Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung ซีรีส์ 7 มุ่งเป้าชาวเกมเมอร์

ถ้านับกันดูจริงๆตั้งแต่ Samsung เริ่มหันมาทำเครื่องโน๊ตบุ๊คก็จะสังเกตว่ายังไม่ได้หันมาทำรุ่นที่เน้น สำหรับการเล่นเกมจริงๆจังๆสักรุ่นเลย

.

samsung-series-7-700g7a-targets-gamers-with-monstrous-size-and-sถ้านับกันดูจริงๆตั้งแต่ Samsung เริ่มหันมาทำเครื่องโน๊ตบุ๊คก็จะสังเกตว่ายังไม่ได้หันมาทำรุ่นที่เน้นสำหรับการเล่นเกมจริงๆจังๆสักรุ่นเลย สำหรับใครที่รอคอยจาก Samsung ก็ได้เฮกันแล้ว เพราะว่าซีรีส์ 7 ใหม่จาก Samsung นั้นก็ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ณ ตอนนี้ มากับขนาดตัวเครื่องระดับบิ๊ก 17.3 นิ้ว จอความละเอียด Full HD 1,920 x 1,080 พิกเซล CPU Intel Core i7 และที่ขาดไม่ได้กับการ์ดจอ Radeon HD 6970m และยังรองรับแรมได้ถึง 16GB ส่วนนอกนั้นก็ไม่ขาดตกบกพร่องอะไร ทั้ง USB 3.0 และไดรฟ์ Blu-ray ที่มีมาให้ครบครันแน่นอนอยู่แล้ว แต่จะมีความพิเศษเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยด้วยปุ่ม W, A, S และ D บนแผงคีย์บอร์ดจะถูกไฮไลท์ด้วยสีแดง

Advertisement

700G7A ตัวนี้จะมีพร้อมราคาแบบเกมเมอร์ๆ คือที่ ?1,800 (77,xxx บาท) ใครไม่ใช้คอเกมพันธุ์แท้ ก็คงต้องมีเดินผ่านกันล่ะ

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

สถาบันจากเยอรมัน The Stiftung Warentest ได้จับเอาเครื่องโน๊ตบุ๊คทั้งหมดว่า 18 รุ่น มาทำการทดสอบถึงประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่อง โดยครอคลุมยี่ห้อตั้งแต่ Acer, Apple, Asus, Dell, Fujitsu, Hewlett-Packard (HP), Lenovo, Medion, MSI, Packard Bell, Samsung, Sony ไปจนถึง...

Special Story

ตอนนี้โน๊ตบุ๊คในตลาดเรียกได้ว่ามีอยู่มากมายหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งในแต่ละรุ่นล้วนแต่มีความเหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป

Notebook News

หลังจากที่ Samsung ได้มีการอัพเดทเครื่องโน๊ตบุ๊ค รุ่น Series 7 Chronos ใหม่ ก็ยังไม่ได้เห็นวางขาย แต่วันนี้มาแล้วสำหรับตลาดอเมริกา

Notebook News

เครื่องโน๊ตบุ๊ค Series 7 Ultra จาก Samsung แม้ว่าจะไม่ได้มีลูกเล่นมากมายแพรวพราวอะไรใส่ให้มากมากนัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก