Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung N510 ทดสอบแล้วเห็นผล จากประสิทธิภาพ ION เน็ตบุ๊คกราฟิกตัวจริง แต่ราคา !@#!#@

แม้ว่าแพลตฟอร์มไอออนของทาง NVIDIA จะไม่ได้รุกตลาดอย่างรวดเร็วหรือรีบเร่งนัก แต่พอมาดูตัวเลขประสิทธิภาพกันแล้วต้องยอมรับกันเลยทีเดียว

pcprn510eng

Advertisement

โดย Samsung N510 เป็นเคสที่ดีสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพของชิปเซ็ตตัวนี้ ด้วยองค์ประกอบอื่นๆที่เหมือนกันทั้งหมด เช่น CPU Intel Atom N280 หน่วยความจำ Ram 1GB ฮาร์ดดิส 160GB ซึ่งก็คือประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะต้องเกิดจากชิบ Ion เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่น่าแปลกใจเลยกับเครื่องขนาด 11.6 นิ้ว ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเน็ตบุ๊คทั่วๆไป ในส่วนของการประมวลผลกราฟิก ด้วยความสามารถในการประมวลผลวิดีโอความละเอียดสูงถึง 1080p และยังเล่นเกมกราฟิกได้ แถมมีแบตเตอรี่ที่อึดยาวกว่า 6 ชั่วโมง จอสกรีนความละเอียด 1,366 x 768 ราคาเปิดตัวคาดว่าประมาณ 613 เหรียญ ของแรงก็ราคาแรงหน่อย

ชมสเปคและ Review เพิ่มเติมได้ที่ http://www.pcpro.co.uk/reviews/laptops/352012/samsung-n510

ที่มา : PCPro.co.uk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก