Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

HP Pavilion G4-1100AX [แรงแบบพอเพียง]

 

Advertisement

25 COMMENT

Review HP Pavilion G4 FI1

?HP Pavilion G4-1100AX? : ไม่ได้มีประสิทธิภาพที่หวือหวาโดดเด่นไปทางใดทางหนึ่งมากนัก แต่มันอยู่ในระดับพอ ๆ กันเกือบทุกด้าน? ตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายแล้วแต่จะเลือกนำไปใช้ จะใช้เป็นเครื่องทำงานในชีวิตประจำวันก็ไม่เลว แบตเตอรี่ใช้ได้นานอย่างคาดไม่ถึง หรือจะใช้เพื่อความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง ลำโพงก็ใช้ได้อยู่ เล่นเกมก็มีกราฟิกการ์ดถึง 2 รุ่น ทำ CrossFire กันได้อีก เรียกว่ามันรองรับได้แบบพอเพียงที่จะใช้งานได้อย่างไม่เสียอารมณ์แน่นอนครับ ดีไซน์การออกแบบก็เรียกว่าทำออกมาได้ดูดีพอสมควร ควักออกมาจากกระเป๋าก็ไม่อายใครอย่างแน่นอน? เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับโน๊ตบุ๊คระดับกลางล่างที่น่าใช้อยู่ไม่น้อย

อีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คหัวใจ AMD ที่แรงดี ดูดีไม่แพ้ใคร???

NBS Link : https://notebookspec.com/notebook/3962-HP-Pavilion-G4-1100AX.html

?

Review HP Pavilion G4 FI2

Review HP Pavilion G4 7

 

จุดเด่น

  • แบตเตอรี่ใช้ได้นาน
  • กราฟิกการ์ด? CrossFire ได้
  • Windows ลิขสิทธิ์แท้

ข้อสังเกต

  • ทัชแพดไม่ลื่นเท่าที่ควร
  • ไม่มี USB 3.0?

 

26 AWARD

 

27 AWARD2

ซึ่งแต่ละหมวดมีคะแนนเต็ม 5 คะแนนตามประสิทธิภาพของแต่ละหมวด โดย HP Pavilion G4-1100AX สามารถผ่านการทดสอบมาได้ตามระดับคะแนนเลยครับ

  • 4/5 ?การออกแบบ (Design)
  • 4/5 ?ความคุ้มค่า (Value)
  • 3/5 ?ประสิทธิภาพ (Performance)
  • 2/5 ?ความสะดวกในการพกพา (Mobility)
  • 3/5 ?ความคงทนแข็งแรง (Durability)
  • 3/5 ?การเล่นเกม (Gaming)

รวม 19 คะแนน

notebookspec.com จึงขอมอบรางวัล Silver ให้แก่ HP Pavilion G4-1100AX

 

image198

ขอขอบคุณ AMD สำหรับเครื่อง HP Pavilion G4-1100AX ในการทดสอบนี้

?amd

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement SONY VAIO VPCSE15FH/B? : นับตั้งแต่?? VAIO Z?? เครื่องแรกต่อด้วย SONY VAIO SA26GG/BI? ซึ่งใช้ดีไซน์การออกแบบเครื่องเดียวกันนั้น? ยอมรับในเรื่องของความสวยงามและความแข็งแรงของตัวเครื่องมากๆ ครับ? ทำออกมาได้อย่างดี่เยี่ยม?? จะมาเสียก็ตรงเรื่องของการระบายความร้อนของรุ่น SONY VAIO SA26GG/BI? ซึ่งรุ่นที่ได้ทดสอบให้ชมกันในครั้งนี้ SONY VAIO VPCSE15FH/B...

Notebook Review

?Advertisement Lenovo ideapad? Z475 :? เท่าที่เห็นมาไม่ว่าจะแบรนด์ไหนในเวลานี้ที่ส่งโน๊ตบุ้กขุมพลัง AMD Fusion APU? ก็จะเลือกใช้รุ่น? A6-3400M กันเป็นส่วนใหญ่?? สำหรับ Lenovo ideapad Z475 ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เรื่องของประสิทธิภาพต้องบอกว่ามันให้ได้ไม่ต่างไปจากแบรนด์อื่นที่มีใช้ซีพียูโมเดลเดียวกัน? มากน้อยกว่ากันไม่มากแบบใช้จริงไม่รู้สึกถึงความแตกต่างนั้นเลย? สเปกนี้ใช้งานทั่วไปหรือใช้เพื่อความบันเทิงก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี? เล่นเกมพอขำๆ ก็ยังไหวอยู่?? ตัวเครื่องไม่ร้อนมาก แบตก็ใช้ได้นานพอตัวมาจากคุณสมบัติของตัวซีพียูที่เข้ามาจัดการตรงจุดนี้ได้เป็นอย่างดี?...

Buyer's Guide

หลังจากที่ AMD ส่ง APU พลัง Fusion ลงสู่ตลาด โดยเฉพาะกับกลุ่มเน็ตบุ๊คที่ Intel เป็นเจ้าครองตลาดด้วยกองทัพ Atom อยู่ ก็ทำให้ตลาดรวมไปถึง Intel เองสั่นคลอนไม่ใช่น้อย

Notebook Review

?Advertisement โปรแกรม PCMark05 ใช้สำหรับการทดสอบการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ในหลาย ๆ รูปแบบ เช่น การคำนวณทางฟิสิกส์ การเข้ารหัสไฟล์ภาพยนตร์ เพื่อสร้างคะแนนเปรียบเทียบประสิทธิภาพออกมา ? คะแนนไม่เร้าใจเช่นเดิม แต่ใช้งานจริง ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันช้านะครับ ก็พอได้อยู่ขึ้นนอยู่กับว่าใช้งานอะไร ? โปรแกรม 3DMark06 ใช้สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลของ GPU โดยทดสอบทั้ง High Dynamic...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก