Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Tronsmart Sounfii Q20 หูฟังบลูทูธไร้สาย ใส่สบาย เสียงใส ฟังเพลง เล่นเกม ดูหนัง จบในตัว

หูฟังบลูทูธ Tronsmart Sounfii Q20 เชื่อมต่อไร้สาย เบาพกพาสะดวก เสียงคมชัด Clear ใส พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน

หูฟังบลูทูธ

หูฟังบลูทูธ Tronsmart Sounfii Q20 เชื่อมต่อไร้สายผ่านสัญญาณได้ระยะไกล น้ำหนักเบา ปรับเลื่อนได้หลายรูปแบบ ใช้งานง่าย ให้ความกระชับ และนุ่มสบายด้วยวัสดุที่ให้ความนุ่มนวล ตัดเสียงรบกวนได้ดี ไม่ทำให้เกิดความรำคาญ จึงใช้งานต่อเนื่องได้แบบยาวๆ ไม่ว่าจะเป็นการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือการเล่นเกมก็ตาม พร้อมแบตเตอรี่ที่ให้ระยะการใช้งานได้ถึง 50 ชั่วโมง และปรับแต่งรูปแบบของเสียงผ่านทางมือถือได้ แอพใช้งานง่าย ด้วยขนาดกระทัดรัดและปรับพับได้ จึงคล้องคอหรือพับเก็บเพื่อความสะดวกในการพกพาได้อีกด้วย

Tronsmart เป็นค่ายผู้ผลิตและพัฒนาลำโพง และหูฟัง ในแบบทั่วไปและไร้สายแบบบลูทูธมาร่วม 10 ปีแล้ว และยังเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ความบันเทิง วางจำหน่ายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกา ยุโรป รวมถึงทางเอเซีย ซึ่งเน้นไปที่กลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องของเสียง โดยที่มาของชื่อก็น่าสนใจนั่นคือ Electron+Smart กลายเป็น Tronsmart ก็เท่ไม่เบาเลย

Advertisement

หูฟังไร้สาย Tronsmart Sounfii Q20


Specification

Description
Model Sounfii Q20
Transmission Distance Over 15m/49ft (Open Area)
Battery Capacity 500mAh
Input Power DC 5V/500mAh, via Type-C Port
Frequency Range 20Hz – 20KHz
Playtime ANC Off: Up to 50 Hours (on a 50% Volume)
Impedance 16 ohms
Charging Time About 2.5 Hours
Package Contents
1 x Tronsmart Sounfii Q20 ANC Wireless Headphones
1 x Type-C Charging Cable
1 x Aux-in Cable
1 x Warranty Card
1 x User Manual

ข้อมูล: Tronsmart Sounfii


Unbox

หูฟังบลูทูธ

Tronsmart Sounfii Q20 หูฟังไร้สายกับการเชื่อมต่อสัญญาณบลูทูธ ซึ่งทำออกมาได้ใกล้เคียงกับ Q10 ที่เคยวางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ แต่ดูมีความเรียบง่าย และให้ความยืดหยุ่นได้มากขึ้น

แพ็คเกจมาในกล่องโทนสีขาว กับกราฟิกของหูฟัง Sounfii Q20 ซึ่งมี 2 โทนสีคือ สีขาวกับดำให้ได้เลือก โดยด้านหน้ากล่องนี้ นอกจากจะระบุโลโก้แบรนด์ และชื่อรุ่นมาแล้ว ก็ยังชูฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนอย่าง ANC หรือ Active Noise Cancelling มาอีกด้วย

ส่วนด้านหลังกล่อง บอกถึงฟีเจอร์สำคัญของ Sounfii Q20 รุ่นนี้ ประกอบด้วย เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ANS, ให้สเตจเสียงกว้าง, ปรับพับเก็บได้สะดวก, ระบบเสียง Dual Mode, เล่นต่อเนื่องได้นาน 60 ชั่วโมง สวมสบาย ก็เรียกว่าพร้อมสำหรับการใช้งานในทุกช่วงเวลาของวัน

ด้านข้างกล่องทั้ง 2 ด้าน บอกถึงความเหมาะสมในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง การสนทนาสื่อสารและความบันเทิง โดยอีกด้านจะแจ้งว่า สามารถปรับแต่งสียงผ่านทางแอพได้อีกด้วย

หูฟังบลูทูธ

ภายในกล่องประกอบไปด้วยอุปกรณ์และเอกสารประกอบการใช้งาน และตัวหูฟังที่มีพลาสติกกันกระแทกและถุงกันรอยหุ้มเอาไว้อย่างดี

หูฟังบลูทูธ

อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบด้วย สาย USB-A to USB-C สำหรับชาร์จไฟ และสายสัญญาณแจ๊ค 3.5mm คู่มือแนะนำการใช้งาน และใบแจ้งการรับประกัน

หูฟังบลูทูธ

คู่มือแนะนำการใช้งาน เหมือนจะเป็นเอกสารแผ่นใหญ่ แต่เป็นข้อมูลที่มีด้วยกันหลายภาษา ไม่มีภาษาไทย สามารถดูจากภาษาอังกฤษเข้าใจได้ง่าย มีรายละเอียดเกี่ยวกับการใช้งานอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งาน และปุ่มต่างๆ

หูฟังบลูทูธ

มีข้อมูลแจ้งเอาไว้ทั้งหมด เพื่อการใช้งานที่สะดวกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปุ่มเพาเวอร์ ปรับเพิ่ม-ลดเสียง ปุ่ม ANC หรือพอร์ต USB-C ส่วนไมโครโฟนจะถูก Integrate มาบนตัวหูฟังด้วยแล้ว

หูฟังบลูทูธ

สายชาร์จที่เป็นแบบ USB-A ที่ต่อจากโน๊ตบุ๊คหรือพีซี หรืออแดปเตอร์ชาร์จ ไปยังตัวหูฟังที่เป็น USB-C ความยาวประมาณ 30cm

หูฟังบลูทูธ

ส่วนสาย Audio Jack 3.5mm สำหรับการใช้งานในแบบ Wired ต่อเข้ากับบรรดาเครื่องเล่นที่รองรับได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นพีซี โน๊ตบุ๊ค มือถือที่มี 3.5mm และบรรดาเครื่องเล่นเกมคอนโซล รวมถึงจอยเกมบางรุ่น


Design

หูฟังบลูทูธ

การออกแบบ Tronsmart Sounfii Q20 นี้ จะค่อนข้างแตกต่างจาก Sounfii Q10 รุ่นก่อนหน้านี้พอสมควร แม้จะดูเรียบง่าย ไม่เน้นที่เส้นสายมากนัก แต่ก็จัดวางลูกเล่นที่เพิ่มความสะดวกและความยืดหยุ่นในการใช้งานมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ถ้ามองในแง่ของการดีไซน์และฟังก์ชั่นได้อย่างสอดคล้อง

หูฟังบลูทูธ

บอดี้มาในโทนสีดำ และมีโลโก้สีเทาเงินอยู่ตรงกลาง Ear cup วัสดุแข็งแรง และน้ำหนักเบา จุดเชื่อมต่อต่างๆ ทำได้ลงตัว

หูฟังบลูทูธ

ด้วยการใช้สีในโทนดำที่เป็นแบบด้าน (Matt) ตลอดทั้งบอดี้ ทำให้ดูมีความเรียบง่าย แต่ก็ให้สไตล์ที่พรีเมียมเช่นกัน

หูฟังบลูทูธ

ด้านบนบริเวณที่รองศีรษะเป็นสามารถปรับสั้น-ยาวได้ตามขนาดศีรษะ 14 สเตป ยืดได้สูงสุดประมาณ 3.6cm ทำให้เข้ากันได้กับทุกช่วงการใช้งาน

หูฟังบลูทูธ

เป็นหูฟังในแบบ Over-ear แต่ก็มีขนาดกระทัดรัด จับถือได้สะดวก และใครที่ชื่นชอบการพกพา ใช้งานนอกบ้านได้ หรือใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ หูฟังรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้

หูฟังบลูทูธ

Ear cup เป็นลักษณะของเมมโมรีโฟม หุ้มด้วยวัสดุแบบหนังสังเคราะห์ ให้ความนุ่มสบายในการสวมใส่ ด้านในมีสกรีนโลโก้ R และ L บอกซ้ายและขวาเอาไว้ชัดเจน

หูฟังบลูทูธ

ความหนาของครอบหูฟังประมาณ 2.3cm ความหนาเป็นมาตรฐานที่เราใมักจะเห็นกันอยู่ทั่วไปบนหูฟังกลุ่ผู้ใช้ในชีวิตประจำวัน จะบางกว่ากลุ่มเกมเมอร์เล็กน้อย

หูฟังบลูทูธ

ความนุ่มนวลจัดว่าทำได้ดี เวลาที่ครอบใบหูไม่รู้สุกอึดอัดหรือระคายเคือง ใช้งานได้สบายๆ ทั้งวัน

หูฟังบลูทูธ

ครอบหูด้านในกว้างประมาณ 4cm ซึ่งรับกับใบหูของคนเอเซียได้พอดี แต่ถ้าคุณมีขนาดหูที่ใหญ่ ก็อาจจะต้องมองซีรีส์ของเกมมิ่งมาเป็นตัวเลือกแทน

หูฟังบลูทูธ

จุดที่ใช้ควบคุมการทำงานเป็นหลักจะอยู่ที่ครอบหูด้านนอก ของหูฟังด้านขวา ซึ่งคุณจะสามารถคอนโทรล การเปิด-ปิด, เพิ่ม-ลดเสียง, ต่อแจ๊ค 3.5mm และชาร์จไฟ USB-C ได้ตรงส่วนนี้

หูฟังบลูทูธ

และใกล้ๆ กันจะเป็นปุ่ม ANC หรือ Active Noise Cancelling ในการเปิดใช้งานระบบตัดเสียงรบกวนได้จุดนี้

หูฟังบลูทูธ

กับครอบหูฟังที่มีช่องเล็กๆ ในการไหลของอากาศและแรงดันภายใน เมื่อไดรเวอร์มีการขยับตัว เพื่อความยืดหยุ่น แต่ด้านบนของหูฟังก็มีช่องขนาดใหญ่เพิ่มเติมให้อีกด้วย

หูฟังบลูทูธ

และสิ่งหนึ่งที่ Tronsmart ออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ใช้ ที่รักการเดินทาง สามารถพกพาได้ ก็คือ บานพับที่นอกจากจะหันเข้าออกได้ 90 องศาแล้ว ยังพับเข้าด้านในแบบนี้ได้อีกด้วย ทำให้มีมิติที่เล็กลง จัดใส่กระเป๋าขนาดเล็ก สำหรับเดินทางได้ทันที แต่ถ้ามีถุงผ้าสำหรับใส่หูฟังมาด้วยคงจะดีไม่น้อย


Experience

หูฟังบลูทูธ

ประสบการณ์ใช้งานเริ่มกันตั้งแต่ความสะดวกสบายในการสวมใส่ ด้วยการออกแบบหูฟังในลักษณะของ Over-ear ที่เน้นไปในด้านการใช้ในชีวิตประจำวัน จึงทำให้มิติไม่ได้ใหญ่มาก เมื่อเทียบกับหูฟังเกมมิ่ง และน้ำหนักยังค่อนข้างเบา ราวๆ 230 กรัม จึงไม่ค่อยรู้สึกเป็นภาระระหว่างที่สวมใส่ จะคล้องคอช่วงเบรกหรือระหว่างเดินทางก็ทำได้ง่าย

หูฟังบลูทูธ

ครอบศรีษะมีความยืดหยุ่น จึงง่ายต่อการปรับใช้ให้เข้ากับการใช้งานระหว่างวันได้สบาย ทั้งความยาว และสเตปในการเลื่อน ไม่ต้องถอดออกมาปรับ แต่ปรับระหว่างใช้งานได้ทันที ยิ่งการมีข้อต่อปรับมุมได้เพิ่ม ยิ่งทำให้ใช้สะดวกมากกว่าแบบที่ตายตัว

หูฟังบลูทูธ

การเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธทำได้รวดเร็ว แค่กดปุ่มเพาเวอร์ เมื่อแสงไฟน้ำเงิน-แดงกระพริบ ก็ให้มือถือหรือโน๊ตบุ๊ค สแกนหา Device ซึ่งตรงนี้ทำได้รวดเร็ว เมื่อ Pair แล้ว ก็จะรายงานสถานะของการเชื่อมต่อ ฟีเจอร์ รวมถึงระดับแบตของหูฟังให้ทันที

หูฟังบลูทูธ

แต่สำหรับใครที่ใช้ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมบนมือถือ แนะนำให้ติดตั้งแอพชื่อ Tronsmart app เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

หูฟังบลูทูธ

แอพนี้จะเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานของคุณในชีวิตประจำวันให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งการรายงานสถานะ ปรับเพิ่ม-ลดเสียง Play, Pause, FW/RW ได้ง่ายดาย

หูฟังบลูทูธ

ยังมีฟังก์ชั่นเสริมที่น่าสนใจ และเพิ่มอรรถรสในการฟังให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโพรไฟล์เสียง ที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ ตามอารมณ์หรือสิ่งที่คุณกำลังรับชมรับฟัง และคุณยังปรับจูนได้เองตามความต้องการ เมื่อเลือกที่ Customize

หูฟังบลูทูธ

นอกจากนี้ยังเลือกเปิด-ปิดการใช้งานระบบตัดเสียงรบกวนได้อีกด้วย ในโหมดนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่ชอบให้มีเสียงรบกวน เพื่อสมาธิในการฟังหรือบางครั้งอยู่ในโหมดการทำงาน ประชุมออนไลน์ เท่าที่ทดลองใช้งาน ให้คุณภาพในการลดเสียงดีกว่าตอนไม่ได้เปิดใช้งานอยู่ระดับหนึ่ง แต่ด้วยครอบหูจะแนบชิด สามารถปิดช่องเล็กๆ ได้ดี จึงลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีอยู่แล้ว มาได้ฟีเจอร์นี้ ก็ยิ่งช่วยทำให้รอบข้างดูสงบขึ้นอีกเยอะ เหมาะกับคนที่เดินทาง หรืออยากพักผ่อนในช่วงกลางคืนได้ดี

หูฟังบลูทูธ

ในแง่ของระบบเสียง จะมีอยู่ประมาณ 3-4 จุด ที่หูฟังรุ่นนี้สร้างความประทับใจได้ไม่น้อย เรื่องแรกคือ เป็นหูฟังที่มีสเตจเสียงค่อนข้างกว้าง ทำให้ไม่ปิดกั้นในเรื่องของความบันเทิงรูปแบบต่างๆ แม้จะไปไม่สุด ไม่แหลมเด่นหรือกลางทุ้มหนัก แต่ก็ทำให้ฟิลลิ่งในการฟังมีอรรถรส โดยเฉพาะคนที่เน้นไปในเรื่องของการฟังเพลง หรือสนทนา เสียงกลางมาลึก นักร้องเด่น และดนตรีก็ไม่ได้ถูกกลบลงไป มาแบบนุ่มๆ ซึ่งดูแล้วเหมาะกับสายอะคูสติก แจ๊สและคนที่ชอบละครเวที มาได้อิ่มดีทีเดีย เรื่องต่อมาเรียกว่ามาคู่ๆ กันเลยก็คือ การตัดเสียงรบกวน แม้จะยังไม่ได้เปิด ANC แต่ด้วยความที่หูฟังออกมาได้แนบสุดๆ จึงปิดช่องทางที่เสียงอื่นจะเล็ดลอดเข้ามาได้ดี ช่วงที่นั่งดูหนังแนวสยอง หรือ jump scare บอกเลยว่า หลอนเหมือนนอนดูอยู่คนเดียวในห้อง แม้จะมีคนรอบข้างนั่งทำงานอยู่ด้วยก็ตาม เหมาะกับการไปแอบงีบได้ดี

หูฟังบลูทูธ

ส่วนการดูหนังก็เรียกว่าสนุก เร้าใจไม่แพ้กัน กับความหลอนเสียงผี ความโหยหวนจัดมาครบ แต่ถ้าเป็นแนวรบ แข่งรถหรือผจญภัยในป่า พอจะได้เอฟเฟกต์จากสิ่งรอบข้างมาอยู่เหมือนกัน อาจไม่ได้เก็บละเอียด แต่ก็เติมเต็มความมันส์ได้ ถ้าได้เสียงสูงมาเพิ่มอีกนิดก็น่าจะดี แต่เท่าที่มีให้บนหูฟังในชีวิตประจำวันได้ในระดับนี้ ก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว การปรับจูนเล็กๆ บนแอพ Tronsmart ก็พอจะช่วยได้เล็กน้อย

หูฟังบลูทูธ

สำหรับการเชื่อมต่อและใช้ร่วมกับมือถือก็ง่าย และรวดเร็ว ระยะเวลาการใช้งานก็ยาวๆ เลยครับ เรียกว่าผมนั่งฟังเพลงจากยูทูป ในช่วงที่ทำงานก็เกือบครึ่งวันไปแล้ว กลับบ้านมายังต่อด้วยการดูหนัง และดูแคสเกม รวมถึง Podcast ยาวๆ ไปอีกเกือบครึ่งคืน ก็ยังลดไปไม่กี่เปอร์เซนต์เท่านั้น บางครั้งยังลองตัดสลับกับการเปิด ANC ใช้สนทนากับเพื่อนๆ อีกด้วย นับว่าแบต 500mAh ที่จัดมาให้นี้ รองรับกับการใช้งานได้ยาวๆ เหมาะกับคนที่จะพกพาเอาไว้ใช้เดินทางได้ดี ระยะการเชื่อมต่อก็เรียกว่า เดินไปรอบๆ บ้าน แม้มีกำแพงเป็นอุปสรรคอยู่บ้าง ก็ยังได้ยินชัดเจนดีครับ


Conclusion

หูฟังบลูทูธ

จัดเป็นหูฟังบลูทูธเพื่อความบันเทิงอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับ Tronsmart Sounfii Q20 นี้ จัดมาให้แบบครบเครื่องเพื่อคนที่ต้องการความบันเทิงแบบพกพาได้ รองรับการปรับพับเพื่อให้มีมิติที่เล็กลง เหมาะกับการจัดใส่กระเป๋าเอาไปใช้งานข้างนอก น้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ให้แบตมาใช้งานกันแบบยาวๆ การปรับจูนทำได้ทั้งบอดี้ของหูฟัง และการปรับจูนโพรไฟล์เสียงบนแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ความนุ่มกระชับอยู่ในระดับที่ดี กันเสียงจากภายนอกเข้ามาได้ดีพอสมควร คุณภาพเสียงอยู่ในเกณฑ์ที่ฟังนุ่มนวล สบายหู เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั้งในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ชอบความบันเทิง คนทำงาน และมีการเดินทางบ่อยๆ รวมถึงเหล่านักสร้างคอนเทนต์ เพราะเป็นอุปกรณ์ที่ให้ความคล่องตัวได้ดี ณ เวลาที่กำลังทำบทความนี้ ยังไม่มีราคาออกมาแน่ชัด ซึ่งเราจะมาอัพเดตเมื่อได้ราคาอย่างเป็นทางการออกมาแล้วอีกครั้งหนึ่ง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

การลงทุนซื้อแกดเจ็ตสักชิ้นแล้วคุ้มจนไม่เสียใจภายหลังแน่นอน คือหูฟังบลูทูธเสียงดีตัดเสียงเยี่ยมก็เป็นของอีกชิ้นที่อยากแนะนำให้ซื้อของดีไปเลย แม้จะมีราคาเกือบหรือเกินหมื่นบาทก็น่าจ่ายให้มันช่วยเล่นเพลงโปรดใน Playlist ได้เพราะยิ่งขึ้นแล้ว ยังตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปให้มีสมาธิเวลาต้องทำงานเป็นเวลานานไม่ให้เสียงภายนอกมารบกวนหรือถ้าใครต้องบินต่างประเทศเป็นเวลานาน ก็ช่วยให้พักผ่อนนอนหลับเวลาเจอไฟลท์ระยะยาวได้ดีมาก เมื่อถึงปลายทางก็ตื่นมาทำธุระเดินทางต่อได้โดยไม่เหนื่อยล้ามากเกินไป เป็นเหตุผลแรกถ้าจะซื้อหูฟังไร้สายดีๆ ติดตัวสักอัน เหตุผลหลักถัดมาเรื่องเสียงเพลง นอกจากไดรเวอร์และการปรับจูนเสียงจากผู้ผลิตหูฟังแล้ว ถ้าต่อหูฟังบลูทูธกับอุปกรณ์ต่างๆ ผ่าน Bluetooth ก็มีเรื่อง Codec หรือรูปแบบการส่งไฟล์เสียงไร้สายจากอุปกรณ์สู่อีกอุปกรณ์ โดยบีบอัดไฟล์จากต้นทางแล้วไปคลายยังอุปกรณ์ปลายทาง แต่ปัจจัยการส่งไฟล์แบบไร้สายก็จะทำให้รายละเอียดและคุณภาพของไฟล์เสียงลดลง ซึ่งนอกจาก Codec มาตรฐานอย่าง SBC,...

Buyer's Guide

10 หูฟังบลูทูธ ราคาไม่เกิน 1000 บาท แต่คุณภาพเกินคุ้ม อัพเดท 2024 หนึ่งใน Gadget ที่ในปัจจุบันเรียกว่าแทบจะขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือหูฟัง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่เราต้องอยู่นอกบ้าน การจะหยิบมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ มาเปิดฟังหรือรับชมคอนเทนต์ อาจจะไม่สะดวกนักถ้าต้องเปิดจากลำโพง เพราะนอกจากจะเป็นการรบกวนรอบข้างแล้ว เราเองยังฟังได้ไม่ถนัดอีกด้วย และหูฟังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือหูฟังไร้สายที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธนั่นเอง ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมหูฟังบลูทูธราคาไม่เกินพัน แต่คุณภาพเกินคุ้ม...

CONTENT

8 แอพฟังเพลง 24 ชั่วโมงแบบ Non stop จัดเพลย์ลิสต์เพลงที่ชอบ จะนอนพัก ออกกำลัง เล่นเกม อัพโหลดเพลงได้ฟรี แอพฟังเพลง หรือแอพที่ใช้สตรีมเพลง 8 แอพนี้ จัดเป็นมีเดียสตรีมมิ่งที่ปัจจุบันเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา ให้ความสะดวกในการฟัง และมีตัวเลือกที่มากขึ้น เข้าถึงผู้ใช้ได้รวดเร็ว เพราะเป็นแอพพลิเคชั่น ที่มีอยู่บนมือถือ แท็ปเล็ต ที่สามารถติดตัวผู้ใช้ไปได้ทุกที่ และบางแอพไม่ต้องต่ออินเทอร์เน็ตไว้ตลอดเวลา...

Accessories review

Sony WF-1000XM5 ภาคต่อหูฟังขั้นเทพ เสริมสุดยอดประสบการณ์ฟังเพลงให้เหนือชั้น!! ผ่านไป 2 ปี หลังจาก Sony ส่ง Sony WF-1000XM4 หูฟังที่ขึ้นชื่อเรื่องฟังเพลงดีตัดเสียงได้เยี่ยม ปีนี้ก็เป็นเวลาของรุ่นใหม่อย่าง Sony WF-1000XM5 ซึ่งหูฟัง True Wireless ตัวใหม่นี้ แม้บางคนเห็นสเปคกับดีไซน์หลายๆ อย่างแล้วอาจรู้สึกไม่อยากอัพเดทเป็นรุ่นใหม่ก็จริง แต่ทางบริษัทก็ไม่กั๊กสเปคหรือย้อมของเก่ามาขายอย่างแน่นอน เริ่มจากไดรเวอร์ก็อัพเดทจากรุ่นก่อนเป็น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก