Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

“คิงส์ตัน” เปิดตัว USB 3.0 Media Reader

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Kingston USB 3.0

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Kingston USB 3.0 Media Reader ที่มาพร้อมเทคโนโลยี USB 3.0 เพื่อประสิทธิภาพและความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

image

Advertisement

 

Kingston USB 3.0 Media Reader สามารถรองรับการ์ดได้หลายฟอร์แมต รวมถึงการ์ดความจุสูงเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง SDXC โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Plug-and-Play ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 5.0Gb/วินาที จึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับไฟล์ภาพความละเอียดสูงและไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ผู้ใช้เชื่อถือได้ในประสิทธิภาพและความรวดเร็ว และยังรองรับ USB 2.0 อีกด้วย

 

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ?ด้วยความสามารถในการรองรับการ์ดได้หลายฟอร์แมตบวกกับขนาดที่เล็กกะทัดรัด Kingston USB 3.0 Media Reader จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในที่อยู่อาศัย สำนักงานและระหว่างการเดินทาง นับเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการอ่านการ์ดความเร็วสูงที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน และช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ภาพ เพลง ข้อมูลต่างๆ ระหว่างแพลตฟอร์ม เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว?

 

Kingston USB 3.0 Media Reader จากคิงส์ตันมาพร้อมสายเคเบิล USB 3.0 ความยาว 3 ฟุต พร้อมรับประกัน 2 ปีและให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของคิงส์ตัน www.kingston.com/thailand

image

 

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของ Kingston USB 3.0 Media Reader

? ขนาดเล็ก พกพาสะดวก

? รองรับแฟลชการ์ดหลายฟอร์แมต เช่น

o CompactFlash

? CF Type I (UDMA 0-6)

? CF Type II (UDMA 0-6)

o Secure Digital

? SD

? SDHC

? SDHC UHS-I

? SDXC

? SDXC UHS-I

o microSD

? microSD

? microSDHC

? microSDXC

o Memory Stick?/M2**

? Memory Stick?

? Memory Stick? PRO

? Memory Stick? Duo

? Memory Stick? PRO Duo

? Memory Stick? M2

  • ต้องการระบบที่มีพอร์ต USB 3.0
  • รองรับ USB 2.0
  • ขนาด: 3.66 x 2.07 x 0.63 นิ้ว (93.17 x 52.68 x 16.00 มิลลิเมตร)
  • ความเร็ว*: USB 3.0 ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 5.0Gb/วินาที
  • อุณหภูมิขณะทำงาน: 32? ถึง 140?F / 0? ถึง 60?C
  • อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -4? ถึง 185?F / -20? ถึง 85?C
  • ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: Windows? 7, Windows Vista? (SP1, SP2), Windows XP (SP3)
  • ระยะเวลารับประกัน: 2 ปี

 

* ความเร็วอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นกับเครื่อง Host และการปรับแต่งอุปกรณ์

** แบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ระบุในที่นี้เป็นการกล่าวถึงเท่านั้น Memory Stick และ Memory Stick PRO Duo เป็นเครื่องหมายการค้าของโซนี่ คอร์เปอเรชั่น คิงส์ตันไม่ใช่บริษัทในเครือของโซนี่ คอร์เปอเรชั่น ชื่อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์แต่ละราย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

Kingston FURY BEAST DDR5 6800 MT/s เพิ่มความเร็วให้เกมเมอร์ ไฟ RGB เพิ่มสีสันให้คอมเครื่องโปรด Kingston FURY BEAST DDR5 6800MT/s แรมความเร็วสูงเพื่อคอเกมและกลุ่มที่ชอบ Performance เร่งสปีดพีซีไปให้สุด โทนสีขาวดูพรีเมียมกับความจุ 32GB พร้อมแถบไฟ RGB สว่างสดใส ปรับแต่งร่วมกับซอฟต์แวร์ได้...

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PR-News

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกประกาศเปิดตัวมินิ ดราก้อน (Mini Dragon) แฟลชไดร์ฟ USB รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นประจำปี 2567 ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก