Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

SONY VAIO SA26GG [บาง เบา แรง]

?

Advertisement

21 PERFORMANCE TEST???

โปรแกรม Performance Test เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่สามารถทดสอบประสิทธิภาพเครื่องได้ในหลาย ๆ ส่วนทั้ง CPU, GPU, 2D, 3D, CD/DVD ด้วย

passmark

คะแนนขึ้นถึงระดับ 2000 คะแนนได้ แรงได้ใจจริง

?…

Pages: 1 2 3 4 5 6 7

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

INTEL

สวัสดีครับ วันนี้ NotebookSPEC เราได้ Ultrabook ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความบางขั้นเทพมาทดสอบ นั่นคือ Acer Aspire S5 ที่เป็น Ultrabook

How to

USB 3.0 กับ eSATA คุณคิดว่าใครเร็วกว่ากัน

Notebook Review

 Advertisement   SONY VAIO Z VPCZ217GH/X? : ก็ยังคงรักษาความเป็น VAIO Z โน๊ตบุ๊คซีรีส์ท็อปสุดของ SONY ไว้ได้ครบครัน และครั้งนี้ดูเหมือนว่ามันจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง โดยเฉพาะการออกแบบตัวเครื่องที่แตกต่างออกไปจาก VAIO Z? เดิมที่เคยผ่านมา? บางกว่า เรียบหรูกว่า ดูดีกว่า สะดุดตากับความบางทุกครั้งที่ได้พบเห็น สัมผัสได้ถึงความแข็งแรงของตัวเครื่องด้วยการใช้วัสดุหลักคุณภาพเยี่ยมเป็นคาร์บอนและอะลูมิเนียม? ควบคู่มากับสเปกสุดแรง...

Notebook Review

Heaven Benchmark v2.1 โปรแกรมทดสอบการ์ดจอที่รองรับ DX11Advertisement DX11 เฟรมออกมาระดับกลาง ๆ ไม่น้อยจนเกินไป PerformanceTest 7 คะแนนที่ออกมาจัดได้ว่ามากเลยทีเดียว Hardware Monitor อุณหภูมิแวดล้อมขณะทดสอบประมาณ 30-32 องศาเซลเซียส อุณหภูมิก่อน Burn-in วิธีทดสอบ : ขั้นแรกจะเป็นการทดสอบโดยการเปิดใช้งานเครื่องทั่วไป เช่น เล่นอินเทอร์เน็ต...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก