Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

GE620DX โน๊ตบุ๊คตัวแรงส่าจุดจาก MSI

หลายๆท่านน่าจะจำ GE620 ที่ได้เปิดตัวมาเมื่อต้นปีแล้วยังมีขายมาจนถึงปัจจุบัน

Advertisement

ด้วยจุดเด่นที่เป็น Core i7+GT540M ราคาประหยัด และวันนี้ MSI ก็ได้อัพเกรทขึ้นมาอีกระดับไปกับ GE620DX มาพร้อมซีพียู Core i7-2630QM และการ์ดจอตัวใหม่อย่าง nVidia GeForce GT 555M ทำให้สามารถเล่นเกมสืได้มากขึ้นเต็มประสิทธิภาพสะใจกนในราคาเบาๆ นอกนั้นก็ยังมาพร้อมฟังค์ชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบเสียง THX TruStudio Pro พร้อมการออกแบบเครื่องแบบเมทาลิคสวยงามimage

พร้อตการเชื่อมต่อก็มีทั้ง USB 3.0 ,HDMI จอภาพขนาด 15.6 นิ้วที่ระดับความละเอียด 1366 x 768 ส่วนรายละเอียดอื่นๆสามารถติดตามได้จากตารางเลย ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมาแต่คาดว่าน่าจะเท่าๆกับตัว GE620 ตอนเปิดตัวครับ

image

image

ที่มา : techpowerup.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Special Story

ที่ผ่านมา Nvidia GT610 และ GT630 นั้นเป็นเพียงรุ่นที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมมาจาก ซีรีย์ 5xx เดิม จึงไม่ได้มีเทคโนโลยีอะไรแตกต่างออกไปมากนัก แต่รุ่นต่อมาที่จะเข้ามานั้นสิแตกต่างด้วยเทคโนโลยีใหม่ซึ่งจะมาในชื่อรุ่น GT640M GT640M นี่จะเป็นรุ่นการ์ดจอที่เข้ามาแทนในช่วงของ GT555M เดิม ในตลาดกลุ่มระดับกลางค่อนไปทางสูง รองรับการเล่นเกมส์ต่างๆได้เต็มที่ แต่จะมีอะไรใหม่บ้างนั้นไปชมกันเลยครับAdvertisement SPEC GT640M สเปกของ GT640M นั้นจะโดดเด่นที่...

Gaming Notebook

งานของเราในครั้งนี้มาใน Concepts ?Innovation & Techonology ? เพื่อตรอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัฒนกรรมใหม่ ๆ

Notebook News

ในต่างประเทศตอนนี้ ASUS เตรียมส่งซีรีย์ใหม่ที่จะเข้ามาแทนตัว N43 N53 เดิมด้วยซีรีย์ใหม่ N45 n55 และ N75SF Advertisement

Notebook Review

? Advertisement ? ASUS N45S? เป็นโน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความบันเทิงโดยเฉพาะ กับการออกแบบใหม่จาก N43 เดิม เน้นคลาสสิก โดยสเปกในเครื่องทดสอบนี้ไม่ได้สูงอะไรมากมายนัก ใช้ซีพียูของ?INTEL Core i3-2310M?เพียงพอกับทุกความบันเทิง แถมยังแอบแรงอยู่เหมือนกันด้วยการใช้กราฟิกการ์ด NVIDIA GeFoce GT 555M??พร้อมรองรับ NVIDIA Optimus สามารถสลับกับ Intel HD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก