Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Mad Catz จัดอาวุธเสริมสำหรับ Gear of War

เมื่อ Gear of War 3 จะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายน เราก็จะสามารถซื้อ Xbox 360 special edition

เมื่อ Gear of War 3 จะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายน เราก็จะสามารถซื้อ Xbox 360 special edition ได้ด้วย และนั่นก็ยังไม่ถือว่าครบองค์ประกอบ เพราะว่ามันจะยังมีอุปกรณ์เสริมด้านเสียงใหม่จาก Mad Catz มาให้ได้ใช้เพื่อให้เข้าชุดกันแบบเต็มรูปแบบอีก โดยทั้งหมดที่ออกมาจะมีด้วยกัน 3 รุ่นMad Catz Gears of War Throat Communicator

ตัวแรกจะเป็นแบบหูฟังค้างเดียวแบบ In-ear ที่มาพร้อมกับห่วงใส่ที่คอที่จะเป็นไมโครโฟนด้วยในตัว ใส่แล้วได้อารมณ์ Gear of War ดีจริงๆ เท่ไม่หยอกMad Catz Gears of War Stereo Headset

Advertisement

แบบที่สองก็จะเป็นหูฟัง Stereo แบบครอบศรีษะ พร้อมรองรับ 7.1 surround ให้เสียงได้รอบทิศทาง ให้อารมณ์สมจริง อินไปกับเกมได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ที่มาพร้อมกับไมโครโฟนที่ยื่นออกมารองรับกับปาก และสายสีแดงเข้ากับธีมของตัวเกมMad Catz Gears of War 7

แต่สำหรับไฮไลท์ต้องยกให้กับตัวนี้ หูฟัง special edition ที่มีระบบเสียงรอบทิศทาง ที่อัพเดทมาจากรุ่น Tritton AX720 ของ Mad Catz เอง มาพร้อมกับกล่องถอดรหัสเสียงภายนอก มั่นใจได้ว่าเสียงที่ได้จะเป็นแบบชั้นเลิศอย่างแน่นอน

ที่มา: engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

หลังจากที่ Mad Catz ได้ประสบปัญหาล้มละลายไปเมื่อต้นปี 2017 บัดนี้พวกเขาได้คัมแบ็คกลับมาแล้วและการกลับมารอบนี้ก็ไม่ได้มาเปล่า ๆ แต่ยังได้มาเปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ชิ้นใหม่ภายในงาน CES 2018 กันอีกด้วยครับ

GAMING ZONE

ดูเหมือนว่าจะเป็นการรูดม่านอย่างเป็นทางการเสียแล้วกับเครื่องเล่นคอนโซลอย่าง Xbox 360 ที่ล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะยุติการผลิตเครื่อง Xbox 360 อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2016

Game News

ในที่สุดก็เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2015 กันแล้วนะครับซึ่งเป็นอะไรที่รวดเร็วเหลือเกิน ซึ่งในเดือนนี้ก็ยังมีเกมดังตบเท้ามาเขย่ากระเป๋าสตางค์กันอีกครั้งหลังจากที่เสียเงินให้กับ Fallout 4 หรือ Star Wars: Battlefront

GAMING ZONE

จากข่าวที่บอกว่าทาง Microsoft ได้เพิ่มความสามารถ backwards compatibility ให้กับ Xbox One โดยจะทำให้ Xbox One นั้นสามารถที่จะเล่นเกมของ Xbox 360 ได้ด้วยนั้น ดูเหมือนว่าทาง Microsoft

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก