Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Promotion พิเศษซื้อ Y470 Y570 ที่ HWH CSC รับ Windows 7 แท้ไปเลย

Promotion พิเศษซื้อ Y470 Y570 ที่ HWH CSC รับ Windows 7 แท้ไปเลย

.

IMG00740-20110728-1809

Advertisement

พอดีไปเจอมาจากเฟสบุ๊ก Lenovo มาว่าตอนนี้ Lenovo มีโปรโมชั่นพิเศษที่ทำร่วมกับ HWH CSC เมื่อซื้อ Y470 Y570 จะแถม Windows 7 Home Premium ไปเลยฟรีๆ โปรโมชั่นนี้มีจำกัดนะครับรีบๆกันหน่อย (ราคาตามรูปยังไม่ได้ vat นะะครับ) เห็นราคาก่อน vat ของ Y470 แล้วลดลงมาจากงานคอมมาร์ทอีก 1000 เลยนะนิ? Lenovo เน้น 2 ตัวนี้น่าดูค่ายอื่นคงมีหนาวๆกันบ้างละนิ

IMG00739-20110728-1809

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

CONTENT

ThinkPad เป็นโน๊ตบุ๊คทำงานยอดนิยม เรียกว่าถ้าใครจะซื้อโน๊ตบุ๊คเอาไว้ไปทำงาน ก็มักจะมองหา ThinkPad เป็นอันดับต้นๆ มีให้เลือกมากถึง 8 ซีรีย์ตามรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะประเป็น ThinkPad X1 , ThinkPad X , ThinkPad T , ThinkPad P , ThinkPad Yoga...

CONTENT

ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คไว้ใช้งานในช่วงนี้ ลองดูข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมาให้ในบทความนี้ก่อนครับ เราได้รวมโน๊ตบุ๊ค Lenovo กว่า 70 รุ่นที่ลดราคาถูกที่สุดในรอบปีมาไว้ในบทความนี้แล้ว มีทั้ง Lenovo Legion ซึ่งเป็น Gaming Notebook ที่ขายดีมาก และโน๊ตบุ๊คทำงานอย่าง ThinkPad และ ThinkBook ที่คนทำงานเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพ และความทนทาน และยังมี Yoga โน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad Gaming เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหน้าตาเรียบๆ เหมือนสายทำงาน แต่สเปคแรงครึกครื้น! Lenovo IdeaPad Gaming นับเป็นตระกูลย่อยลงมาของ Lenovo IdeaPad ที่แชร์บอดี้ร่วมกันทำให้หน้าตาดูเรียบร้อยพกเครื่องไปทำงานทุกวันก็ไม่มีปัญหา แต่ดูสเปคเมื่อไหร่คือครึกครื้น เพราะซีพียูกับการ์ดจอแยกที่ Lenovo จัดมาให้เรียกว่าแรงระดับน้องๆ Lenovo Legion ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเต็มตัวของทางค่ายเลย ทำให้คนที่ต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานทั่วไปไม่ว่าจะตัดต่อวิดีโอหรือแต่งภาพก็ทำได้สบายๆ หรือจะทำงานออฟฟิศ ไปก็ได้สบายๆ เพราะตัวเครื่องขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก