Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI เปิดฉากรอบชิงชนะเลิศMGA 2024 ติดตามการแข่งขันสุดมันส์และชิงรางวัลสุดพิเศษ

การแข่งขันDota 2 MGA 2024 (MSI Gaming Arena) ซึ่งจัดโดยMSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลกได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้วโดยทีมชั้นนำสี่ทีมได้แก่Please Report Timbersawจากประเทศไทย, Team Essence จากอินโดนีเซีย, Myth Avenue Gaming จากมาเลเซียและTeam Whoopsจากอินเดียจะแข่งขันกันที่งานThailand Game Show 2024 ในบูธMSI A4 ณศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพฯการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้จะมอบแมตช์การแข่งขันที่น่าติดตามสำหรับแฟนๆทั่วโลก

1 1   

Advertisement

ทุกแมตช์ในรอบชิงชนะเลิศจะใช้รูปแบบBO3 (best of three) และจะถูกถ่ายทอดสดทางช่องYouTube และTwitch อย่างเป็นทางการของMSI โดยแฟนๆทั่วโลกไม่ว่าจะชมออนไลน์หรือเข้าร่วมด้วยตนเองจะมีโอกาสชิงรางวัลสุดพิเศษรวมถึงเครื่องเล่นเกมพกพาจอมอนิเตอร์กราฟิกการ์ดSSDและชุดเกมมิ่งเกียร์นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับของแจกพิเศษเช่นพวงกุญแจLucky และแผ่นรองเมาส์MGA รุ่นลิมิเต็ด

2 3

“MSI ได้จัดMGA (MSI Gaming Arena) มาเป็นเวลา 15 ปีโดยมอบโอกาสมากมายให้กับทั้งเกมเมอร์มือสมัครเล่นและมืออาชีพเพื่อแสดงทักษะของพวกเขาบนเวทีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและอุปกรณ์เกมประสิทธิภาพสูงของเรารับประกันว่าเกมเมอร์สามารถแสดงผลงานได้ดีที่สุดในทุกแมตช์ช่วยให้พวกเขาสัมผัสถึงแก่นแท้ของการเล่นเกมได้อย่างแท้จริงเราขอเชิญชวนแฟนๆทั่วโลกให้ติดตามช่องทางอย่างเป็นทางการของMSI เพื่อชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและชิงรางวัลสุดพิเศษ” Sam Chernรองประธานฝ่ายการตลาดของMSI กล่าว

กำหนดการ

  • รอบรองชนะเลิศแมตช์ที่ 1: 19 ตุลาคม 10:30 น.
  • รอบรองชนะเลิศแมตช์ที่ 2: 19 ตุลาคม 14:30 น.
  • รอบชิงชนะเลิศ: 20 ตุลาคม 10:30 น.

3 3

แพลตฟอร์มสำหรับชมการแข่งขันสด

4 3

สถานที่แข่งรอบชิงชนะเลิศ

  • Thailand Game Show 2024 บูธMSI A4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์กรุงเทพฯ

 

ดูรายละเอียด MGA 2024 เพิ่มเติมได้ที่ : https://mga.msi.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก