Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Microsoft Security Essentials พร้อมให้โหลดฟรีแล้ว

ใครที่ติดตามข่าวคงทราบกันดี ที่ไมโครซอฟท์ประกาศจะพัฒนาโปรแกรมแอนตี้ไวรัส และเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี และหลังจากที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดตัว Beta มาให้ทดสอบกันแล้วเมื่อครั้งก่อน วันนี้ไมโครซอฟท์ก็พร้อมปล่อย Microsoft Security Essentials ให้ผู้ใช้ Windows ดาวน์โหลดไปใช้ฟรีๆ กันแล้วครับ

mse_thumb

Advertisement

โดย Microsoft Security Essentials (ขอเรียกว่า MSE จะได้อ่านง่ายๆ) เป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัสที่พัฒนามาจากฐานของแอนตี้ไวรัสระดับแนวหน้าของโลก และมาพร้อมกับฟีเจอร์หลายอย่างที่หาไม่ได้ใน แอนตี้ไวรัสในท้องตลาดทั่วไป เช่น การจัดการตั้งเวลาสแกนขณะที่เราไม่ได้เปิดใช้คอม เป็นต้น

MSE ตัวเต็ม มีให้ดาวน์โหลดทั้งสำหรับ Windows XP , Windows Vista และ Windows 7 พร้อมขนาดที่เล็กอย่างไม่น่าเชื่อ (ขนาดไฟล์ติดตั้งไม่ถึง 5 MB) สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และดาวน์โหลดฟรีได้ที่นี่ คลิก

ส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้งานแล้ว รู้สึกว่าการทำงานของ MSE ทำงานได้รวดเร็วดีมากครับ ใช้หน่วยความจำน้อย ถึงแม้จะเป็นตัวแจกฟรี แต่ความสามารถก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าแอนตี้ไวรัสที่มีขายทั่วๆ ไปเลยครับ สำหรับผู้ใช้ Windows 7 ที่ยังมองหาแอนตี้ไวรัสดีๆ ฟรีๆ อยู่ MSE ตัวนี้ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีครับ

ที่มา : Windows 7 News

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

IT NEWS

Apple ร่วมมือกับ Google เพื่อปรับปรุง AirTag และอุปกรณ์ติดตามชนิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยจากสตอล์กเกอร์ (Stalker) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Apple และ Google ได้ประกาศโครงการริเริ่มร่วมกันเพื่อป้องกันการใช้อุปกรณ์ติดตามออนไลน์ด้วย Bluetooth ในทางที่ผิด เช่น AirTag ของ Apple ทั้งสองบริษัทได้พัฒนาข้อกำหนดที่กำลังเสนอเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับ iOS และ Android และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทบุคคลที่สามหลายแห่งที่เสนอตัวติดตามดังกล่าว ซึ่งรวมถึง...

IT NEWS

Home Security Heroes ได้เผยงานวิจัยทดสอบความปลอดภัยของรหัสผ่านทั่วไป 15,680,000 ชุด โดยนักวิจัย PassGAN ได้ลองนำ AI มาทดสอบการถอดรหัสจาก Rockyou พบว่าสามารถถอนรหัสได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง PassGAN นำเทคโนโลยี AI มาช่วยการถอดรหัสข้อมูลกว่า 15,680,000 ชุด ที่ได้มาจาก Rockyou (กลุ่มข้อมูลที่ใช้ในการฝึกอบรมระบบอัจฉริยะในการวิเคราะห์รหัสผ่าน) เพื่อดูระยะเวลาที่ใช้ในการถอดรหัสพบว่า 65%...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก