Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Infinix เปิดตัว ZERO Flip สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรก สเปคแรงจัดเต็ม เอาใจเหล่าครีเอตอร์ด้วยความชัดระดับ 4K

 Infinix ZERO Flip Promotion02

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกกับ ‘Infinix ZERO Flip’ ที่มาพร้อมกับกล้องบันทึกวิดีโอความคมชัดระดับ 4K ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมฟีเจอร์ ProStable รองรับการกันสั่น มีการรองรับการเชื่อมต่อกับ GoPro และความทนทานของแบตเตอรีที่ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น กับดีไซน์หน้าจอแบบ Dynamic MultiView ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอได้อย่างอิสระ พร้อมรองรับการใช้งานได้หลากหลายแอปพลิเคชัน รวมถึงสีสันสุดพิเศษที่ออกแบบโดย WGSN (World Global Style Network) ผู้นำด้านการคาดการณ์เทรนด์ระดับโลก อีกทั้งมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ ด้วยการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของอินฟินิกซ์ที่จะมอบเทคโนโลยีสุดล้ำและเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่

Advertisement

              นายเวยจี เน่ย (Weiji Nie) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “Infinix ZERO Flip ไม่ได้เป็นเพียงแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น อินฟินิกซ์ตั้งใจที่จะให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้งานได้ปลดล็อกศักยภาพ และแสดงถึงเรื่องราวและตัวตนได้อย่างอิสระ และพร้อมสู่การเปลี่ยนแปลงในทุกช่วงเวลา ภายใต้แนวคิด “Get In Now” เพราะอินฟินิกซ์เชื่อว่า Blossom moment หรือช่วงเวลาที่สวยงามเกิดขึ้นได้ทุกเวลา”

Infinix ZEROFlip Lifestyle shot 02square

เพื่อนคู่ใจของชาวครีเอเตอร์ กับประสิทธิภาพการถ่ายวีดีโอที่เหนือกว่า

            ZERO Flip สมาร์ทโฟนจอพับดีไซน์กะทัดรัดแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง กับความคมชัดระดับ 4K ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมฟีเจอร์ ProStable รองรับการกันสั่น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกทุกเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์แบบราวกับครีเอเตอร์ระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ของหน้าจอพับที่สามารถแสดงภาพวิดีโอดิจิทัลขนาดเล็ก(Mini DV) และบันทึกช่วงเวลาและความทรงจำได้ทุกเมื่อด้วยเทมเพลตวิดีโอที่หลากหลาย อีกทั้งยังสร้างสรรค์วิดีโอที่เป็นตัวเองด้วยโหมด AI Vlog ที่ให้คำแนะนำผู้ใช้งานทีละขั้นตอนทำให้การบันทึกวีดีโอสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายและวิดีโอให้เป็น Vlog ที่น่าสนใจได้เพียงปลายนิ้วมือ

และเพื่อให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับการถ่ายวิดีโอ ZERO Flip มาพร้อมกับโหมดแฮนด์ฟรี ที่สามารถปรับมุมได้ตั้งแต่ 30 ถึง 150 องศา  รวมถึงเลือกระยะถ่ายภาพที่เหมาะสมได้อย่างอิสระ ด้วยโหมด PDAF (Phase Detection AutoFocus) ของกล้องหน้าที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพถ่ายจะมีความคมชัดและสมบูรณ์แบบทุกภาพ พร้อมเลนส์ Ultra-Wide มุมกว้าง 50MP ที่ช่วยจับภาพให้กว้างขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันหน้าจอคู่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นตัวเองบนจอแสดงผลระหว่างการถ่ายภาพด้วยกล้องหลัง ทำให้สามารถปรับภาพได้แบบเรียลไทม์ ด้วยความสามารถในการถ่ายวิดีโอแบบ 4K ProStable จึงรับประกันได้ว่าการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม   และสำหรับการเชื่อมต่อเข้ากับโหมด GoPro จะช่วยให้การทำงานและการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ราบรื่นขึ้น โดยผ่านโปรแกรม Works with GoPro ที่สามารถปรับพารามิเตอร์ต่าง ๆ ของกล้อง GoPro ผ่านสมาร์ทโฟนโดยตรงได้และยังทำหน้าที่เป็นมอนิเตอร์ช่วยสังเกตและปรับภาพได้แบบเรียลไทม์

Infinix ZERO Flip Promotion01

สร้างภาพถ่ายระดับมืออาชีพ

            นอกจากการถ่ายวิดีโอที่มีคุณภาพระดับยอดเยี่ยม ZERO Flip ยังมีเทคโนโลยี In-sensor Zoom ที่ทำให้ภาพถ่ายคมชัดมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบ AI Shutter ที่มีคุณสมบัติในการควบคุมท่าทางและเสียง ทำให้การถ่ายภาพกลุ่มหรือแม้แต่การเซลฟี่ก็เป็นเรื่องง่าย โดยผู้ใช้งานสามารถควบคุมกล้องได้ด้วยการโบกมือ และด้วยการปรับความเร็วชัตเตอร์แบบอัตโนมัติทำให้ผู้ใช้งานจะได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะ ZERO Flip นำเสนอโหมด Creative Preset สำหรับการถ่ายภาพแบบเปิดรับแสง ด้วยเทคนิคการถ่ายภาพ AI-powered RAW HDR solution ทำให้ภาพมีสีสันสดใสและมีความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังมีโหมด Super Night ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพที่มีแสงน้อย เพื่อช่วยปรับสมดุลของภาพถ่ายให้มีมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น

สุดยอดความล้ำสมัยและทนทาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

สมาร์ทโฟน ZERO Flip มาพร้อมฝาพับที่สามารถเปิดปิดได้ถึง 400,000 ครั้ง ซึ่งออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น ส่วนหน้าจอทำจากกระจก Corning®  เพิ่มความทนทานและทนทานต่อรอยขีดข่วน พร้อมแบตเตอรี่มีขนาด 4720mAh มาพร้อมชิปเซ็ต MTK D8020 6nm ช่วยให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและราบรื่นมากขึ้น  นอกจากนี้ยังมีดีไซน์กระทัดรัดพกพาสะดวกเพราะมีน้ำหนักเพียง 195 กรัม และบางเพียง 7.64 มม. เท่านั้น และด้วยดีไซน์จอพับสุดล้ำ ZERO Flip และดีไซน์สีสัน ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก  WGSN (World Global Style Network) ผู้นำด้านการคาดการณ์เทรนด์ระดับโลก มาช่วยออกแบบสี Blossom Glow ที่สื่อถึงความสดใส ความอ่อนโยน ความหวัง การเติบโต และความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด สะท้อนถึงแนวคิดที่เปลี่ยนแปลงไปของคนรุ่นใหม่

สมาร์ทโฟนที่ปรับแต่งและสร้างสรรค์ได้ตามไลฟ์สไตล์

ZERO Flip มาพร้อมหน้าจอด้านนอกขนาด 3.64 นิ้ว เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ดื่มด่ำด้วยคุณสมบัติ Dynamic MultiView Display ที่ทำให้ผู้ใช้งานสร้างสรรค์การ์ตูนอนิเมชันแบบสามมิติและมาพร้อมคำสั่งทางลัดที่นำไปสู่แอปพลิเคชันที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งผู้ใช้งานสามารถโต้ตอบหรือปรับแต่งภาพได้หลากหลายคาแรคเตอร์ และเพิ่มความสนุกสนานใหกับผู้ใช้งานด้วยมินิเกมที่ในธีมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก มีการแข่งขันจัดอันดับ เพื่อเพิ่มความพิเศษและความสนุกสนานให้กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้หน้าจอแบบ Dynamic MultiView Display ยังมีตัวเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งภาพหน้าจอได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ แอนิเมชั่น หรือสร้างสรรค์กรอบรูปได้ในสไตล์ของตนเอง นอกจากนี้ยังแสดงมัลติฟังก์ชันการ์ดสำหรับเครื่องมือที่ใช้มีการใช้งานบ่อย เช่น กล้อง เครื่องเล่นเพลง สภาพอากาศ หรือนาฬิกาปลุก โดยการ์ดนี้สามารถปรับแต่งเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงฟังก์ชันหลักได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเปิดหน้าจอพับขึ้นมา

ชีวิตอิสระและสะดวกสบาย ด้วยเทคโนโลยี  AI สุดล้ำ

ZERO Flip ขับเคลื่อนด้วยระบบการโต้ตอบ AI ที่ครอบคลุมที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานในทุกมิติ นอกเหนือจากการรองรับในการถ่ายภาพและวิดีโอด้วยระบบ AI แล้วยังมีคุณสมบัติการลดเสียงรบกวนด้วย AI เพื่อคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าด้วยลำโพง JBL Joint Tuning เพิ่มประสิทธิภาพเสียงที่ทรงพลัง นอกจากนี้ยังมี Google ที่ช่วยจัดการงานต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้งาน เช่น การแปล การค้นหา และการสรุปเนื้อหา ทำให้ ZERO Flip กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวขนาดเล็ก โดยมีคุณสมบัติที่หลากหลาย เช่น กระเป๋าเงิน NFC ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ AOD (Always On Display) ทำให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานสะดวกสบาย ราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สมาร์ทโฟน Infinix ZERO Flip เปิดตัวพร้อมกับสองสีสัน ได้แก่ Blossom Glow (สีชมพู) และ Rock Black (สีดำ)
ในราคา 22,999 บาท วางจำหน่ายแล้วผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, และ TikTok Shop และโปรโมชันพิเศษ
มอบส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท เหลือ 19,999  บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในวันที่ 8 – 12 ต.ค. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

###

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก