Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI Gaming Arena 2024 ประกาศกำหนดการแข่งขัน

   Cover

MGA 2024 (MSI Gaming Arena) Dota 2 จัดโดย MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำ ได้ประกาศกำหนดการแล้ว โดย MGA เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2010 เป็นงานประจำปีที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากเกมเมอร์ทั่วโลก มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะการเล่นเกม ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ และมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ให้กับเกมเมอร์และผู้เล่นทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ซึ่งเป็นการคัดเลือกออนไลน์ในแต่ละภูมิภาค จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ ทุกแมตช์จะถูกถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube และ Twitch อย่างเป็นทางการของ MSI

Advertisement

MGA 2024 新聞詳細賽程底 GMT7 800x516 02

MGA 2024 จะใช้ Dota 2 เป็นเกมแข่งขันโดยครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ งานนี้จะรวมทีมชั้นนำจากประเทศไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ อินเดีย ศรีลังกา และบังกลาเทศ มอบความบันเทิงในการเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นให้กับเกมเมอร์ทั่วโลก ทีมที่ชนะจะได้เดินทางไปประเทศไทย โดย MSI จะดูแลเรื่องที่พัก การเดินทางทางเครื่องบิน การขอวีซ่า และการเดินทางภายในประเทศ รอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นบนเวทีของ MSI ในงาน Thailand Game Show 2024 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ในช่วงเวลานั้น ทีมชั้นนำทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันชิงตำแหน่งสูงสุดของ MGA

MGA 2024 新聞詳細賽程底 GMT7 800x516 01

“ในฐานะงานประจำปีที่จัดโดย MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำ MGA มุ่งมั่นที่จะคืนกำไรสู่ชุมชนเกมมิ่งและเร่งการเติบโตของอุตสาหกรรมเกม เราสร้างโอกาสมากมายสำหรับผู้เล่นมือสมัครเล่นและมืออาชีพในการยืนยันตัวตนบนเวทีแข่งขัน ด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่มีประสิทธิภาพสูง เราช่วยให้เกมเมอร์บรรลุชัยชนะ ชนะรางวัล และปรับปรุงผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแต่ละรุ่นตามประสบการณ์และความคิดเห็นในโลกแห่งความจริง เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ เราขอเชิญเกมเมอร์ทั่วโลกติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ MSI เป็นสักขีพยานของแต่ละแมตช์ที่น่าตื่นเต้น” Sam Chern รองประธานการตลาดของ MSI กล่าว

MGA 2024

กำหนดการ

  • รอบคัดเลือกออนไลน์ระดับภูมิภาค: 27 กันยายน – 2 ตุลาคม 2024
  • รอบเพลย์ออฟออนไลน์: 5 – 6 ตุลาคม 2024
  • รอบชิงชนะเลิศ: 19 – 20 ตุลาคม 2024

แพลตฟอร์มสำหรับชมการแข่งขันสด

สถานที่

  • รอบชิงชนะเลิศ: งาน Thailand Game Show 2024 บริเวณบูธ MSI ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ

ดูรายละเอียด MGA 2024 เพิ่มเติมได้ที่ : https://mga.msi.com/

MSI Website:      https://th.msi.com

MSI Facebook:   https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram:   https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube:    https://www.youtube.com/user/MSIThailand

MSI Forum:       https://forum-th.msi.com/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก