Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Onkyo ออกโน๊ตบุ๊คแล้วที่ญี่ปุ่น

ยี่ห้อ Onkyo อาจจะไม่คุ้นหูชาวเราที่ชอบเกี่ยวกับเรื่อง IT สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบเรื่องเครื่องเสียงแล้วล่ะก็

.

r515_mainยี่ห้อ Onkyo อาจจะไม่คุ้นหูชาวเราที่ชอบเกี่ยวกับเรื่อง IT สักเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นคนที่ชอบเรื่องเครื่องเสียงแล้วล่ะก็ ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จัก แต่ดูเหมือนว่าบริษัทจะหันเหมาเล็งเห็นตลาดที่เติบโตขึ้นทุกวันๆอย่างเครื่องโน๊ตบุ๊คบ้างแล้ว เพราะตอนนี้ได้มาทำเครื่องโน๊ตบุ๊คขายกับเค้าบ้างแล้วเหมือนกัน โดยเปิดตัวแรกเป็นรุ่น DR425 ขนาด 14 นิ้ว ที่ตั้งเป้าเป็นเครื่องโน๊ตบุ๊คสำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน

Advertisement

สเป็กที่จัดมาให้ก็ Intel Core i5-2410M ที่มีความเร็วอยู่ที่ 2.3GHz หน้าจอขนาด 14 นิ้วที่มีมาด้วยก็เป็นบบ LED widescreen แบบเงาที่ให้ความคมชัดสดใส และมีความละเอียด 1366 x 768 การ์ดจอเป็น Intel HD 3000 แรมที่มากับเครื่องก็มีมากถึง 8GB DDR3 พร้อมฮาร์ดดิสก์ 500GB ให้เก็บข้อมูลกันจุใจ ส่วนคนที่ชอบความบันเทิงดูหนังแผ่น ก็สามารถเลือกได้ทั้ง DVD และ Blu-ray

ฟีเจอร์อื่นๆก็จะมีการเชื่อมต่อไร้สาย Wireless LAN b/g/n, Gigabit Ethernet, USB 2.0, HDMI, Card Reader ส่วนระบบในเครื่องมี Windows 7 Home Premium 64-bit มาให้ ส่วนเรื่องแบตเตอรี่ก็ทำได้ดีพอตัว ใช้ได้ราว 5.2 ชั่วโมง น้ำหนักรวม 2.2 กิโลกรัม ราคาก็ 79,800 เยน (30,xxx บาท)

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ฟูจิตสึเปิดตัว “LIFEBOOK LH772″ ???? รุกตลาดโน๊ตบุ๊คมัลติมีเดียระดับพรีเมี่ยมด้วยโทนสีแนวใหม่พาสเทลพิงค์Advertisement ฟูจิตสึเปิดตัวโน๊ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมผสานขุมพลังขับเคลื่อนโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด?Intel Core generation 3? พร้อมสอดแทรกปรัชญา ?Takumi? ในการออกแบบ?LIFEBOOK LH772??ตอบสนองความต้องการด้านมัลติมีเดียและความบันเทิงด้วยลำโพง?ONKYO??จากประเทศญี่ปุ่น ประสานกับระบบเสียงสุดพิเศษ?DTS UltraPC II Plus??สร้างความสุนทรีย์แค่ปลายนิ้วสัมผัส กรุงเทพฯ, 24?พฤษภาคม 2555?:?นายเชาวนะ สุนทรพฤกษ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟูจิตสึ...

Notebook News

Google ได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเครื่อง Chromebook อีก 2 กลุ่มลูกค้าแล้ว คือลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจ

Notebook News

หลังจากที่ Intel ได้ประกาศออกมาถึงเครื่อง Ultrabook แบบใหม่ ที่หมายมั่นปั้นมือ ให้เป็นตัวชูโรงของทุกยี่ห้อกันเลย แม้ว่าจะมีอุปสรรคระหว่างทางอยู่ไม่น้อย ระหว่าง Intel

Notebook News

แทบทุกยี่ห้อตอนนี้ก็ต่างเปิดตัวเครื่อง Ultrabook ของตัวเองกันยกใหญ่แล้ว ขนาดแม้แต่บริษัทที่เพียงแค่รับจ้างผลิตเครื่องให้ ไม่ได้มียี่ห้อเป็นของตัวเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก