Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ยกระดับความสร้างสรรค์ของคุณด้วย NVIDIA Studio: ใช้พลังของ AI เพื่อทุกคน

ในยุคดิจิตอลการสร้างสรรค์ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่ที่งานศิลปะอีกต่อไป แต่เป็นทักษะที่ขับเคลื่อนหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพ นักออกแบบ ผู้สร้างภาพยนตร์ หรือแม้แต่การใช้งานครีเอทีฟเป็นงานอดิเรก อย่างการแก้ไขภาพหรือวิดีโอ ดังนั้นเครื่องมือที่คุณใช้จึงนับเป็นแรงขับสำคัญที่จะทำให้งานครีเอทีฟนั้นๆ ประสบความสำเร็จ ซึ่ง NVIDIA Studio ได้ก้าวเข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง และถ้าจะถามว่าเครื่องมือนี้มีอะไรที่พิเศษ? เรามีคำตอบง่ายๆ ใน 1 คำก็คือ “AI”  ที่อยู่บน GeForce RTX™ GPUs

studio ada laptop light social post 2048x2048 thTH 2596380 1

Advertisement

จุดเริ่มต้นของแพล็ตฟอร์ม NVIDIA Studio

NVIDIA เป็นผู้นำเทคโนโลยีที่ก้าวข้ามขีดจำกัดมาตลอด ด้วย GPU ที่เป็นที่รู้จักระดับโลก และได้เปลี่ยนแปลงวงการเกม วงการวิทยาศาสตร์ และตอนนี้ก็มาถึงวงการศิลปะสร้างสรรค์ หรือครีเอทีฟอาร์ต ซึ่ง NVIDIA Studio ถูกพัฒนาขึ้นโดยมีเหล่าครีเอเตอร์เป็นหัวใจหลัก ออกแบบมาเพื่อลดอุปสรรคทางเทคนิคที่มักจะทำให้การทำงานช้าลงหรือติดขัด

ไดรเวอร์ Studio: เพื่อการปรับแต่งสำหรับแอปครีเอทีฟที่คุณใช้ได้อย่างมืออาชีพ

อีกหนึ่งความได้เปรียบของ NVIDIA Studio คือ Studio Drivers ซึ่งปรับแต่งมาให้เข้ากับแอปครีเอทีฟที่ได้รับความนิยมในวงการครีเอทีฟและการออกแบบกว่า 125 แอปพลิเคชั่น เช่น Adobe Premiere Pro, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Blender, Davinci Resolve, และ Autodesk Maya เป็นต้น ไดร์เวอร์สตูดิโอจะช่วยสนับสนุนการทำงานด้านกราฟิกเคลื่อนไหว (motion) ตลอดไปจนถึงแอนิเมชัน 3 มิติ ให้ทำงานร่วมกับฮาร์ดแวร์ของ NVIDIA ได้อย่างราบรื่น ลดปัญหาแอปพลิเคชั่นค้างหรือทำงานช้า ลดเวลาการรอเรนดอร์ตลอดจนการ export ไฟล์ผลงาน

laptop adobe illustrator dark laptop adobe photoshop dark laptop adobe premiere pro dark laptop autodesk arnold maya dark laptop blender cycles dark laptop davinci resolve dark

เพิ่มเติมด้วยชุดเครื่องมือ NVIDIA Studio ที่ปลดล็อกซอฟต์แวร์พิเศษบน RTX GPU สำหรับครีเอเตอร์ให้ได้ใช้ฟรี

o NVIDIA Omniverse™ : แพลตฟอร์มการออกแบบ 3D ที่เร่งความเร็วและเชื่อมต่อแอป 3D หลายๆ แอปที่คุณใช้ในการทำงานเข้าด้วยกัน ทำให้เวิร์กโฟลว์การทำงานเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง สามารถทำงานบนโปรเจกต์เดียวกันกับแอปหลายตัวได้แบบเรียลไทม์ ใช้เครื่องมือ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอนเทนต์ รวมถึงแชร์และใช้งานไฟล์ที่สร้างขึ้นกับครีเอทีฟคนอื่นๆได้ง่ายยิ่งขึ้น

o NVIDIA Broadcast: แอป NVIDIA Broadcast ทำให้ทุกห้องกลายเป็นสตูดิโอส่วนตัวของคุณ ช่วยปรับปรุงกล้องและไมโครโฟนของคุณสำหรับการสตรีม หรือการประชุมวิดีโอด้วยเอฟเฟ็กต์ AI ที่ทำให้แตกต่าง เช่น การใช้ฉากหลังเสมือนจริง, การลบเสียงรบกวน และการปรับการใช้ฟีเจอร์ eye contact ได้แบบเรียลไทม์

o NVIDIA Canvas: เปลี่ยนการวาดด้วยการตวัดแปรงแบบง่าย ๆ บนโปรแกรม NVIDIA Canvas ให้กลายเป็นภาพทิวทัศน์ที่สมจริงอย่างรวดเร็ว สามารถใช้ประกอบเป็นภาพพื้นหลัง, ทำงานคอนเซฟต์ภาพ, หรือ ทำภาพประกอบงานครีเอทีฟอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดใช้ขุมพลังของ AI และ RTX GPU ของ NVIDIA ล่าสุดแอป NVIDIA Canvas มีการรองรับภาพพาโนรามา 360° ที่ครีเอเตอร์สามารถใช้เพื่อสร้างฉากภาพทิวทัศน์ที่สมบูรณ์ สำหรับเป็นพื้นหลังสำหรับฉาก 3D ตลอดจนใช้ทดสอบคอนเซปต์งานและโทนอารมณ์ของงานได้อย่างหลากหลาย

o NVIDIA RTX Remix: สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Omniverse™ ของ NVIDIA, RTX Remix ช่วยให้ม็อดเดอร์สามารถจับภาพเกมแอทเซ็ท (game assets) ได้ง่าย ๆ เพื่อนำมาปรับแต่งด้วยเครื่องมือ AI ที่ทรงพลัง และสร้างเป็นงาน RTX remasters ที่สวยงามสมจริงได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ Ray Tracing และ DLSS.

GeForce RTX™ Studio PCs Purpose-Built for 120 million Creators

ตลาดครีเอเตอร์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วโดยมียอดการใช้งานทั้งที่เป็นมืออาชีพและใช้ในงานอดิเรกมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก เพิ่มขึ้น 18% จากปีที่แล้ว ครีเอเตอร์สามารถมองหาสติกเกอร์ GeForce RTX Studio PC” บนเครื่องแล็ปท็อปหรือ PC เพื่อให้มั่นใจว่าเป็นเครื่องที่ได้รับการรับรองโดย NVIDIA Studio

nvidia geforce rtx studio badge horiz rgb for screen

เริ่มต้นการเดินทางสร้างสรรค์สายครีเอเตอร์ครั้งใหม่กับ NVIDIA Studio

หากคุณกำลังมองหาแล็ปท็อป Studio สักตัวในการทำงาน อัปเดทแล็ปท็อป NVIDIA Studio ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ วันนี้

ProArt PX13 3
ProArt PX13 1

ProArt PX13 – ความแรงที่อัดแน่นในโน้ตบุ๊ก 2-in-1 ขนาด 13″ เพื่อการพกพาด้วยน้ำหนักเพียง 1.38 กิโลกรัม และฟังก์ชันการพับจอ 360° ด้วยบานพับพิเศษ คุณภาพจอ OLED 3K พร้อมความแรงของการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4060 แล็ปท็อป GPU ที่จะทำให้ทุกงานสร้างสรรค์ของคุณไม่มีขีดจำกัด

Prestige 16 AI 3

Prestige 16 AI 2

MSI Prestige 16 AI Studio ดีไซน์ทันสมัย วัสดุพรีเมี่ยม ทำจากแมกนีเซียมอลูมิเนียมอัลลอย ได้หน้าจอขนาดใหญ่ 16 นิ้วแต่มีน้ำหนักเบา ตัวเครื่องบางแต่มีความทนทานสูง มีความน่าเชื่อถือและคล่องตัวในการพกพา มาพร้อมขุมพลัง GeForce RTX 4060 แล็ปท็อป GPU ที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นด้านการสร้างสรรค์ชั้นนำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เสร็จงานได้เร็วขึ้น ใช้เวลาน้อยลง สร้างสรรค์ได้มากขึ้น

Omen Transcend 14 2 Omen Transcend 14 1

OMEN Transcend 14 แล็ปท็อปสตูดิโอขนาดพกพา ทรงพลังด้วยการ์ดจอระดับเทพ NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 และจอ OLED 2.8K สีสันสดใสคมชัดทุกองศา คีย์บอร์ด RGB สุดโฉบเฉี่ยว จาก HyperX ที่มาพร้อมคีย์แคปโปร่งใส พร้อมการรับประกัน warranty 3Yrs Onsite

ปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์ของคุณ ด้วย NVIDIA Studio เพื่อค้นพบโลกที่จินตนาการ สามารถบรรจบกับเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมจะยกระดับผลงานของคุณหรือยัง?

NVIDIA Studio
https://www.nvidia.com/th-th/studio/

In the NVIDIA Studio blog

https://blogs.nvidia.com/blog/tag/in-the-nvidia-studio/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก