D แต่ไม่มีเงินในกระเป๋าเยอะนัก นั่นก็คือแผ่นเลนส์ที่จะเอามาแปะลงไปบนหน้าจอโน๊ตบุ๊คเดิมๆนี่ล่ะ เพื่อให้กลายเป็นจอ 3D (ฮะ! อะไรมันจะง่ายดายขนาดนั้น) และมันจะใช้ควบคู่กันกับกล้องเว็บแคม เพื่อปรับภาพให้พอดีกับมุมมองของตาให้มากที่สุด สนนราคาเพื่อให้ได้ 3D ที่่ว่านี้ก็แค่เพียง 129 ยูโร (5,4xx บาท) เท่านั้น โดยจะมีให้ใช้กับเครื่องรุ่น VAIO S กันก่อนเป็นซีรี่ส์แรก ส่วนนอกนั้นก็ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวกันต่อไปนะ

Advertisement

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในปี 2014 ที่ผ่านมานั้นเราได้เห็นแล้วครับว่า Sony ทิ้งตลาดคอมพิวเตอร์ไปด้วยการขายส่วนของธุรกิจคอมพิวเตอร์ VAIO ออกไป มาในคราวนี้นั้นดูเหมือนทาง Sony จะพร้อมรุกเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนมากขึ้นกว่าเดิมดังนั้นทาง Sony

Buyer's Guide

ถ้าพูดถึงสมัยก่อนแบรนด์โน๊ตบุ๊คในบ้านเรามีร่วมๆ 10 แบรนด์เลยก็ว่าได้นะครับ ย้อนไปสัก 5-6 ปี การแข่งขันอย่างเดือดทั้งรูปทรงหน้าตา สเปค นวัตกรรมต่างๆมากันเพียบ แต่มาปัจจุบันกลับเหลือแค่ไม่กี่แบรนด์ให้เลือกซื้อกัน

Notebook News

จริงๆ แล้วเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เฉพาะกับชาวอารยธรรม VAIO ของ Sony เท่านั้นครับที่ต้องระวังไว้ เพียงแต่ว่าทาง Sony ได้ออกมาเตือนผู้ใช้งานโน๊ตบุ๊ค และ PC Desktop ในซีรีส์ VAIO ของตัวเองไว้ก่อนเลยครับ

Other News

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วครับว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีบางรุ่นที่มาพร้อมกับความสามารถในการจับภาพแบบ 3 มิติโดยใช้กล้องหลังจับภาพไปรอบๆ วัตถุชิ้นนั้นๆ แต่นั่นก็เป็นวิธีการจับภาพในรูปแบบ passable 3D scanner

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก