Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ASUS คว้า 23 รางวัล Good Design Awards 2024 พร้อมรางวัล Gold Award สำหรับ Zenbook DUO (2024) ขึ้นแท่นผู้นำในสาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT)

เอซุส คว้า 23 รางวัลจาก Good Design Awards ปี 2024 รางวัลทรงเกียรติระดับโลกสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการออกแบบยอดเยี่ยม โดยเอซุสเป็นแบรนด์จากไต้หวันที่ได้รับรางวัลมากที่สุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการออกแบบผลิตภัณฑ์และความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม

Good Design Awards
เอซุสยังมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในหมวดหมู่เทคโนโลยีสารสนเทศ (ICT) พร้อมไฮไลท์สำคัญได้แก่รางวัล Good Design Gold Award 2024 จากโน้ตบุ๊กรุ่น ASUS Zenbook DUO (2024) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในกลุ่มคอมพิวเตอร์พีซีที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นโน้ตบุ๊กสองหน้าจอขนาด 14 นิ้วที่มาพร้อมความสามารถในการประมวลผล AI เครื่องแรกของโลก
“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับการที่ผลิตภัณฑ์เอซุสหลายรายการได้รับรางวัล Good Design Awards เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยยึดเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง และเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับนวัตกรรมที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย” คุณ มิตช์ หยาง, ประธานฝ่ายการออกแบบผลิตภัณฑ์กล่าว “การได้รับรางวัลใหญ่ครั้งนี้จะเป็นการผลักดันให้เราเดินหน้าสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดของผู้บริโภคต่อไป”
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล
เอซุสได้รับรางวัลกว่า 23 รางวัลในหลากหลายหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT), กลุ่มอุปกรณ์ภาพและเสียง รวมถึงกลุ่มเทคโนโลยีทางการแพทย์ ตอกย้ำความสามารถด้านการออกแบบของบริษัทที่โดดเด่นและหลากหลาย พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายในการยกระดับชีวิตของผู้ใช้ด้วยโซลูชันที่ครอบคลุมและสร้างสรรค์
รางวัลสำคัญที่ได้รับประกอบด้วย 15 รางวัลในหมวดผลิตภัณฑ์ ICT ซึ่งนับเป็นแบรนด์ที่ได้รับรางวัลสูงสุด โดยเอซุสได้รับรางวัลในหมวดหมู่คอมพิวเตอร์พีซีและอุปกรณ์ต่อพ่วงจำนวน 12 รางวัล (2 รางวัลสำหรับสมาร์ทโฟน) และยังได้รับ 7 รางวัลในหมวดหมู่อุปกรณ์ภาพและเสียง พร้อมรางวัลจากหมวดหมู่เทคโนโลยีทางการแพทย์อีกด้วย
สำหรับรางวัล Good Design Awards หรือ G Mark นั้นจัดโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Institute of Design Promotion) นับเป็นหนึ่งในเวทีรางวัลการออกแบบที่ดีและสำคัญที่สุดของโลก มีประวัติความเป็นมากว่า 67 ปี ผู้ชนะในแต่ละสาขาจะได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญโดยใช้เกณฑ์การตัดสินในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม, การใช้งาน, คุณภาพ และการออกแบบที่เหมาะในการใช้งาน เป็นต้นฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.g-mark.org/en

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก