Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

IObit Malware Fighter ฟรีโปรแกรมกำจัดมัลแวร์

IObitผู้ผลิตโปรแกรม Utility ชั้นดีในวงการซอฟต์แวร์ ได้หันมาเอาดีพัฒนาโปรแกรมแอนตี้ สปายแวร์

IObitผู้ผลิตโปรแกรม Utility ชั้นดีในวงการซอฟต์แวร์ ได้หันมาเอาดีพัฒนาโปรแกรมแอนตี้ สปายแวร์ โทรจัน โปรแกรม ลบมัลแวร์และภัยคุกคามต่างๆที่มากับโลกออนไลน์ ท่านผู้อ่านบางท่านคงจะได้ยินชื่อโปรแกรม IObit Security 360 กันมาบางแล้ว? ซึ่งเป็นโปรแกรมป้องกันมัลแวร์ที่ดีตัวหนึ่งในโปรแกรมประเภทเดียวกันมาปัจจุบันก็ได้อัปเดทใหม่มาเป็น IObit Malware Fighter

IObit Malware Fighter เป็นโปรแกรม ลบมัลแวร์ที่ทั้งแบบฟรีและเสียเงินให้ผู้ใช้เลือกได้ โปรแกรมสามารถค้นหาและกำจัดมัลแวร์ได้ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น Trojan,Worm, Spyware, Virus, Key Locker และอื่น ๆ มีไฟล์อับเดทออกตลอดสามารถป้องกันได้หลายช่องทาง ทั้งจากทางอินเตอร์เน็ต,ไฟล์,Startup,Browser, Cookie เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกด้าน ขาดแต่เพียง Process, USBและ ?Malicious Actionเท่านั้นที่ในเวอร์ชันฟรีไม่มี แต่หากต้องการเพิ่มก็ต้องซื้อเป็นเวอร์ชัน Pro และโปรแกรมนี้สามรถใช้งานร่วมกับ Antivirus อื่นได้อย่างไม่มีปัญหา

Advertisement

โปรแกรมสามารถใช้ได้กับ Windows 2000 , XP, Vista และ Windows 7 ทั้ง 32 และ 64 บิต โดยดาวน์โหลดได้ที่นี่

http://www.iobit.com/imf-dl-promo.html

หน้าแรกของโปรแกรมจะเป็นการแสดงการทำงานคือตรวจระบบแบบ Real Time

IObit Malware 01

?

บนโปรแกรม ลบมัลแวร์เมื่อคลิกที่แท็บ Scan ก็มีรายการคำสั่งให้เราเลือกใช้งานในการ Scan? 3 แบบ

  • Smart Scan ? เป็นการสแกนแบบเร็วเพื่อประหยัดเวลา โดยจะสแกนเฉพาะในส่วนที่สำคัญของระบบ
  • Full Scan ? เป็นการสแกนอย่างระเอียดคือทั้งระบบของ Windows
  • Custom Scan ?ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะสแกนได้ทั้งโฟลเดอร์หรือไดรฟ์

IObit Malware 02

?

เมื่อสแกนเสร็จเรียบร้อยจะแสดงรายการไฟล์ที่ตรวจพบมัลแวร์ ให้เราเลือกซ่อมไฟล์ได้

IObit Malware 03

?

มาที่แท็บ Protect บนโปรแกรม ลบมัลแวร์จะเป็นจุดเลือกการป้องกันแบบ Real Time ของ Startup Guard, Browser Guard, Network Guard, File Guardและ Cookie Guard

IObit Malware 04

?

แท็บ Cloud เป็น การใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เพื่อศึกษาพฤติกรรมของของสิ่งแปลกปลอม ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยอย่างอัตโนมัติ

IObit Malware 05

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

โน๊ตบุ๊คค้าง 7 วิธีแก้ไข โน๊ตบุ๊คไม่ทำงาน แรมหาย Restart บ่อย หน้าจอดำ ทำอย่างไร? หลายคนใช้โน๊ตบุ๊คในการทำงาน แต่พอใช้มาเป็นเวลานาน ไม่ได้รับขาดการดูแล อาการโน๊ตบุ๊คค้าง ก็เกิดขึ้นได้ ปัญหาเรื่องของระบบ ก็จะมาเยือนโดยไม่รู้ตัวมากขึ้น ซึ่งผู้ใช้เองอาจจะต้องสังเกตจากอาการ ที่เกิดขึ้น เช่น แฮงก์ค้างในช่วงที่เล่นเกม หรือบูตเครื่องช้า กว่าจะเข้าระบบ รวมไปถึงอาจเกิดจากความร้อน เพื่อที่ให้เราได้แก้อาการโน๊ตบุ๊คค้างบ่อยได้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น...

Tips & Tricks

ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้อินเทอร์เน็ตมีผลต่อเราทุกคนเป็นอย่างมาก ซึ่งการที่แทบทุกคนเข้าถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตได้นั้น ก็เป็นความสะดวกสำหรับการติดต่อสื่อสารถึงกัน แต่อีกทางหนึ่งก็อาจเป็นปัญหาเรื่องการคุกคาม รวมไปถึงการโจรกรรมข้อมูลของเราเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในทางไม่ดีได้เช่นกัน ซึ่งภัยคุกคามทั้งหลายทางไซเบอร์ก็มักไม่มีการเตือนล่วงหน้า รู้ตัวอีกทีเราก็ตกเป็นเหยื่อของมันเสียแล้ว ทีมงาน Notebookspec จึงได้นำ 7 เรื่องที่ควรทำเพื่อหลีกเลี่ยงภัยเงียบจากโลกไซเบอร์มาฝากกันตามลำดับดังนี้เลยAdvertisement 1. ควรติดตั้งซอฟท์แวร์หรือแอปพลิเคชันที่ถูกลิขสิทธิ์ หรือจากเว็บไซต์ที่แจกโปรแกรมฟรีที่น่าเชื่อถือ และไม่ควรใช้ซอฟท์แวร์ปลอมหรือแอปพลิเคชันที่ไม่น่าเชื่อถือ เพื่อการป้องกันและหลีกเลี่ยงไวรัสหรือมัลแวร์ที่อาจแฝงเข้ามากับโปรแกรม   2. ตั้งรหัสผ่านการใช้อินเทอร์เน็ตบ่อย ๆ ทั้ง Wi-Fi หรือ...

Other News

หลังจากที่ WannaCry Ransomware เป็นมัลแวร์ที่ขยายแพร่พันธุ์เร็วที่สุดในโลก ซึ่งทั่วโลกมีเหยื่อที่ติดเชื้อมัลแวร์ตัวนี้กว่า 200,000 เครื่อง ในกว่า 150 ประเทศ โดยในรายงานจาก EUROPOL ได้ระบุไว้ว่าเป็นสายพันธุ์ใหม่ของการโจมตีแบบหนอนที่ร้ายแรงที่สุด

Tips & Tricks

ตามจริงก็มีหลากหลายวิธีในการป้องกันมัลแวร์ที่แสนจะน่ารำคาญ แบบดิบๆฮาร์ดคอร์ ก็ฟอร์แมตแล้วลงวินโดวส์ใหม่หรือใช้วิธี Restore กันไปจะได้จบๆ แต่นั่นก็หมายถึงคุณต้องบริหารข้อมูลอย่างเป็นระบบ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก