Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell Latitude Z 600 มาพร้อมที่ชาร์จแบตเตอรี่สุดแนวด้วย Wireless charging & dock

?Dell ถึงเวลาแล้วที่จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊คใหม่ เน้นเจาะกลุ่มมาดนักธุรกิจในชื่อรุ่น Dell Latitude Z 600 ขนาดจอ 16 นิ้ว
?
dell_latitude_z_600-1?
?
Dell ถึงเวลาแล้วที่จะเปิดตัวโน๊ตบุ๊คใหม่ เน้นเจาะกลุ่มมาดนักธุรกิจในชื่อรุ่น Dell Latitude Z 600 ขนาดจอ 16 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Wireless เต็มรูปแบบ พร้อมความละเอียดการแสดงผลที่ 1,600 x 900 พิกเซล?คีย์บอร์ดเรืองแสงแบบ backlit สามารถเลือกซีพียูที่ต้องการนำมาเป็นขุมพลังได้ทั้ง Core 2 Duo 1.4GHz SU9400?หรือ 1.6GHz SU9600 ส่วนแรมก็อัพได้สูงสุด 4GB ฮาร์ดดิสก์แบบ Dual SSD พิเศษสุดกับที่ชาร์ตแบตเตอรี่เป็น Wireless พร้อมสแตนด์ และ UWB-based wireless dock แบบ USB , DVI และพอร์ตเชื่อมต่ออื่นๆ ก็มีมาครบครัน
?
dell_latitude_z_600-2
?
นอกจากนี้ Latitude Z มาพร้อมกล้อง Webcam ในตัว ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เลนส์แบบ AutoFocus ซึ่งสามารถล๊อกผู้ใช้ช่วยไม่ให้ภาพสั่น อีกทั้งซอฟต์แวร์อื่นๆ ก็มีครบ เช่นการสร้างไฟล์ PDF ด้วย Photographing Physical Documents ตัวคีย์บอร์ดแบบ Touch-Strip สไลด์สวยงาม พร้อมคีย์เมนูสำคัญๆ ซึ่ง Dell เรียกว่า ?EdgeTouch? และก็แน่นอนว่า ระบบการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตนั้นก็มีมาให้พร้อมทั้ง WiFi, Bluetooth หรือแม้แต่ 3G ก็มีมาให้เช่นกัน ในส่วนน้ำหนักก็เบาเพียง 4.5 lbs แบตเตอรี่สำรองใช้ได้นานถึง 4?ชั่วโมง?จากจำนวน 4 ก้อน หรือ 8 ชั่วโมง จากจำนวน 8 ก้อน
?
Latitude Z Notebook
?
สำหรับราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ $1,999 มีวางจำหน่ายแล้วในอเมริกา แคนาดาและประเทศในยุโรปและเอเชียบางประเทศ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเจ้า wireless charging module และ dock คาดว่าจะวางจำหน่ายล่าช้าออกไปราวๆ เดือนตุลาคมครับ
?
Latitude Z Notebook Stand
?
dell_latitude_z_600-5
?
dell_latitude_z_600-6
?
ที่มา : slashgear
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

พาวเวอร์แบงค์ไอโฟนชาร์จไร้สายได้ มี MagSafe ในตัวคือสะดวก ใช้แล้วจะชอบ! เรื่องกวนใจเจ้าของไอโฟนทุกคนทุกรุ่นย่อมหนีไม่พ้นเรื่องแบตเตอรี่หมดเร็ว แม้รุ่นใหม่จะพัฒนาชิปเซ็ตและระบบจัดการพลังงานมาดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ขอมีพาวเวอร์แบงค์ไอโฟนติดตัวไว้เผื่อชาร์จแบตเตอรี่ให้พอใช้ในยามจำเป็นจะได้ใช้มือถือได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะขาดการเชื่อมต่อไป อันที่จริงพาวเวอร์แบงค์ไอโฟนก็ไม่ได้ต่างจากรุ่นทั่วไปที่หาซื้อได้ตามร้านค้าอุปกรณ์มือถือทั่วไป ขอแค่มีความจุระดับหนึ่งและมีพอร์ต USB ก็ต่อชาร์จได้แล้ว แต่ถ้าใครใช้ iPhone 12 เป็นต้นมา จะมีแถบแม่เหล็ก MagSafe ติดตั้งมาให้ดูดติดกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที โดยเฉพาะพาวเวอร์แบงค์รุ่นใหม่จะดูดติดชาร์จได้เลยสังเกตได้จากลายวงกลมมีขีดด้านล่าง แถมพาวเวอร์แบงค์ไอโฟนบางรุ่นยังกางขาตั้งด้านหลังให้กางออกมาดูคอนเทนต์หรือตั้งเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะได้ทันที แถมฝั่งมือถือ Android ก็ยังใช้งานมันได้เพียงติดวงแหวนแม่เหล็กเสริมไปด้านหลังเคสก็พร้อมใช้ทันทีAdvertisement...

CONTENT

Docking station นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นมาเรื่อยๆ เพราะมันเป็นทางหนึ่งที่คุณสามารถทำการเพิ่มพอร์ตต่างๆ ให้กับเครื่องของคุณได้ มาดูกันดีกว่าว่าเราคัดเลือกรุ่นไหนมาให้คุณดูบ้าง ด็อกกิ้งสเตชั่นที่ดีที่สุดสามารถแก้ปัญหาการเชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณได้ ในขณะเดียวกันก็ทำให้อุปกรณ์ของคุณมีการชาร์จเมื่อคุณต้องการออกจากสำนักงาน แล็ปท็อปที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบันหลายเครื่องมีขนาดเล็กจนไม่สามารถมีพอร์ตจำนวนมากได้ แม้ว่าคุณจะสามารถเพิ่มฮับ ดองเกิล และอะแดปเตอร์ให้กับเวิร์กโฟลว์ของคุณได้ แต่โซลูชันที่หรูหราและถาวรมากกว่าก็คือด็อคกิ้งสเตชั่น ฉันได้รวบรวมรายการด็อกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน พร้อมตัวเลือกสำหรับการเชื่อมต่อ Thunderbolt 3, Thunderbolt 4 และ USB-C เราได้ทดสอบด็อกแล็ปท็อปเหล่านี้ทุกอัน และเรามีแนวคิดที่ชัดเจนว่าสิ่งใดใช้ได้ผลและสิ่งใดใช้ไม่ได้กับคนส่วนใหญ่ นี่คือแท่นวางแล็ปท็อปที่ดีที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้วันนี้Advertisement...

How to

จัดโต๊ะคอมสายมูต้องมี 10 สิ่งของมงคล เสริมดวงสุดปัง งานก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมาปี 2024 จัดโต๊ะคอมด้วยของมงคล 10 อย่างสำหรับสายมู รับโชคสุดปังปี 2024 เสริมบารมี เสริมดวงให้ปัง และยังเป็นการจัดโต๊ะเพื่อให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม แต่จะเหมาะกับคนที่มีโต๊ะทำงานประจำ นั่งกันยาวๆ ส่วนใครที่มีโต๊ะทำงานที่ต้องสลับกับคนอื่นบ่อยๆ แนะนำให้กลับมาทำที่บ้านจะดีกว่า ส่วนของใช้และอุปกรณ์ที่จะนำมาเสริมนี้ จะมีทั้งของใช้จำเป็น ที่คนทำงานจะต้องใช้กันบ่อย...

Buyer's Guide

ที่ชาร์จไร้สายเป็นแกดเจ็ตน่าใช้อีกชิ้นสำหรับคนใช้สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ณ ตอนนี้ ที่ชาร์จไร้สายเป็นแกดเจ็ดที่ออกแบบมาใช้งานกับสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์เสริมอย่างหูฟังไร้สาย True Wireless (TWS) และสมาร์ทว็อชซึ่งออกแบบมาใช้งานคู่กันแล้วมีระบบชาร์จไร้สาย ณ ตอนนี้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายเจ้าก็ติดตั้งฟีเจอร์นี้มาเป็นพื้นฐานสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแล้วแถมยังพัฒนาให้ชาร์จได้เร็วขึ้นอีกด้วย บางแบรนด์ก็ออกแบบให้ชาร์จไร้สายกระแส 50 วัตต์ได้เลยทีเดียว เรียกว่าชาร์จได้เร็วทันใจไม่แพ้สายชาร์จกับอแดปเตอร์ชาร์จไวที่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำหลายๆ เจ้าโฆษณากันอย่างสนุกสนานเลยAdvertisement สำหรับเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับการชาร์จไร้สายนั้น คือ มาตรฐาน Qi (ชี่) ซึ่งผู้เขียนได้กล่าวถึงไปก่อนหน้านี้แล้วผู้ที่สนใจสามารถอ่านในบทความนี้เพิ่มเติมได้ ซึ่งส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบฟีเจอร์นี้เป็นอย่างมากนั่นเพราะสะดวกและปลอดภัยมาก เพียงเราเอาอุปกรณ์ที่ต้องการไปวางทิ้งเอาไว้แล้วระบบชาร์จก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติและถ้าชาร์จเต็ม ตัวระบบก็มีตัวตัดไฟป้องกันชาร์จเกินแล้วเครื่องร้อนจนเกิดความเสียหายได้อีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก