Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แรม Crucial 8GB ใหม่ ปรับแต่งเพื่อเครื่องตั้งโต๊ะและโน๊ตบุ๊คระดับสูง

อีกหนึ่งยี่ห้อผู้ผลิตแรมชั้นนำ Crucial ได้ออกแรมรุ่นใหม่ขนาด 8GB แบบ DDR3-1333 MHz

.

114aอีกหนึ่งยี่ห้อผู้ผลิตแรมชั้นนำ Crucial ได้ออกแรมรุ่นใหม่ขนาด 8GB แบบ DDR3-1333 MHz โดยมีทั้งเป็น UDIMM สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะหรือ Desktop และแบบ SODIMM สำหรับเครื่องโน๊ตบุ๊ค สำหรับรองรับกับ CPU รุ่นล่าสุดอย่าง Intel Core i7 และ i5 รุ่นที่ 2 ของ Intel ด้วยประสิทธิภาพของแรมตัวนี้ จะทำให้สามารถทำงานกับ CPU ตัวใหม่ที่ว่าได้ดีเยี่ยม ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพ และความรวดเร็ว สำหรับการทำงานต่างๆ ทั้งมัลติมีเดีย และความบันเทิงในทุกรูปแบบ และด้วยขนาดที่ใหญ่จะทำให้เครื่องแพล็ตฟอร์มเล็กๆ มีช่องสำหรับแรมไม่เยอะ ก็จะทำให้ยังสามารถใช้งานความจุสูงได้114b

Advertisement

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Crucial T700 M.2 NVMe Gen 5 SSD เรือธงจาก Crucial ถูกนำมาทดสอบว่าจะทำอุณหภูมิไปสูงสุดกี่องศา ซึ่งผลทดสอบจาก ComputerBase.de เผยผลทดสอบออกมาว่าคอนโทรลเลอร์ Phison E26 กดค่า Tjmax ของตัว SSD ให้อยู่ประมาณ 86°C ไม่ให้เครื่องค้างหรือปิดตัวลงแบบกะทันหันเพื่อป้องกันตัวคอนโทรลเลอร์ของ SSD เกิดความเสียหายแบบใน...

Buyer's Guide

SSD 500GB ปลายปี 2022 นี้มีตัวเด็ดให้เลือกเยอะ หาซื้อง่ายด้วยนะ! ก่อนหน้านี้ผู้เขียนได้แนะนำ SSD 1TB รุ่นทางเลือกสเปคน่าสนใจให้เลือกซื้อไปอัพเกรดพีซีแล้ว SSD 500GB ก็เป็นอีกความจุยอดนิยมซึ่งเหมาะจะเอาไว้เป็นไดรฟ์เสริมติดตั้งเกม, เปลี่ยนกับ SSD ติดโน๊ตบุ๊คที่ประสิทธิภาพยังไม่ประทับใจหรือใช้อัพเกรดโน๊ตบุ๊คเก่าที่ซื้อมาใช้หลายปีและมีอินเตอร์เฟส M.2 PCIe ติดตั้งมาให้บนเมนบอร์ดได้ด้วย จัดเป็นความจุที่เยอะกำลังดี ไม่มากหรือน้อยเกินไปและหาซื้อได้สะดวกอีกด้วยAdvertisement และข้อดีของ SSD 500GB...

PC News

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD NVMe ในซีรีย์ P1 แล้วนั้น ล่าสุดทาง Crucial ยังคงบุกตลาดแหล่งเก็บข้อมูลแบบ SSD NVMe ราคาถูกอย่างต่อเนื่องกับการเปิดตัวซีรีย์ใหม่อย่าง P2 ออกมา ซึ่ง ณ ตอนนี้นั้นทาง Crucial ปล่อยแหล่งเก็บข้อมูลในซีรีย์ P2 ออกมาด้วยกัน 2 รุ่นคือ CT500P2SSD8 ที่มาพร้อมกับความจุขนาด 500 GB...

Buyer's Guide

เป็นหนึ่งในเว๊บไซท์ออนไลด์นอกสายตาของใครหลายท่านกับ shopat24 หรือร้านออนไลด์ในเครือ 7-11 นั่นเอง ที่นอกจากมีสินค้าทั่วไปแล้วยังมีสินค้าไอทีต่างๆที่จัดโปรโมชั่นเรื่อยๆ รวมไปถึง SSD ที่บอกเลยว่าราคาเด็ดดวงหลายตัว ถูกกว่า Shopee ,Lazada หรือกระทั่งร้านไอทีชั้นนำด้วยซ้ำ ซึ่งมีตัวไหนน่าโดนบ้างทีมงานเช็คมาให้แล้ว CrucialAdvertisement เป็นหนึ่งไม่กี่ร้านที่มีสินค้า Crucial จำหน่ายนอกจาก Lazada ที่ราคาถูกกว่าหน้ารานเสียอีกทั้งแบบ SATA และ PCIe เลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก