Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ร่วมสนุกลุ้นรับเกมลิขสิทธิ์แท้จาก EA และของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ จาก NVIDIA กับ Notebook4Game

ร่วมลุ้นสนุกทายปริศนาจากภาพว่า Hardware ตัวไหนบ้าง โดยคำตอบนั้นจะอยู่ในบทความของเว็บ Notebook4game

ร่วมลุ้นสนุกทายปริศนาจากภาพว่า Hardware ตัวไหนบ้าง โดยคำตอบนั้นจะอยู่ในบทความของเว็บ Notebook4game ให้เพื่อน ๆ บอกว่าเป็นสินค้าตัวใดในภาพและมาจาก link ไหน เพราะฉนั้น 1 ภาพจะมี 2 คำตอบ โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ ตั้งแต่วันที่? 1 สิงหาคม 2554 ? 5 สิงหาคม 2554 และทีมงานจะประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่? 8 สิงหาคม นี้ ห้ามพลาดนะครับ ^^

game 1

Advertisement

กติกาการร่วมสนุก

  1. ส่งคำตอบมาที่เมล chainarong@notebook4game.com โดยบอกชื่อ USER และ คำตอบมาด้วยนะครับ
  2. คำตอบ ทั้ง 6 ข้อ ต้องบอกคำตอบทั้ง สินค้า และ Link ของบทความ
  3. 1 USER สามารถตอบได้เพียง 1 คำตอบเท่านั้น
  4. เราใช้ระบบสุ่มจับนะครับ มาก่อนมาหลัง มีลุ้นกันได้เต็มที่

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ของรางวัลที่จะได้รับ (1 USER ได้ 1 รางวัล )

  • แผ่นเกมลิขสิทธิ์แท้จาก EA : 1 รางวัล
  • แผ่น TAG NAME Limited? สุดเจ๋ง จาก NVIDIA? : 3 รางวัล

โดยสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ในบทความ N4G [GAME] : ร่วมสนุกลุ้นรับเกมลิขสิทธิ์แท้จาก EA และของรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ จาก NVIDIA นะครับ ^^

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมแต่งตัว ฝึกสกิลการแต่งตัว ทั้ง iOS และ Android เล่นได้ชิลๆ อัพเดท 2024 อีกหนึ่งแนวเกมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด แถมยังเล่นได้เพลินๆ ไม่รู้เบื่อเลย นั่นก็คือ เกมแนวแต่งตัว ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่เด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ช่วยเพิ่มทักษะการจับคู่ให้เสื้อผ้า Mix & Match ชุดให้เข้ากันได้ดียิ่งขึ้นได้ด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมแต่งตัว...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก