Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AMD เริ่มขายหน่วยความจำ DDR3 ภายใต้ชื่อแบรนด์ Radeon แล้ว

ใครจะไปคิดกัน ว่ายี่ห้อที่โด่งดังมานานกับการทำชิพ CPU อย่าง AMD ที่กัดฟันสู้ฟัดเหวี่ยงกับเจ

.

43aใครจะไปคิดกัน ว่ายี่ห้อที่โด่งดังมานานกับการทำชิพ CPU อย่าง AMD ที่กัดฟันสู้ฟัดเหวี่ยงกับเจ้าพ่อเบอร์หนึ่งอย่าง Intel มาตลอด วันนี้จะหันมาทำชิพหน่วยความจำกับเค้าด้วยแล้ว ใช่ครับ AMD ทำแรมขาย ไม่น่าเชื่อแต่มันก็เป็นไปแล้ว แต่ถ้าจะว่ากันจริงๆ Intel เองก็มี SSD เหมือนกันนี่นะ43b

Advertisement

หน่วยความจำใหม่ที่ว่านี้จะมีหลากหลายระดับด้วยกัน แบ่งไปตามการใช้งานแต่ละระดับ เริ่มที่ DDR3 ความเร็วบัสที่ 1333 MHz รองรับการใช้งานด้านความบันเทิง พร้อมทั้งยังเป็นระดับที่เหมาะสมกับการนำไปใช้งานภายในบ้านและเครื่อง client ธุรกิจ ส่วนอีกตัวจะเป็นความเร็ว 1600 MHz สำหรับการนำไปใช้งานด้านการเล่นเกมโดยเฉพาะ43c

สำหรับราคาเท่าที่ทราบตอนนี้ในญี่ปุ่นจะขายตัว 2GB แบบระดับเพื่อความบันเทิงอยู่ที่ราวๆ $20 (59x บาท) ส่วนตัวอื่นๆนั้นยังไม่ทราบราคาแน่ชัด43d

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก