Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook Review

HP Pavilion G4-1100AX [แรงแบบพอเพียง]

15 PER  BENCH

Advertisement

AIDA64

โปรแกรมวัดประสิทธฺภาพในการทำงานของ Cache ภายในตัวซีพียูและหน่วยความจำที่ติดตั้งภายในเครื่อง

aida2

หน่วยความจำที่ติดตั้งมากับเครื่องมีด้วยกัน 2 แถว แต่ยังไม่แน่นอนว่าตัวโน๊ตบุ๊ครองรับ Dual Channel หรือไม่เพราะโปรแรมตรวจสอบก็ยังไม่สามารถแสดงรายละเอียดออกมาได้ แต่จากผลที่ออกมาระดับนี้ก็น่าที่จะรองรับ Dual Channel แล้วเป็นแน่ แต่แบนด์วิธที่ทำออกมาได้ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร

?

18 CINEBENCH

โปรแกรม CINEBENCH R 11.5 ใช้ทดสอบการประมวลผลงานสามมิติแบบมืออาชีพที่ต้องใช้งานผ่าน OpenGL โปรแกรมทดสอบทั้งการเรนเดอร์ด้วย CPU และ GPU โดยมีพื้นฐานมาจากโปรแกรม Maxon CINEMA 4D

cine

?อย่างที่เห็นในภาพครับ เทียบกับ? Core i3 ก็ต่างกันอยู่ไม่มากเท่าไร ส่วนของกราฟิกการ์ดอาจจะดูน้อยไปหน่อย

?…

Wprime

โปรแกรมคำนวณทางคณิตศาสตร์ โดยให้ซีพียูทุกคอร์ถอด Square Roots เลขจำนวนเต็มด้วยกฎของนิวตัน เพื่อใช้กับฟังก์ชันในการคำนวณค่าประมาณการ

prime

ก็ไม่ถือว่าช้ามาก ทำได้ใกล้เคียง Core i3? 2310M

?

19 PC MARK

โปรแกรม PCMark05 ใช้สำหรับการทดสอบการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ในหลาย ๆ รูปแบบ เช่น การคำนวณทางฟิสิกส์ การเข้ารหัสไฟล์ภาพยนตร์ เพื่อสร้างคะแนนเปรียบเทียบประสิทธิภาพออกมา

pcmark

?คะแนนออกมาดูจะน้อยไปหน่อย แต่ใช้จริงก็ยังลื่น

?

20 3DMARK

โปรแกรม 3DMark06 ใช้สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลของ GPU โดยทดสอบทั้ง High Dynamic Range, Shader Model 3.0 รองรับ CPU ทั้ง Single Core และ Multi Core

3D06

ก็พอใช้ได้อยู่เหมือนกันกับผลคะแนนระดับนี้?

?…

3DMark 11

3d11

3DMark 11? ได้คะแนนระดับนี้ก็ถือว่าไม่เลวเลยทีเดียวครับ?????

?…

Gaming

Dirt3

dirt3_game 2011-08-17 07-11-02-10

?ที่ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ยังไม่ได้ทำ CrossFire??

?…

Street Fighter IV

SSFIV

สำหรับเกมนี้ยังไงก็ลื่นครับ แต่ปรับไว้ระดับกลาง ๆ เท่านั้น?

?

Pages: 1 2 3 4 5 6

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook Review

Advertisement AIDA64 โปรแกรมวัดประสิทธฺภาพในการทำงานของ Cache ภายในตัวซีพียูและหน่วยความจำที่ติดตั้งภายในเครื่อง เพราะใส่มาให้แถวเดียวมันก็เลยออกมาเพียงเท่านี้ หากซื้อมาใส่เข้าไปเพิ่มอีกซักแถว ค่าแบรนด์วิธด์ระดับ?? 15,xxx MB/s มีให้เห็นแน่นอน? ซึ่งก็จะส่งผลให้เครื่องมีประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยเลย ? โปรแกรม Super PI คือ การคำนวณค่า PI จากเส้นรอบวง (กลม)/เส้นผ่านศูนย์กลาง ซึ่งจะได้เป็นค่า 3.14? โดยที่ทศนิยมนั้นเป็นเลขที่ไม่ลงตัวที่มีค่าอนันต์...

Notebook Review

?Advertisement AIDA64 โปรแกรมวัดประสิทธิภาพในการทำงานของ Cache ภายในตัวซีพียูและหน่วยความจำที่ติดตั้งภายในเครื่อง ค่อนข้างที่จะน้อยไปหน่อย ถึงแม้หน่วยความจำจะติดตั้งมาให้แผงเดียวก็ตาม ยังไงเสียก็ควรจะได้สูงกว่านี้ โปรแกรม Super PI คือ การคำนวณค่า PI จากเส้นรอบวง (กลม)/เส้นผ่านศูนย์กลาง ซึ่งจะได้เป็นค่า 3.14? โดยที่ทศนิยมนั้นเป็นเลขที่ไม่ลงตัวที่มีค่าอนันต์ (เลขหลังทศนิยมไม่มี Loop ซ้ำ) ดังนั้น เมื่อ...

Buyer's Guide

หลังจากที่ AMD ส่ง APU พลัง Fusion ลงสู่ตลาด โดยเฉพาะกับกลุ่มเน็ตบุ๊คที่ Intel เป็นเจ้าครองตลาดด้วยกองทัพ Atom อยู่ ก็ทำให้ตลาดรวมไปถึง Intel เองสั่นคลอนไม่ใช่น้อย

Notebook Review

?Advertisement โปรแกรม PCMark05 ใช้สำหรับการทดสอบการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ในหลาย ๆ รูปแบบ เช่น การคำนวณทางฟิสิกส์ การเข้ารหัสไฟล์ภาพยนตร์ เพื่อสร้างคะแนนเปรียบเทียบประสิทธิภาพออกมา ? คะแนนไม่เร้าใจเช่นเดิม แต่ใช้งานจริง ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันช้านะครับ ก็พอได้อยู่ขึ้นนอยู่กับว่าใช้งานอะไร ? โปรแกรม 3DMark06 ใช้สำหรับการทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลของ GPU โดยทดสอบทั้ง High Dynamic...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก