Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

PISEN แบรนด์สินค้าไอทีน้องใหม่ จัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 80% ในงาน Thailand Mobile Expo 24-27 ตุลาคมนี้

Pisen (ไพเซน) ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการชาร์จระดับโลก ยกทัพสินค้าและอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือต่าง ๆ มาในงานมหกรรมมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ “Thailand Mobile Expo 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 24-27 ตุลาคมนี้

  MB

Pisen ได้จำลอง PISEN LAB ที่จะเปิดตัวช่วงต้นปี 2568 มาไว้ที่บูธของ Pisen (Booth L15) ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 โดยมีการปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของการออกแบบบูธที่มาในคอนเซปต์ เปิดกล่องของขวัญ ที่สื่อถึงการเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคนทุกโอกาส ดีไซน์สินค้าที่น่ารักเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ดี และฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าและได้รับการรับประกันความปลอดภัยจากมาตรฐาน มอก. ประเทศไทย ซึ่ง Pisen ยังได้รวบรวมสินค้าขายดีรุ่นต่าง ๆ และสินค้าใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวของแบรนด์มาให้ทุกคนได้ลองกันในงานนี้ด้วย

Advertisement

Qi2
ทั้งนี้ ภายในงาน PISEN ยังได้จับมือร่วมกับ Houk and Bank ซึ่งเป็นอินฟลูเอนเซอร์เจ้าใหญ่ในวงการแบตเตอรี่และเชี่ยวชาญในด้านการเปลี่ยนแบตโทรศัพท์มาร่วมกิจกรรมภายในบูธ PISEN Thailand Mobile Expo 2024 (L15) โดยมีโปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่โทรศัพท์ทุกรุ่นภายในงาน มาพร้อมกับราคาพิเศษที่รับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอย

PISEN ยังได้นำสินค้ารุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา มาร่วมแสดงในงาน Thailand Mobile Expo 2024 พบกับเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง PISEN QUICK 30W QI2 Mag Power พาวเวอร์แบงค์ไร้สายแบบ Magnetic ความจุ 10,000mAh ดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมโค้งมนจับถนัดมือ ขนาดเล็กพกพาง่าย พร้อมขาตั้งแบบ Slim ที่พับเก็บได้ ยกระดับการชาร์จไร้สายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเร็วขึ้นกว่าเดิม รวมถึงเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยแม่เหล็กดูดประกบติดกับอุปกรณ์จึงวางตำแหน่งชาร์จได้แม่นยำขึ้น ไม่หลุดเลื่อนจนเสียตำแหน่ง รองรับอุปกรณ์ได้มากขึ้นทั้งระบบปฎิบัติการ iOS และ Android รวมทั้งได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจาก มอก. อีกด้วย

Products


นอกจากนี้ยังมีอะแดปเตอร์หัวชาร์จไฟและสายชาร์จต่าง ๆ ที่มีเทคโนโลยี Gallium nitride (GaN) ช่วยลดอุณหภูมิความร้อนที่ถูกปล่อยออกมา และยังสามารถเพิ่มแรงดันไฟฟ้าและกระแสไฟฟ้าให้สูงขึ้น ทำให้อะแดปเตอร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงและสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วขึ้น พร้อมเปิดตัวสีใหม่ในต้นเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้ และยังมีสินค้ารุ่นอื่น ๆ อีกมากมายที่กำลังจะนำเข้ามา อย่าง Pisen Stand by ที่เป็นนวัตกรรม wireless charger แบบพกพาที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เกิดจากการร่วมกับอนิเมะชื่อดังอย่าง เอวานเกเลี่ยน ( Evangelion ) สามารถมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การชาร์จไฟด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำทั้งหมดนี้ได้ที่ บูธ Pisen (Booth L15) ในงาน “Thailand Mobile Expo 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้


###

เกี่ยวกับ Pisen
Pisen Group (ไพเซน กรุ๊ป) แบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่มีมาตรฐานเพื่อเป็นแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพระดับสากล และให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วโลก

ในส่วนของ Pisen Tech Thailand นั้น เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำเสนอเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและบริการที่มีคุณภาพระดับสากล มีเป้าหมายในการเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำของสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบัน Pisen ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคมากมายทำให้มีจำนวนผู้ใช้นับล้านครัวเรือนทั่วประเทศ และยังเป็นสำนักงานใหญ่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก