Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คมีเฮ ! ลอจิเทคนำเสนอแท่นรองโน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุด

ระบายความร้อนดีเยี่ยม ช่วยให้คุณใช้งานโน๊ตบุ๊คสบายยิ่งขึ้นไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ตาม

image

Advertisement

 

ลอจิเทคนำเสนอแท่นรองโน๊ตบุ๊ค Logitech? Cooling Pad N200 รุ่นใหม่ มอบความประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าคุณจะใช้โน๊ตบุ๊คที่ใดก็ตาม หรือไม่ว่าจะกำลังเอนหลังบนโซฟา บนเตียงนอน หรือแม้กระทั่งบนพื้น

แท่นรองโน๊ตบุ๊ค Logitech? Cooling Pad N200 สามารถระบายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อเทียบกับสินค้าในกลุ่มเดียวกัน ด้วยคุณลักษณะของพัดลมที่สามารถปรับเอียงได้พร้อมตะแกรงขนาดใหญ่ ซึ่งทำงานได้อย่างเงียบกริบ ขณะที่ช่องระบายลมทั้งด้านข้างและด้านหลังจะช่วยถ่ายเทอากาศได้อย่างสม่ำเสมอโดยไม่มีชิ้นส่วนอุปกรณ์มาขวางกั้นการระบายอากาศ พัดลมนี้มีความเร็วในการพัดสองระดับ พร้อมสวิตช์ปิดการทำงาน คุณจึงสามารถปรับกระแสลมได้ตามระดับที่ต้องการ หรือจะปิดไม่ใช้งานเลยก็ได้

ทั้งนี้ แท่นรองรุ่นล่าสุดได้รับการออกแบบเพื่อให้ใช้งานโดยส่งผลกระทบต่อแบตเตอรี่ของคุณน้อยที่สุด ด้วยการใช้ไฟจากช่องเสียบยูเอสบีแทน

image

 

นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำประเทศไทย สำนักงานประเทศไทย ลอจิเทค กล่าวว่า ?แท่นรองโน๊ตบุ๊ค Logitech Cooling Pad N200 คือความเข้าคู่ของเครื่องโน๊ตบุ๊คที่ยอดเยี่ยมที่สุด โน๊ตบุ๊คอาจเกิดความร้อนมากเกินขีดได้หากตั้งไว้บนพื้นผิวที่ไม่เรียบ หรือไม่มีการระบายอากาศที่เหมาะสม ซึ่งแท่นรอง Logitech Cooling Pad N200 สามารถช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้ ด้วยการทำให้โน๊ตบุ๊คเย็นอยู่เสมอ ไม่ว่าคุณจะนำไปใช้งานที่ไหนก็ตาม?

นอกจากนี้แล้ว แท่นรองรุ่นใหม่นี้ยังมีน้ำหนักเบา รูปร่างบางเฉียบ คุณสามารถยกจากห้องหนึ่งไปไว้อีกห้องหนึ่งได้ง่ายดาย นอกจากนี้ บริเวณขอบด้านหน้าที่จับได้กระชับถนัดมือ ช่วยป้องกันไม่ให้โน๊ตบุ๊คเลื่อนไหลไปมาอีกด้วย

ราคาและกำหนดวางจำหน่าย

Logitech? Cooling Pad N200 พร้อมวางจำหน่ายในเมืองไทยแล้ววันนี้ เคาะราคาที่ 790 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมแวะชม www.logitech.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หน้าจอโน๊ตบุ๊คไม่ติด แต่เครื่องทำงาน แก้ไขได้เอง ไม่มีค่าใช้จ่าย ปี 2022 หน้าจอโน๊ตบุ๊คไม่ติด แต่เครื่องทำงาน บางครั้งก็ค้างก่อนจะดับไปในปี 2022 อาการแบบนี้ จะทำให้คุณไม่สามารถใช้งานใดๆ ได้เลย เนื่องจากมองไม่เห็นว่าจะเข้าไปคลิ๊ก หรือเริ่มต้นแก้ไขจากส่วนไหน วันนี้เรามี 10 ขั้นตอนในการบรรเทาอาการหรือแก้ไขปัญหาเหล่านี้มาฝากกัน โดยขั้นตอนต่างๆ ที่เรานำมาแนะนกันในวันนี้ผู้ใช้ในระดับเริ่มต้นก็สามารถทำตามได้ รวมไปถึงแนวทางในการวิเคราะห์ปัญหาและการแก้ไขแบบลงลึกมากขึ้น ในระดับฮาร์ดแวร์ สำหรับผู้ที่มีความรู้หรือคุ้นกับการแกะโน๊ตบุ๊คกันมาบ้าง แต่คงต้องบอกเอาไว้ก่อนว่า...

Tips & Tricks

ใกล้หน้าร้อนทุกปี ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คที่หลายคน ก็มักจะเจอกับปัญหาโน๊ตบุ๊คร้อน เครื่องแฮงก์ ก็ต้องหาทางลดความร้อน โน๊ตบุ๊คกัน โดยเฉพาะผู้ที่ใช้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ที่ไม่ได้ใช้งานในห้องปรับอากาศ การจะใช้งานโดยไม่เจอกับปัญหาเครื่องฮีต คอมแฮงก์ ก็ต้องอาศัยวิธีการที่เหมาะกับแต่ละคน ไม่ซับซ้อนมากนัก และควรจะใช้ได้ในทุกโอกาส ซึ่งมีตั้งแต่ซอฟต์แวร์ ไปจนถึงฮาร์ดแวร์ แต่สิ่งที่สำคัญคือ ไม่ควรจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่แพงเกินไปนัก เช่นเดียวกับในบทความนี้ ที่เราจะหาวิธีในการแก้ปัญหาความร้อนโน๊ตบุ๊คแบบง่ายๆ กัน ลดความร้อน โน๊ตบุ๊ค โน๊ตบุ๊คร้อนได้อย่างไร? โน๊ตบุ๊คร้อนแล้วจะเกิดปัญหาอะไรตามมา?...

Tips & Tricks

ศัตรูตัวสำคัญที่จะลดศักยภาพและอายุการใช้งานของโน๊ตบุ๊คนั่นคือ ความร้อน ซึ่งหากปล่อยละเลย ปัญหาที่จะตามมาก็คือเครื่องอาจจะช้าลง หรือดับไปเอง

Tips & Tricks

ตอนนี้อากาศบ้านเรานั้นร้อนมากมายมหาศาล แค่เดินออกไปเฉียดแดดก็แทบละลายแล้ว แต่เราเองยังสามารถหาวิธีมาดับร้อนตัวเองได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก