Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Thermaltake ออกแท่นรองโน๊ตบุ๊คใหม่ LifeCool เมื่อเทคโนโลยีมาเจอกับไลฟ์สไตล์ดีไซน์

ก็อย่างที่ทราบกันดี ว่าอุปกรณ์คู่ใจคนรักโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งอย่างที่ใช้กันแทบทุกบ้านในสมัยนี้นั้น

.

11aก็อย่างที่ทราบกันดี ว่าอุปกรณ์คู่ใจคนรักโน๊ตบุ๊คอีกหนึ่งอย่างที่ใช้กันแทบทุกบ้านในสมัยนี้นั้น ก็คือแท่นรองเครื่องโน๊ตบุ๊คที่มีพัดลมช่วยระบายความร้อน เป็นการถนอมและรักษาตัวเครื่อง เพื่อยืดอายุการใช้งานได้อีกทางหนึ่ง โดยในตัวใหม่นี้มีชื่อว่า LifeCool ได้รับการออกแบบมาโดยการผสมผสานตั้งด้านเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว เพราะนอกจากจะสามารถช่วยระบายความได้เป็นอย่างดีแล้ว มันยังมีรูปทรงการออกแบบที่สะดุดตาสะดุดใจอีกด้วย พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานตัวเครื่อง โดยปรับมุมให้เข้ากับสรีระร่างกายของเรา ทำให้สามารถใช้งานเครื่องได้เป็นเวลานาน สบาย ไม่ปวดเมื่อยและเป็นอันตรายต่อกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ11b

Advertisement

มีการใช้ไฟ LED เข้ามาเสริมให้ดูสวยงาม สะดุดตามากยิ่งขึ้น และยังรองรับได้ตั้งแต่เครื่องขนาด 10 นิ้วระดับเน็ตบุ๊กตัวเล็กๆ ไปจนถึงโน๊ตบุ๊คตัวใหญ่ๆ 17 นิ้ว ส่วนพัดลมก็ยังสามารถปรับความเร็วรอบได้ตามใจ ตั้งแต่ 800 รอบต่อนาที ไปจนถึง 1500 รอบต่อนาที ช่วยให้สามาถลดเสียงรบกวนได้ในเวลาที่เราไม่จำเป็นต้องใช้การระบายความร้อนที่สูงนัก นอกจากนั้นด้วยการออกแบบใหม่ จะเอาไปใช้วางบนสถานที่อื่นนอกจากโต๊ะ อย่างเตียง หรือโซฟา ก็ยังทำให้ใช้เครื่องได้สบายอยู่ และมียางสำหรับให้ตัวเครื่องยึดเกาะไม่ลื่นไหลด้วย11c

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หน้าจอโน๊ตบุ๊คไม่ติด แต่เครื่องทำงาน แก้ไขได้เอง ไม่มีค่าใช้จ่าย ปี 2022 หน้าจอโน๊ตบุ๊คไม่ติด แต่เครื่องทำงาน บางครั้งก็ค้างก่อนจะดับไปในปี 2022 อาการแบบนี้ จะทำให้คุณไม่สามารถใช้งานใดๆ ได้เลย เนื่องจากมองไม่เห็นว่าจะเข้าไปคลิ๊ก หรือเริ่มต้นแก้ไขจากส่วนไหน วันนี้เรามี 10 ขั้นตอนในการบรรเทาอาการหรือแก้ไขปัญหาเหล่านี้มาฝากกัน โดยขั้นตอนต่างๆ ที่เรานำมาแนะนกันในวันนี้ผู้ใช้ในระดับเริ่มต้นก็สามารถทำตามได้ รวมไปถึงแนวทางในการวิเคราะห์ปัญหาและการแก้ไขแบบลงลึกมากขึ้น ในระดับฮาร์ดแวร์ สำหรับผู้ที่มีความรู้หรือคุ้นกับการแกะโน๊ตบุ๊คกันมาบ้าง แต่คงต้องบอกเอาไว้ก่อนว่า...

Tips & Tricks

ใกล้หน้าร้อนทุกปี ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คที่หลายคน ก็มักจะเจอกับปัญหาโน๊ตบุ๊คร้อน เครื่องแฮงก์ ก็ต้องหาทางลดความร้อน โน๊ตบุ๊คกัน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ที่ไม่ได้ใช้งานในห้องปรับอากาศ การจะใช้งานโดยไม่เจอกับปัญหาเครื่องฮีต คอมแฮงก์ ก็ต้องอาศัยวิธีการที่เหมาะกับแต่ละคน ไม่ซับซ้อนมากนัก และควรจะใช้ได้ในทุกโอกาส ซึ่งมีตั้งแต่ซอฟต์แวร์ ไปจนถึงฮาร์ดแวร์ แต่สิ่งที่สำคัญคือ ไม่ควรจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไปนัก เช่นเดียวกับในบทความนี้ ที่เราจะหาวิธีในการแก้ปัญหาความร้อนโน๊ตบุ๊คแบบง่ายๆ กัน ลดความร้อน โน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ๊คร้อนได้อย่างไร? โน๊ตบุ๊คร้อนแล้วจะเกิดปัญหาอะไรตามมา?...

Tips & Tricks

ศัตรูตัวสำคัญที่จะลดศักยภาพและอายุการใช้งานของโน๊ตบุ๊คนั่นคือ ความร้อน ซึ่งหากปล่อยละเลย ปัญหาที่จะตามมาก็คือเครื่องอาจจะช้าลง หรือดับไปเอง

Tips & Tricks

ตอนนี้อากาศบ้านเรานั้นร้อนมากมายมหาศาล แค่เดินออกไปเฉียดแดดก็แทบละลายแล้ว แต่เราเองยังสามารถหาวิธีมาดับร้อนตัวเองได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก