Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

MSI X460 [บางแรงได้]

 

Advertisement

image731

MSI-X460-89

ช่วงนี้เทรนด์โน๊ตบุ๊คบางเบาเริ่มกลับมาฮิตกันอีกครั้งนะครับ แม้ Ultrabook ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ด้วย Core i Gen 2 ที่จัดการเรื่องพลังงานที่ดีมาก ทำให้หลาย ๆ ค่ายเริ่มกลับมาเน้นโน๊ตบุ๊คกลุ่มนี้มากขึ้น และ MSI X460 เองก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องการเล่นตลาดกลุ่มนี้ ด้วยการเน้นสเปกซีพียูชั้นสูงอย่าง Core i7 ที่ลดปัญหาเดิม ๆ ของประสิทธิภาพซีพียูประหยัดพลังงานประสิทธิภาพต่ำ ประกอบกับเทคโนโลยี Intel WiDi ซึ่งสอดคล้องกับผู้ที่ต้องการพกพา สามารถสั่งสัญญาณภาพไร้สายได้โดยไม่ต้องต่อสายให้ยุ่งยาก แม้เครื่องจะบางเพียงใด ก็ยังมากับฟังก์ชันพื้นฐานที่ครบครันทั้งไดรฟ์ DVD, USB 3.0 หรือจะเป็นการจัดการอุณหภูมิที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ MSI X460 นี้เหมาะกับผู้ที่เน้นโน๊ตบุ๊คบาง ๆ ประสิทธิภาพและฟังก์ชันครบครันในราคาไม่แพงจนเกินไป

?MSI X460 WiDi NB?

จุดเด่น

  • บางเบา ประสิทธิภาพสูง
  • Intel WiDi
  • HDMI, USB 3.0, e-Sata

ข้อสังเกต

  • ตัวรับสัญญาณ WiDi มีราคาสูงไม่ค่อยคุ้มค่าเท่าไร

NBS Link : https://notebookspec.com/notebook/3949-MSI+X460-i7+2630QM.html

 

MSI-X460-03

MSI-X460-19

MSI-X460-64

MSI-X460-80

image

ในแต่ละหมวดจะมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนตามประสิทธิภาพของแต่ละหมวด โดย MSI X460 สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

  • 4/5 ?Design
  • 3/5 ?ความคุ้มค่า (Value)
  • 4/5 ?Performance
  • 4/5 ?ความสะดวกในการพกพา (Mobility)
  • 4/5 ?ความคงทนแข็งแรง (Durability)
  • 2/5 ?Gaming

รวม 21 คะแนน

notebookspec.com จึงขอมอบรางวัล Gold ให้แก่ MSI X460

image

ขอบคุณ MSI สำหรับ MSI X460 ในการทดสอบนี้ครับ

MSI-X460-60

Pages: 1 2 3 4 5

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

Intel® Core™ Ultra โปรเซสเซอร์ทรงพลังมาพร้อม AI เพื่อการสร้างสรรค์งานในยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยจากผู้นำเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra เป็นโปรเซสเซอร์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI ในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมาถึงวันนี้มีซอฟต์แวร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ AI มากกว่า 100 โปรแกรมและมากกว่า 300 ฟีเจอร์ เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานด้าน AI ได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์...

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

CONTENT

ASUS ExpertBook B3 Flip คล่องตัว พกสะดวก พับปรับโหมดได้ มี Thunderbolt 4 และสไตลัส เพื่องานและไลฟ์สไตล์ ASUS ExpertBook B3 Flip จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คในกลุ่มธุรกิจ ที่เน้นความบางเบา แต่ให้ประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นที่ครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและไลฟ์สไตล์ รองรับตั้งแต่การทำงานในองค์กร ไปจนถึงการเรียนออนไลน์ และการใช้งานที่จำเป็นต้องเชื่อมต่อ สนทนาและสื่อสารได้เกือบตลอดเวลา...

INTEL

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon เป็นโน๊คบุ๊คบางเบาระดับบน วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์สีขาวเนียนสุดพรีเมียม ที่ได้แพลตฟอร์ม Intel EVO ใช้ชิปประมวลผล Intel Core i Gen 11 (Tiger Lake) ที่มี AI ช่วยทำงานในตัว โดดเด่นด้วยการ์ดจอออนชิปที่แรงกว่าที่เคยมีมา อย่าง Iris...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก