Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Lenovo เปิดตัว Tablet อย่างเป็นทางการมาครบเครื่องทั้ง ThinkPad Tablet และ IdeaPad K1

เลอโนโว เปิดตัวแท็บเล็ตดีไซน์ทันสมัยอย่าง IdeaPad Tablet K1 สำหรับผู้บริโภค และThinkPad Tablet

เลอโนโว เปิดตัวแท็บเล็ตดีไซน์ทันสมัยอย่าง IdeaPad Tablet K1 สำหรับผู้บริโภค และThinkPad Tablet ดีไซน์วัสดุทนทานเหมาะสำหรับนักธุรกิจ พร้อมขีดความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทั้ง 3 รูปแบบ อาทิ 3G, Wifi และ Bluetooth พร้อมปฏิบัติการเหนือชั้นด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 3.1 ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงมากกว่า 250,000 แอพพลิเคชั่น โดยผู้ใช้สามารถทดลองใช้, ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชั่นลงผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวเพียงคลิกบน Lenovo App Shop

Lenovo-Tablet-24

Advertisement

ก่อนอื่นทีมงานขอพาไปชมภาพบรรยากาศงานก่อนเลยนะครับ

Lenovo-Tablet-12

งานนี้ Lenovo เปิดตัว Tablet 2 รุ่น 2 กลุ่มตลาดทั้ง Ideapad K1 สำหรับลุปค้าทั่วไปแล้ว Thinkpad Tablet สำหรับลูกค้าองค์กร พร้อมการโชว์เล้กๆน้อยแสดงให้เห็นถึง Liftstyle ของ K1

 

Lenovo-Tablet-14

ว่าแล้วก็ไปชมตัวเป็นๆของทั้ง 2 Tablet กันเลยครับ

 

Lenovo-Tablet-30

Lenovo-Tablet-31

Lenovo Ideapad K1 มากับแพลตฟอร์ม Nvidia Tegra 2 เหมือนๆกับแบรนด์อื่นๆ แต่จะเน้นเรื่องของสีสันที่มีให้เลือกทั้งสีแดง และขาว เครื่องนั้นออกหนาไปหน่อยก็เพื่อความสะดวกในการเปิดเครื่องภายใน กล่อง Webcam หน้าหลัง จอภาพ 10.1 นิ้ว โดยมากับรุ่นที่มี Wifi 32 GB ที่ค่าตัว 16,900 บาท ส่วนรุ่น 3G นั้นเดี๋ยวตามมาเร็วๆนี้

Lenovo-Tablet-32

โดยขอบของตัว K1 จะเป็นวัสดุกึ่งอลูมิเนียมแข็งแรงพร้อมลำโพงที่ขอบด้านล่าง เสียงดังกำลังดี

Lenovo-Tablet-33

ปุ่มหลักๆจะอยู่ที่ด้านขวาทั้งไมค์ ปุ่มเปิดเครื่อง เพิ่มลดเสียง ล๊อกจอภาพและ MicroSD Rard Reader

Lenovo-Tablet-34

รุ่นสีขาวก็สวยงามไปอีกแบบ

Lenovo-Tablet-01

Lenovo Thinkpad Tablet จะเน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรเช่นเดียวกับ Thinkpad Notebook? ที่จะสามารถจัดการเรื่องโปรแกรมภายใน รวมถึงออปชั่นต่างๆได้ เช่นสั่งซื้อเพื่อใช้ในองค์กรณ์ก็สามารถเลือกได้ว่าจะมีพอร์ตนั้น ปิดพอร์ตนี้ หรือการอัพเดทโปรแกรมต่างๆที่ฝ่าย IT สามารถสั่งอัพเดทได้ทีเดียวพร้อมกันทุกเครื่องได้ทันทีโดยที่ผู้ใช้ไม่ต้องมาโหลดเอง

อีกทั้งตัวเครื่องก็ยังมีความโดดเด่นด้วยจอภาพแบบ IPS แบบกันรอยขีดข่วน วัสดุด้านหลังเป็นแบบทนทานที่ใช้ในโน้ตบุีก Thinkpad

Lenovo-Tablet-02Lenovo-Tablet-03

วัสดุด้านหลังเป็นวัสดุที่เน้นความแข็งแรงแบบที่ใช้ใน Thinkpad EDGE ทั้งทนทานและกันลื่นได้ด้วย

Lenovo-Tablet-04

อีกจุดเด่นนึงคือปากการที่จะมีช่องใส่ให้เลย และในไทยตัวขายจริงจะมาพร้อมกับปากการเลยไม่ต้องซื้อแยก (แบบในต่างประเทศ) พร้อมหูรอยเชือกกันหาย โดยเหมาะกับสถาปนิค หรือผู้ที่ต้องการจดงานบน Tablet ได้สะดวกสบายมากกว่าใช้นิ้ว อีกทั้งยังออกแบบพิเศษเพื่อให้เหมาะกับ Thinkpad Tablet นี้ด้วย พร้อมน้ำหนักการกดเองก็ให้ขนาดของเส้นหนักเบาต่างกันด้วย

Lenovo-Tablet-05

พอร์ต USB เองก็มีที่ปิดไว้กันฝุ่น พร้อมลำโพงอยู่ข้างๆกัน

Lenovo-Tablet-06

ด้านล่างจะมี SD Card Reader แบบใหญ่เลยนะครับตากล้องน่าจะชอบกันเพราะทำให้ดูรูปถ่าได้สะดวก SIM Slot ที่รุ่นขายจริงในไทยจะเป็นรุ่น 3G เลย พร้อมรองรับทุกเครือข่ายแบบชิปตัวเดียวกับ X220 ,พอร์ตต่อท่าน Dock ,Micro USB ที่เป็นพอร์ตชาร์ตตัว Tablet ด้วย ,Mini HDMI และพอร์ตHead Phone

Lenovo-Tablet-07

ปุ่มหลักๆได้แก่ล๊อกการหมุนของจอภาพ เปิด Browser ,Back และ Home

Lenovo-Tablet-09

ออปชั่นเสริมเป็นชุดคีย์บอร์ดที่พร้อมประกอบเป็นประเป๋าหนังสำหรับพกพาด้วย

Lenovo-Tablet-11

ขนาดเมื่อเทียบกับมือ

Lenovo-Tablet-13

นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) กล่าวว่า ?ในขณะที่ผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราเชื่อว่าผู้บริโภคจะหันมาใช้แท็บเล็ตกันอย่างต่อเนื่อง โดยแท็บเล็ตของเลอโนโวทั้งตระกูล IdeaPad และThinkPad ที่เปิดตัวในประเทศไทย ในวันนี้ แท็บเล็ตมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่นครบครันและคอนเทนท์ระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น แอพพลิเคชั่นสำหรับความบันเทิงระหว่างการเดินทาง หรือแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับคนทำงาน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ทั้งนี้ เรามุ่งสร้างสรรค์แท็บเล็ตให้ตรงกับความต้องการผู้ใช้งานทุกไลต์สไตส์ ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์อันสูงสุดของผู้ใช้งาน ทั้งด้านความบันเทิงส่วนตัวและธุรกิจ?

 

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบฉบับพกพาไปกับผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดของเลอโนโว ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผลของ NVIDIA Tegra 2 dual-core สุดยอดโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้คุณทำงานได้หลากหลายในเวลาเดียวกัน อีกทั้ง ขีดประสิทธิภาพรวดเร็วยิ่งขึ้นในการเข้าถึงเว็บไซด์ที่ติดตั้งโปรแกรม Flash และเกมส์ รวมถึง โปรแกรมประหยัดพลังงาน เพื่อระยะการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น

เปิดสัมผัสประสบการณ์สนุกไปกับ IdeaPad K1 Tablet

IdeaPad K1 Tablet มีน้ำหนักเพียง 0.74 กิโลกรัม สุดยอดแห่งการพกพา ซึ่งมาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงแบบ HD และกล้องด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมขีดสามารถการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth และ Wi-Fi 802.11 ด้วยดีไซน์การผสมผสานความพิเศษของปุ่ม ?Home? กับเลอโนโว Launcher แอพพลิเคชั่น ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าฟังก์ชั่นที่ใช้งานบ่อยสุดได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น อีเมล์ ฟังเพลง หรือ ค้นหาเว็บไซด์ โดย IdeaPad K1 Tablet มาพร้อมกับคุณสมบัติโดดเด่น ดังนี้:

? ประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลาย: เลอโนโว IdeaPad Tablet K1 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งติดตั้งมาพร้อมแอพพลิเคชั่นยอดนิยมมากกว่า 30 รายการจากบริษัทพันธมิตรชั้นนำ เช่น Amazon, Adobe, Electronic Arts, Rovio, Zinio, Dataviz รวมมูลค่ากว่า 1,500 บาท รวมถึงเกมส์สุดฮิตอย่าง Angry Birds และโปรแกรม Document to go แบบเต็มรูปแบบ

? สุดยอดความบันเทิงฉบับพกพา: ผู้ใช้สามารถเข้าทุกเว็บไซด์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมทั้งการชมวิดีโอออนไลน์ผ่านโปรแกรม Flash 10.3

? อัพเดทสังคมออนไลน์ : ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อโลกสังคมออนไลน์ได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนด้วย Social Touch แอพพลิเคชั่นที่ออกแบบเฉพาะจากเลอโนโว ให้คุณต่อติดทุกความเคลื่อนไหวบนหน้าต่างเดียว เพราะภาพบอกเล่าเรื่องราวได้เป็นร้อยพันคำ เลอโนโว IdeaPad K1 Tablet จึงมาพร้อมกับความละเอียด ของกล้องด้านหน้าถึง 2 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

? เหนือชั้นด้วยภาพคมชัดระดับ HD: ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์กับการดูหนังและวิดีโอด้วยภาพที่คมชัด บนหน้าจอแบบ HD ความละเอียด 1280 x 800 และการเชื่อมต่อด้วย มินิ HDMI ซึ่งสามารถชมได้ที่ความละเอียดสูงถึง 1080 พิกเซล เมื่อเชื่อมต่อไปยังจอ HDTV หรือเครื่องมอร์นิเตอร์ เพื่ออรรถรสความบันเทิงของการดูหนังอย่างแท้จริง

? รองรับการเชื่อมต่อบนคลาวด์: ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ เก็บข้อมูลและแชร์ไฟล์ เพลงและรูปได้ถึง 2GB ฟรีบนระบบคลาวด์ โดยไม่ต้องพึ่งฮาร์ดไดรฟ์

? แอพพลิเคชั่นครบครัน: นอกเหนือจากตัวเลือกความสนุกเพื่อการใช้งานมากกว่าพันแอพพลิเคชั่นในร้านค้าในแอนดรอยด์มาร์เก็ตแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดทดลองใช้แอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้บน Lenovo App Shop

Lenovo-Tablet-34

ThinkPad Tablet นำระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์สู่โลกธุรกิจ

ThinkPad Tablet ผสานคุณสมบัติด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงที่เหนือชั้นของ IdeaPad Tablet K1 กับคุณสมบัติด้านความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และความสะดวกในการบริหารจัดการที่ขึ้นชื่อของธิงค์แพดไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทั้งนี้ เพื่อสร้างแท็บเล็ตรุ่นแรกที่ตอบสนองความต้องการของธุรกิจได้อย่างแท้จริง โดย แท็บเล็ตใหม่นี้ได้รับการออกแบบให้เป็นคอมพิวเตอร์คู่กายนักธุรกิจที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ โดย ThinkPad Tablet มาพร้อมปากกาดิจิตอล (ออปชั่น) พอร์ต USB และช่องเสียบ SD card ขนาดมาตรฐาน และ mini-HDMI สำหรับต่อเชื่อมกับโปรเจ็คเตอร์และจอภาพ รวมถึงกระเป๋าใส่คีย์บอร์ด Keyboard Folio Case ของแท้จากธิงค์แพด พร้อม Track Point (ออปชั่น)

คุณสมบัติเด่นอีกด้านหนึ่งของ ThinkPad Tablet คือ มาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยระบบปกป้องข้องมูลหลายชั้น ทั้งยังมาพร้อมโซลูชั่นจากพันธมิตรธุรกิจของเลอโนโวที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ไอทีบริหารจัดการทรัพยากรได้ง่าย อย่างเช่น ซอฟต์แวร์ป้องกันการโจรกรรมเครื่องและฟังก์ชั่นปิดการทำงานเครื่องกรณีเครื่องสูญหายหรือถูกขโมยด้วยระบบ Computrace* นอกจากนี้ คุณสมบัติด้านความปลอดภัยยังรวมถึง virtual application support with Citrix*, simple zero-touch deployment with LanDesk* และรองรับการใช้งานอีเมล์อย่างปลอดภัยด้วย Good Technology*

ThinkPad Tablet มาพร้อมจอไวด์สกรีน ความละเอียด WXGA (1280×800) ขนาด 10.1 นิ้ว น้ำหนักเพียง 0.75 กิโลกรัม โดดเด่นด้วยจอแบบ IPS กับมุมมองที่กว้างสุดถึง 178องศา วัสดุเป็น Corning* Gorilla* Glass ทนและป้องกันรอยขีดข่วน นับเป็นแท็บเล็ตสำหรับธุรกิจอย่างแท้จริง ให้ธุรกิจเดินหน้าได้อย่างคล่องตัว ในการเชื่อมต่อ ทำงานได้มากขึ้น และเพลิดเพลินกับฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงมากขึ้น ไม่ว่าจะใช้งานที่บ้านหรือที่ทำงาน

เลอโนโว ThinkPad Tablet มาพร้อมขีดความสามารถสำหรับคู่ใจนักธุรกิจ ดังนี้:

 

Lenovo-Tablet-01

? ธุรกิจเดินหน้า คล่องตัวทุกเวลา: กรณีต้องทำงานระหว่างเดินทาง ThinkPad Tablet ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดดูและแก้ไขไฟล์ Microsoft Office ด้วยแอพพลิเคชั่น Documents to Go จาก DataViz ที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่อง นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถจดบันทึกซึ่งจะเปลี่ยนเป็นตัวอักษรแบบลายมือเขียนโดยอัตโนมัติด้วย ThinkPad Tablet Pen (ออปชั่น) และหากต้องการความคล่องตัวสูงและประโยชน์ใช้สอยเพิ่มเติม ผู้ใช้สามารถใช้คีย์บอร์ด Keyboard Folio และเมาส์ เพื่อให้พิมพ์ได้รวดเร็ว สะดวก และถูกต้องได้อีกด้วย

? เชื่อมต่อได้สะดวกยิ่งขึ้น: ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการใช้งาน WiFi รวมถึง 2GB of free cloud storage และพอร์ต USB และช่องเสียบ SD Card Reader ขนาดมาตรฐาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนหรือทำสำเนาไฟล์ รวมทั้งแบ่งปันไฟล์มัลติมีเดียและเอกสารรูปแบบต่างๆ กับคนอื่นๆ หรือเครื่องอื่นได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถต่อเชื่อมกับจอภายนอกผ่านพอร์ต mini-HDMI แบบ built-in เพื่อฉายสไลด์พรีเซ็นเทชั่นได้อีกด้วย ผู้ใช้สามารถ sync ไฟล์และโฟลเดอร์ต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็วด้วยแท็บเล็ตเมื่อใดก็ได้เมื่อต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7 และเมื่อต่อกับแอพพลิเคชั่นอย่าง ooVoo ก็สามารถประชุมผ่านระบบ video conferencing ผ่านกล้อง HD สองตัวได้อย่างชัดเจน ผู้ใช้จะไม่พลาดการติดต่อกับเพื่อนๆ หรือคู่ค้าโดยใช้แอพพลิเคชั่น SocialTouch ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะเลอโนโว ซึ่งเชื่อมโยงเครือข่ายสังคมออนไลน์ อีเมล์ และปฏิทินอิเล็คทรอนิกส์จากผู้ให้บริการทุกรายไว้ใน interface เดียวกันที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน

? สะดวกเชื่อมต่ออุปกรณ์สำนักงาน: ThinkPad Tablet สามารถต่อเชื่อมกับอุปกรณ์และเครือข่ายเน็ตเวิร์คของบริษัทด้วยตัวเอง และผู้ใช้ยังกำหนดรหัสผ่านเฉพาะสำหรับองค์กร เพื่อให้สามารถเข้าถึงอุปกรณ์และใช้งานอีเมล์ของบริษัทหรืองค์กรนั้นๆ ด้วยแอพพลิเคชั่นเฉพาะที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มธุรกิจ ในขณะฝ่ายจัดการแผนกไอทีก็สามารถสร้างกลุ่มโปรแกรมเฉพาะสำหรับการพรีโหลดลงเครื่องได้จากส่วนจัดการ Lenovo Image Technology Center ได้อย่างสะดวกง่ายดาย รวมทั้งแชร์และแจกจ่ายแอพพลิเคชั่นที่บริษัทซื้อมาหรือพัฒนาเองไปยังอุปกรณ์จำนวนมากผ่านร้านค้า app storeที่บริษัทออกแบบและควบคุมได้เองตามความต้องการ เหนือสิ่งอื่นใด ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลสำคัญได้ด้วยคุณสมบัติด้าความปลอดภัยที่รัดกุม ซึ่งได้แก่ ระบบเข้ารหัส SD card ระบบปิดการทำงานเครื่องกรณีเครื่องหาย และซอฟต์แวร์ป้องกันการโจรกรรมเครื่อง Lenovo-Tablet-08

 

? อุ่นใจกับระบบป้องกันภัยที่เข้มแข็ง: ลูกค้าของ ThinkPad Tablet สามารถเข้าถึงบริการระดับเอ็นเทอร์ไพรซ์อันหลากหลายจากเลอโนโว เช่น ThinkPlus Support ซึ่งช่วยให้ลูกค้าธุรกิจสามารถขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคผู้ชำนาญการได้โดยตรงจากเครื่องแท็บเล็ตและระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Tablet Protection ซึ่งเสนอความคุ้มครองครอบคลุมในส่วนของความเสียหายที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน เช่นความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานและความเสียหายเชิงโครงสร้างอันมีสาเหตุจากการหล่น น้ำหกใส่ ไฟฟ้าช็อต และความเสียหายจากอุบัติเหตุอื่นๆ ที่เกิดขึ้นภายใต้สภาพการใช้งานปกติทั่วไป นอกจากนี้ Imaging Services จากเลอโนโวยังช่วยฝ่ายไอทีให้ไม่ต้องเสียเวลาสร้าง custom images สำหรับเครื่องแต่ละเครื่อง และช่วยให้แน่ใจว่า even with flash images ยังได้รับความคุ้มครองจากเงื่อนไขการประกัน และเครื่องแท็บเล็ตพร้อมใช้งานนับตั้งแต่แกะออกมาจากกล่อง

Lenovo App Shop บริการด้านแอพพลิเคชั่นและคอนเทนท์ระดับพรีเมี่ยม

นอกเหนือจากแอพพลิเคชั่นนับกว่า1,000 รายการที่มีให้โหลดในโลกของผู้ใช้แอนดรอยด์แล้ว ผู้ใช้แท็บเล็ตของเลอโนโวยังสามารถเข้าไปเลือกดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นใน Lenovo App Shop ซึ่งเป็นแหล่งรวมแอพพลิเคชั่นชั้นนำที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งได้อีกด้วย โดยแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าได้ได้ดีกับทั้งแท๊บเล็ตตระกูล IdeaPad และตระกูล ThinkPad ทั้งยังครอบคลุมหมวดหมู่แอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย อาทิ เพลง ภาพยนตร์ หนังสือ รวมถึง แอพพลิเคชั่นที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เครือข่ายสังคมออนไลน์ สภาพอากาศ การพิมพ์เอกสาร และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ Lenovo App Shop ยังรองรับ enterprise applications และแอพสโตร์ขององค์กรต่างๆ อีกด้วย ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ธุรกิจทั้งหลายสามารถต่อเชื่อมแท็บเล็ตเพื่อใช้ปฏิบัติงานประจำวันได้อย่างง่ายดาย ไม่เพียงเท่านั้น เลอโนโวยังมีแอพพลิเคชั่น สกุลเงิน และภาษาเฉพาะของแต่ละประเทศให้เลือกใช้อีกด้วย

Lenovo-Tablet-26

ราคาและการจัดจำหน่าย

 

เลอโนโว แท๊บเล็ต จะมีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโวทั่วประเทศ

IdeaPad Tablet K1 Wifi 32 GB ราคา 16,990 บาท วางจำหน่ายประมาณเดือนกันยายน 2554

IdeaPad Tablet K1 3G+Wifi 32 GB จะวางจำหน่ายประมาณสิ้นเดือนตุลาคม 2554

ThinkPad Tablet 32GB WIFI + 3G จะวางจำหน่ายประมาณสิ้นเดือนกันยายน 2554

ThinkPad Tablet 64GB WIFI + 3G จะวางจำหน่ายประมาณสิ้นเดือนกันยายน 2554

โดยผลิตภัณฑ์จะมาพร้อมการรับประกัน 1 ปี ซึ่งสามารถอัพเกรดระยะเวลาการรับประกันและความคุ้มครองสำหรับผลิตภัณฑ์ตระกูล IdeaPad เพิ่มเติมอีก 2 ปี และผลิตภัณฑ์ตระกูล ThinkPad เพิ่มเติมอีก 1 ปี

Lenovo-Tablet-27

ติดตามข่าวสารข้อมูลผลิตภัณฑ์แท๊บเล็ตได้ที่ http://doityourway.lenovo.com/th หรือผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com/th หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1800-060-087 หรือ 02-689-6451

Lenovo-Tablet-17

Lenovo-Tablet-18

Lenovo-Tablet-19

Lenovo-Tablet-21

งานนี้มีน้องแนนนี่มาด้วย อิอิ

monkomoro45

twitter : @monkomoro45

Facebook : www.facebook.com/notebookspec

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

Tips & Tricks

8 แอพแปลภาษา เป็นเพื่อนไปเที่ยวต่างประเทศ แปลด้วยเสียงได้หลายภาษา เร็วทันใจ คนฟังเข้าใจ ไปไหนก็สะดวก แปลภาษาบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เวลาที่ต้องเดินทางไปเที่ยวหรือสนทนากับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะคนที่ยังไม่สามารถพูดคุยสอบถามเป็นภาษาอังกฤษ หรือไปยังที่ที่ไม่ได้ใช้ภาษากลาง จะใช้ชีวิต ถามเส้นทางหรือจะหาร้านอาหารก็ดูจะยากเย็น แต่ปัจจุบันมีเครื่องมือที่ช่วยในการแปลภาษามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม แอพพลิเคชั่นหรือการใช้เครื่องแปลภาษา ก็มีวางจำหน่ายอยู่ไม่น้อย ขึ้นอยู่กับความต้องการหรือความสะดวกในการใช้งานของแต่ละบุคคล ยิ่งถ้าเป็นเครื่องมือหรือแอพที่ใช้ฟรีด้วยแล้ว ก็น่าจะถูกใจใครหลายคนทีเดียว วันนี้เรานำแอพที่ใช้เสียงในการป้อนข้อมูล และหาคำแปล พร้อมออกเสียงมาเป็นประโยคให้กับคนที่กำลังศึกษาหรือพาตัวเองสู่โลกกว้างในต่างประเทศมาแนะนำกัน 8...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก