Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Acer เผยโฉม Ultrabook ตัวแรกกับ Aspire 3951 ที่มีหน้าตาอย่างกับ Apple MacBook Air

มาแล้ววว กับ Ultrabook ตัวแรกจากค่าย Acer ในรุ่น Aspire 3951

มาแล้ววว กับ Ultrabook ตัวแรกจากค่าย Acer ในรุ่น?Aspire 3951 โดยก่อนหน้านี้คงได้เห็นของ Asus กันไปบ้างแล้ว ที่มองจากภายนอกนั้นเหมือนกับ?Apple MacBook Air อย่างกับแกะทีเดียว ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 13 ม.ม. และน้ำหนักเครื่อง 1.4 กิโลกรัมเท่านั้น ในขนาดหน้าจอ 13.3 นิ้ว ที่สำคัญวัสดุที่ใช้ในการทำตัวเครื่องทั้งหมดยังเป็นอะลูมิเนียม ที่ได้รับการออกแบบได้อย่างสวยงามและลงตัวที่สุด

acer air 2

Advertisement

ในส่วนของสเปกภายในแน่นอนว่ามากับชิปประมวลผลซีพียู Intel Core i รุ่นที่สอง ซึ่งทางด้านของฮาร์ดดิสก์มีให้เลือกใช้งานเป็นแบบ SSD ขนาด 160GB และแบบปกติคือ 250GB – 500GB อีกทั้งตัวแบตเตอรี่เองก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง รวมไปถึงรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth เวอร์ชั่น 4.0 มาตราฐานล่าสุด พร้อมการเชื่อมต่ออื่นๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi, HDMI, USB 3.0

นอกเหนือจากนั้นยังสามารถบูตเครื่องเพื่อใช้งานได้อย่างรวดเร็วจาก Sleep Mode ที่ใช้เวลาเพียง 1.7 วินาทีเท่านั้น ?เรียกได้ว่าเป็น?Ultrabook ตัวแรกจากทาง Acer ที่น่าสนใจจริงๆ ครับ สนนราคาก็จะอยู่ที่ช่วง 770 – 960 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 23,000 – 29,000 บาท)??และพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

acer air

เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัพเดทเกี่ยวกับ?Ultrabook ตัวอื่นๆ ก็จะรีบนำมาเสนอในเพื่อนๆ ได้ชมกันทันทีครับ เชื่อได้ว่ามีหลายๆ คนให้ความสนใจอยู่อย่างแน่นอนกับโน๊ตบุ๊คสายพันธ์ใหม่ในราคาที่พอจับต้องได้แบบนี้ ว่าแล้วคนเขียนข่าวเห็นแล้วก็ยังอยากได้ซะตอนนี้เลย ?:D

Hummingbird mood 02

Hummingbird mood 03

Hummingbird mood 05

Hummingbird mood 06

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

REVIEW

Kingston NV3 2TB ความจุเยอะ อ่านเขียนไว ตอบโจทย์คนทำงาน คอเกมและครีเอเตอร์ Kingston NV3 เป็น SSD M.2 NVMe รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานเริ่มต้นกับ SSD M.2 ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ค ในชีวิตประจำวัน กับความจุที่มากสุดถึง 2TB ทำให้รองรับได้ทั้งการติดตั้งระบบปฏิบัติการ ไปจนถึงการลงโปรแกรม...

Tips & Tricks

นอกจากใช้เป็นโปรแกรมแชตด้วยเสียงของเกมเมอร์เวลาเล่นเกมแล้ว ถ้านั่งเล่นเกมคนเดียวแล้วอยากฟังเพลงตอนเพื่อนไม่อยู่ก็มีบอทเพลง Discord เป็นเพื่อนคอยเปิดเพลงให้ฟังได้ฟรี หรือถ้าไม่ได้เล่นเกมแต่อยากเข้ามานั่งฟังเพลงแล้วนั่งอ่านหนังสือก็เรียกบอทเข้ามาเปิดเพลงได้ ซึ่งในปัจจุบันก็มีบอทหลายตัวให้โหลดไปใช้งานได้ฟรีไม่ว่าจะเป็นบอทเปิดเพลงทั่วไปหรือเฉพาะแนวเพลงนั้นก็มีให้เลือกตามชอบ บอทเพลง Discord ใช้งานยากหรือเปล่า? Discord สามารถโหลดมาติดตั้งในคอมพิวเตอร์หรือล็อคอินใช้งานผ่านเบราเซอร์ก็ได้ นอกจากใช้งานในคอมพิวเตอร์แล้ว Discord ก็มีแอปฯ ให้โหลดมาติดตั้งในสมาร์ทโฟนได้ มีผู้พัฒนาบอทเพลงใน Discord หลากหลายเจ้า เน้นสไตล์เพลงให้เลือกหลากหลายแบบ การเริ่มสั่งบอท Discord ในแชนแนล ให้เริ่มจากเครื่องหมายทับ (Forward...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก