Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

แท็บเล็ต Lenovo ThinkPad และเคส Folio มีคีย์บอร์ด

และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องแท็บเล็ตที่อยู่ในความสนใจของใครหลาย ต่อหลายคน เพราะว่าเจ้าแท็บเล็ตตัวนี้นั้นมันได้ชื่อสายตระกูลดัง

.

www.engadgetและนี่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องแท็บเล็ตที่อยู่ในความสนใจของใครหลายต่อหลายคน เพราะว่าเจ้าแท็บเล็ตตัวนี้นั้นมันได้ชื่อสายตระกูลดัง อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และเป็นที่รู้จักกันดีเป็นมาช้านานแล้วอย่าง ThinkPad นั่นเอง ใช่ครับ เรากำลังพูดถึงเครื่องแท็บเล็ตแบบ ThinkPad กันอยู่ และนี่ก็เป็นการทดลองใช้งานตัวเป็นๆ เห็นๆกันจากเว็บ engadget แต่ก่อนจะไปดูกัน มาทำความรู้จัก และดูสเป็กตัวเครื่องกันก่อน

Advertisement

ตัวเครื่องจะเป็นทรงออกเหลี่ยมๆดำๆ รักษาความเป็น ThinkPad เอาไว้อย่างเหนียวแน่น เป็นขนาด 10.1 นิ้ว หน้าจอมีความละเอียด 1280 x 800 พาเนล IPS ชิพ CPU เป็นชิพ Tegra 2 ความเร็ว 1GHz ตัวเครื่องมีแรม 1GB หน่วยความจำมีให้เลือก 16/32/64GB ช่องอ่านเมมโมรี่การ์ดแบบ 3-in-1 มี A-GPS, accelerometer, เซ็นเซอร์ ambient light, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, พอร์ต mini HDMI รองรับ 1080p มี app launcher ของ Lenovo เองมาด้วย และขาดไม่ได้กับ app market

แต่อีกสิ่งที่ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดเลยก็คือ มันมีเคสที่เป็นอุปกรณ์เสริมด้วย ซึ่งเจ้าตัวเคสที่ว่านี้นอกจากจะทำการปกป้องตัวเครื่องแล้ว มันยังมีคีย์บอร์ดรวมอยู่ด้วยในตัว นั่นแปลว่าเราสามารถที่จะกางออกมาใช้งานเครื่องเหมือนโน๊ตบุ๊คได้ด้วย น่าสนใจดีจริงๆ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า

image

image

?
?

 

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

แท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows ในยุคปัจจุบันได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว เพราะมาพร้อมกับสเปกและการใช้งานที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม ทั้งในเรื่องของความบางตัวเครื่องที่บางเฉียบ รวมไปถึงแบตเตอรี่

Tablet News

มีภาพหลุดจากเว็บไซด์ Lenovo ของประเทศออสเตรเลียที่ได้เผยแพร่ข้อมูลของผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตในรุ่นใหม่อย่าง ThinkPad 10 ที่คาดว่าจะเป็นแท็บเล็ต Windows 8.1

Notebook News

และนี่ก็เป็นข้อมูลอัพเดทล่าสุดจาก Lenovo ในงาน Computex 2012 ถึงเครื่องแท็บเล็ตตัวใหม่ล่าสุด ที่มาในนามของตระกูลโน๊ตบุ๊ค

Notebook News

หลังจากที่มีเหตุการณ์กรณีลูกค้าได้รับเครื่องแท็บเล็ต TouchPad จาก HP โดยที่ระบบในตัวเครื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก