Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung N510 ทดสอบแล้วเห็นผล จากประสิทธิภาพ ION เน็ตบุ๊คกราฟิกตัวจริง แต่ราคา !@#!#@

แม้ว่าแพลตฟอร์มไอออนของทาง NVIDIA จะไม่ได้รุกตลาดอย่างรวดเร็วหรือรีบเร่งนัก แต่พอมาดูตัวเลขประสิทธิภาพกันแล้วต้องยอมรับกันเลยทีเดียว

pcprn510eng

Advertisement

โดย Samsung N510 เป็นเคสที่ดีสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพของชิปเซ็ตตัวนี้ ด้วยองค์ประกอบอื่นๆที่เหมือนกันทั้งหมด เช่น CPU Intel Atom N280 หน่วยความจำ Ram 1GB ฮาร์ดดิส 160GB ซึ่งก็คือประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะต้องเกิดจากชิบ Ion เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่น่าแปลกใจเลยกับเครื่องขนาด 11.6 นิ้ว ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าเน็ตบุ๊คทั่วๆไป ในส่วนของการประมวลผลกราฟิก ด้วยความสามารถในการประมวลผลวิดีโอความละเอียดสูงถึง 1080p และยังเล่นเกมกราฟิกได้ แถมมีแบตเตอรี่ที่อึดยาวกว่า 6 ชั่วโมง จอสกรีนความละเอียด 1,366 x 768 ราคาเปิดตัวคาดว่าประมาณ 613 เหรียญ ของแรงก็ราคาแรงหน่อย

ชมสเปคและ Review เพิ่มเติมได้ที่ http://www.pcpro.co.uk/reviews/laptops/352012/samsung-n510

ที่มา : PCPro.co.uk

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก