Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Swordfish Net 102 Dual เน็ตบุ๊กตัวแรกที่ใช้พลังขับเคลื่อนแบบ Dual แรงไม่ใช่เล่น

Swordfish Net 102 Dual เน็ตบุ๊ก (ชื่อแปลก) ตัวแรกที่ใช้ซีพียู Intel Atom แบบ dual ที่ไม่ใช่แค่ dual core

haleronswordfishdual

Advertisement

Swordfish Net 102 Dual เน็ตบุ๊ก (ชื่อแปลก) ตัวแรกที่ใช้ซีพียู Intel Atom แบบ dual ที่ไม่ใช่แค่ dual core แต่เป็น dual processor ความเร็ว?1.6GHz Atom N270 ขับเคลื่อนแรมแบบ DDR2 ขนาด 2GB พร้อมกล้อง Webcam ในตัวความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล หน้าจอมีขนาด 10.2 นิ้ว ความละเอียดของจออยู่ที่ 1,024 x 600?พิกเซล ฮาร์ดไดรฟ์มาตรฐานขนาด 160 GB?อีกทั้งสนับสนุนฟังก์ชั่น Bluetooth 2.0 แบบ Dual เช่นกัน โดยรองรับสัญญาณระยะไกลสุดถึง 100 เมตร เชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายด้วย WiFi ที่ความถี่สัญญาณ 54 Mbps หรือ 802.11 b/g?พิเศษกว่านั้นคือรองรับระบบ 3G WCDMA ที่ความถี่สัญญาณ?850/900/1900/2100?นอกจากนี้ก็มี 4-in-1 Card Reader ที่ทำงานร่วมกับ SD/MMC/MS/DVRMMC ใช้แบตเตอรี่จำนวน 3 ก้อน รวมน้ำหนักแล้วก็ประมาณ 1.35 kg ส่วนระบบปฏิบัติการนั้นจะเป็น Windows XP สนนราคาที่ค่อนข้างถูกไปหน่อยประมาณ $499 เองละครับ

ที่มา : haleron.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ONEXPLAYER 8.4 นิ้ว ชิป Intel Tiger Lake ถือเป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับเกมเมอร์ที่อยากพกเกมไปเล่นเสมอ ๆ ยุคนี้เกมมิ่งพีซีค่อย ๆ ย่อขนาดให้ตัวเล็กแล้วบางลงเรื่อย ๆ ONEXPLAYER เกมมิ่งพีซีจอ 8.4 นิ้ว ความละเอียด 2560×1600 พิกเซล ที่เป็นโปรเจคในเว็บไซต์ Indiegogo คู่แข่งหลักของ GPD...

Notebook News

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กหรือ Netbook ในปัจจุบันนี้นั้นเริ่มกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปจากตลาดค่อนข้างที่จะนานอยู่พอสมควร ล่าสุดนั้นทางผู้ผลิตอย่าง One-Netbook ได้ออกมาทำการเปิดตัวโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กในชื่อรุ่น OneGX1 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7 นิ้วแถมด้วยการรองรับการเล่นเกม ทว่าสิ่งที่ OneGX1 ต่างไปจาก GPD Win Max นั้นก็คือบนตัวเครื่อง OneGX1 จะไม่ได้มาพร้อมกับจอยคอนโทรลเลอร์โดยตรงทำให้ขนาดของมันนั้นหากเทียบกับ GPD Win Max แล้วจะมีขนาดที่เล็กกว่าพอสมควร Advertisement อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นจุดที่น่าสนใจของ OneGX1 ไม่ได้อยู่ที่ขนาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเพราะทาง One-Netbook ได้เผยเอาไว้ว่าเจ้า OneGX1 นี้จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลตัวแรงรุ่นถัดไปของทาง...

Notebook News

ย้อนกลับไปสักเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมานั้นเรามีเครื่องคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กมากๆ ในช่วงเวลานั้นที่ได้เป็นการปฎิวัติวงการจนมีชื่อใหม่เป็นของตัวเองอย่าง Netbook ครับ ทว่า 2 - 3 ปีหลังจากนั้นกระแสของ Netbook ก็เริ่มลดลงเรื่องๆ

Notebook News

ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาเน็ตบุ๊ค 2016 แจ๋วๆ ราคาดีสักตัว ADMINBIG ของแนะนำ HP 11-f001TU เน็ตบุ๊คหรือโน๊ตบุ๊คสำรองที่น่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก