Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สานต่อความบางจากรุ่นพี่กับ Samsung Series 7 CHRONOS บางเบาหรูหราไฮโซงะ

หลังจากปล่อย Series 9 มาขายกับโน้ตบุีกสุดบางเบาที่ดูแล้วไม่ค่อยจะเป็นที่นิยมเท่าไรด้วยราคามหาแพงซะขนาดนั้น

image

Advertisement

แต่ Samsung ก็ยังไม่ย่อท้อเริ่มส่ง Series อื่นๆมาเพิ่มอย่างบ้านเรา Series 3 ก็มาขายแล้ว และในต่างประเทศตอนนี้ก็ได้เปิดตัว Series 7 ในชื่อรุ่นว่า CHRONOS และวันนี้ที่งาน IFA ซึ่งมีผู้ผลิตหลายรายเตรียมออกงานรวมถึง Samsung ได้เปิดตัว Series 7 ในงานด้วยมาพร้อมกัน 2 ขนาดทั้ง 14 นิ้ว และ 15 นิ้ว

โดยสเปกได้แก่ Core i7 2675QM ,แรม 8GB, การ์ดจอ Radeon HD6750M, ฮาร์ดดิสก์ 750GB ระบบเสียง SoundAlive, คีย์บอร์ด backlit พร้อมเซ็นเซอร์ปรับแสงอัตโนมัติแบบใน Series 9 จอภาพก็อัดไปเต็มที่ด้วยความละเอียด HD+ (1600?900) ที่ความสว่างสูงถึง 300 nits, หนา 23.9 มิลลิเมตร, หนัก 2.17kg ในรุ่น 14 นิ้ว และ 2.31kg ในรุ่น 15 นิ้ว แบตนาน 8 ชั่วโมง กับราคาเริ่มต้นที่ $900 (ประมาณ? บาท)

ที่มา : global.samsungtomorrow.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในงาน CeBIT ที่ผ่านมานั้น Samsung นำโน๊ตบุ๊ค Series 7 ใหม่ไปเปิดตัวให้ได้ทดลองใช้ และทาง ultrabooknews บอกว่าเจ้า Samsung Series 7 ใหม่นี้

Notebook News

หลังจากที่ Samsung ได้มีการอัพเดทเครื่องโน๊ตบุ๊ค รุ่น Series 7 Chronos ใหม่ ก็ยังไม่ได้เห็นวางขาย แต่วันนี้มาแล้วสำหรับตลาดอเมริกา

Notebook News

ใช่ว่าจอโน๊ตบุ๊คความละเอียดเกินระดับ Full HD จะมีแต่ Apple ทำได้เจ้าเดียวซะเมื่อไร เพราะ Samsung ได้นำเครื่องต้นแบบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก