Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

พาชม “Sony Fun Fair” งานนี้ Sale ประจำปีราคาถล่มทลายยั่วน้ำลายยิ่งนัก

กลับมากันอีกครั้งกับงานประจำปีของ Sony กับงาน Sale ประจำปี ที่ Sony จะนำสินค้าในเครือไม่ว่าจะเป็น LCDTV ,Walkman

กลับมากันอีกครั้งกับงานประจำปีของ Sony กับงาน Sale ประจำปี ที่ Sony จะนำสินค้าในเครือไม่ว่าจะเป็น LCDTV ,Walkman ,เครื่องเสียง ,มือถือ และ? VAIO โดย Sony จะนำเครื่องที่โชว์ตามหน้าร้าน ของเก่าค้างสต๊อก ที่ยังมีคุณภาพดีสามารถใช้งานได้ปรกติมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมการรับประกัน 6 เดือนเพื่อรับประกันว่าทุกสินค้าที่จำหน่ายนั้นใช้งานได้มิใช้ของเสีย และยังมีโต๊ะให้เช็คสินค้าด้วย จึงสามารถมั่นใจได้ ว่าแล้วก็ไปชมบรรยากาศงานในวันแรกกันเลย

Sony-Fun-Fair-02

Advertisement

โดย Sony ยังคงยึดหลักเกณฑ์จัดแบ่งสินค้าเป็นจำนวนเท่าๆกันในแต่ละวัน แน่นอนว่าใน 3 วันของงานจะมีสินค้าจำหน่ายทุกวันแน่นอนครับ ไม่หมดแค่ในวันแรกเท่านั้นโดยให้สิทธิคนขยันมาก่อนได้ก่อน ไม่ต้องลุ้นจับฉลากครับ (สำหรับสินค้าราคาพิเศษในกลุ่ม B เกรด) หรือใครจะซื้อสินค้าใหม่แกะกล่อง (A เกรด) ก็มีนะครับทั้งแบบลดราคาหรือของแถมพิเศษที่ไม่มีในร้านภายนอกอีกจุดที่ถือว่าแฟรเลยทีเดียวนั่นก็คือถ้าซื้อไปแล้วไม่พอใจในสินค้าเช่นมีรอยมากเกินไป หรือเสียก็สามารถนำมาคืนเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวนได้เลยนะครับ

Sony-Fun-Fair-03

Sony-Fun-Fair-04

Cybershot มีของมาเพียบเลยครับทั้ง A Grade และ B Graed แม้จะมาสายๆหน่อยก็มีของถึงตอนบ่ายๆเลยครับ

Sony-Fun-Fair-05

Sony-Fun-Fair-06

Alpha ไม่ว่าจะเป็น DSLR หรือ NEX อุปกรณ์เสิรมต่างๆราคาดีเลยทีเดียว

Sony-Fun-Fair-07

LCDTV และเครื่องเสียงครบครัน

Sony-Fun-Fair-08

Sony-Fun-Fair-09

VAIO ไม่ได้มีแค่ตามป้ายนะครับยังมีรุ่นอื่นอีกสามารถสอบถามกันได้

Sony-Fun-Fair-10

Sony-Fun-Fair-11

หูฟังเพียบครับ ส่วนใหญ่เป็นของใหม่แกะกล่องกันเลย มีครบเกือบทุกรุ่น

Sony-Fun-Fair-14

Sony-Fun-Fair-15

ราคาของหูฟังแต่ละรุ่น มากันเพียบ บางรุ่นถูกกว่าร้านข้างนอกกว่าครึ่ง

Sony-Fun-Fair-12

Sony-Fun-Fair-13

เครื่องบันทึกเสียง และ Walkman ก้เป็นสินค้า A Grade เป็นหลักเลย

Sony-Fun-Fair-17

ใครที่มาซื้อสินค้าในงานสามารถสังเกตุราคา และ Gread ได้ที่ข้างกล่องเลยนะครับยกเว้นบ้างรุ่นที่สงสัยก็สอบถามพนักงานได้นะครับ

Sony-Fun-Fair-18

เครื่องเสียงติดรถยนตร์

Sony-Fun-Fair-20

มือถือ Sony มีจำนวนพอสมควร และเป็นบูตแรกที่เมื่อคนเข้ามาแล้วต้องเข้ามาดูเพราะราคาดีจริงๆ

Sony-Fun-Fair-21

Sony-Fun-Fair-22

Sony-Fun-Fair-23

ภาพบรรยากาศเริ่มแน่นขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่งานเปิดตอบ 10 โมง

Sony-Fun-Fair-24

เผลอแป๊บเดียว VAIO ก็หายไปเกือบหมดแล้ว

Sony-Fun-Fair-25

นอกจากนั้นก็ยังมีกระเป๋า softcase ราคาพิเศษมาจำหน่ายด้วย

Sony-Fun-Fair-26

Sony-Fun-Fair-27

สินค้านาทีทองจะเป็นสินค้าเกรด A หรือสินค้าที่ขายปรกติอยู่ตามหน้าร้านมาลดราคาพิเศษแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น และมีจำนวนจำกัด โดยกติกาการซื้อสินค้านาทีทองนี้จะแล้วแต่ Sony เลยนะครับอาจจะจับฉลาดแบบวันแรก หรืออาจจะมีกิจกรรมร่วมสนุกกัน แบบแฟร์ๆ

Sony-Fun-Fair-28

Sony-Fun-Fair-29

อย่างวันแรกนี้ก็ให้เขียนชื่อและใส่กล่องจับฉลาก โดยคนจับก็มาจากคนซื้อนี่ละจะได้ให้เห็นๆเลยว่า Sony ไม่ได้ล๊อกไว้ให้คนของ Sony เอง

รายชื่อสินค้านาทีทอง

image

ใครที่เสาร์อาทิตย์นี้ไม่รู้จะไปไหนก็เชิญกันได้ที่ศูนย์สิริกิตซึ่งงานมีถึงวันอาทิตย์ที่ 21 นี้ (นอกนั้นที่ศูนยืสิริกิตยังมีงานท่องเทียวทั่วโลกด้วย)

โดยเฉพาะ B เกรท ซึ่งได้รับความนิยมเสมอมา ซึ้งแม้จะเป็นสินค้า Sale แต่สินค้าทุกชินก็สามารถใช้งานได้ตามปรกติพร้อมการรับประกัน 6 เดือน และยังมีโซนให้ตรวจเช็คสินค้า ถ้าหากมีปัญหาก็สามารถเปลี่ยนหรือคืนเงินได้ทันทีซึ่งเป็นจุดเด่นที่ Sony คงมาตลอดตั้งแต่งานปีที่แล้ว และ Sony ก็ได้มีการแบ่งสินค้าสำหน่ายเท่าๆกันในแต่ละวันไม่ได้เทวันเดียวไปหมดเพื่อ ให้สินค้ากระจายทั่วถึงทุกท่าน

** เห็นแว่วๆว่าวันสุดท้ายก่อนงานเลิกนั้นจะมีการลดราคาพิเศษด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่มีตำหนิมาก รวมถึงบางตัวที่ตกรุ่นขายไม่ออกมา ลดเพิ่มอีก แบบไม่ขนกลับเลยทีเดียว อิอิ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PROMOTION

มาแล้วครับกับโบรชัวร์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2012 ใครสนใจที่จะถอยคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คของ?Sony Vaio?ต้องห้ามพลาดติดตามกัน สามารถดาวน์โหลดของ Sony Vaio ไปชมกันได้เลย <<<Advertisement

Gaming Notebook

  Advertisement บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมสร้างบรรยากาศช็อปปิ้งสุดคึกคักกับเทศกาลมหกรรมสินค้าราคาพิเศษ ที่จัดขึ้นเพียงครั้งเดียวในรอบปี กับมหกรรม ?Sony Fun Fair? ในระหว่างวันที่ ? 19 ถึง 21 สิงหาคม ศกนี้ ณ ห้องประชุม 1 และ 2...

Notebook News

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมจัดงานมหกรรมความสุขกับสินค้าโซนี่ราคาพิเศษ ?Sony Happy Days? ในระหว่างวันที่ 29 ? 31 มกราคม ศกนี้ เพียง 3 วันเท่านั้น ที่ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00 น. ถึง 20.00น....

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก