Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ไมโครซอฟท์ เผยขุมพลังใหม่ใน Copilot ชู 3 ฟีเจอร์สุดล้ำ Pages, Python ใน Excel และ Agents

ไมโครซอฟท์ เปิดตัวความสามารถระลอกใหม่ของ Microsoft 365 Copilot ที่รวมเอาเว็บไซต์ งาน และเพจต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันเป็นระบบการออกแบบใหม่สำหรับการทำงาน โดยมีจุดเด่นสำคัญ 3 ประการ ดังนี้:

  1. Business Chat ปฏิวัติวิธีการทำงานกับข้อมูลขององค์กร เปลี่ยนเอกสารและข้อมูลทั้งหมดในองค์กรให้เป็นคลังความรู้อัจฉริยะ ผสานข้อมูลจากเว็บไซต์และข้อมูลภายในองค์กรเข้าด้วยกัน ช่วยให้ทำงานร่วมกับ Copilot ได้เสมือนเป็นเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจ สามารถใช้งานผ่าน Copilot Pages ซึ่งเป็นพื้นที่ทำงานดิจิทัลรูปแบบใหม่สำหรับยุุค AI
  2. ยกระดับการทำงานด้วย Copilot ในแอป Microsoft 365 จากเสียงตอบรับของลูกค้าที่ลงความเห็นว่า Copilot ใน Teams ได้เปลี่ยนรูปแบบการประชุมไปโดยสิ้นเชิง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุม และมีประโยชน์เป็นอย่างมาก ไมโครซอฟท์จึงได้ต่อยอดและพัฒนา Copilot ให้ช่วยงานสำคัญในแอปอื่น ๆ เช่น การวิเคราะห์ข้อมูลที่มีความซับซ้อนใน Excel การสร้างงานนำเสนอที่น่าสนใจใน PowerPoint และการจัดการอีเมลใน Outlook ได้อย่างชาญฉลาด
  3. แนะนำ Copilot Agents ผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะปฏิวัติการทำงานในองค์กร ด้วยความสามารถในการทำงาน ได้อย่างอัตโนมัติและจัดการกระบวนการทางธุรกิจแทนผู้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น ช่วยให้องค์กรสามารถปรับขยายทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Microsoft Copilot Wave 2 Pages Python in Excel and Agents

Advertisement

ไมโครซอฟท์ ภูมิใจนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ของ Copilot ให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก ทั้งองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่และบริษัทขนาดเล็ก ซึ่งฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้เกิดจากข้อเสนอแนะที่ได้รับโดยตรงจากลูกค้ากว่า 1,000 ราย ซึ่งนับตั้งแต่เปิดให้บริการ Copilot เราได้พัฒนาขีดความสามารถและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามากว่า 150 รายการ และในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยี GPT4o และระบบการประสานงานที่ดีขึ้น เราได้พัฒนาประสิทธิภาพของ Copilot เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก  โดยสามารถตอบสนองได้เร็วขึ้นกว่าเดิมโดยเฉลี่ย 2 เท่า และให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจได้มากขึ้นเกือบ 3 เท่า นับเป็นระบบ AI ที่เรียนรู้และพัฒนาจากการใช้งานจริงที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งไมโครซอฟท์ มุ่งมั่นพัฒนา Copilot อย่างต่อเนื่อง โดยนำเทคโนโลยี AI ล่าสุดมาใช้ รวมถึง OpenAI o1 ที่มีความสามารถในการให้เหตุผลขั้นสูง เพื่อให้ Copilot ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Copilot Pages สิ่งประดิษฐ์ดิจิทัลใหม่ในยุค AI

Copilot ถือเป็นส่วนต่อประสานผู้ใช้ (UI) ใหม่สำหรับเทคโนโลยี AI โดยมี BizChat เป็นศูนย์กลางที่รวบรวมข้อมูลทุกอย่างเอาไว้ในที่เดียว ทั้งข้อมูลจากเว็บไซต์ ข้อมูลงาน และข้อมูลธุรกิจ ทำให้เข้าถึงได้สะดวกขณะทำงาน นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถให้ BizChat ทำงานร่วมกับ Copilot เพื่อนำข้อมูลทุกอย่างภายในองค์กรมาใช้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ เปลี่ยนทุกข้อมูลให้เป็นทรัพยากรที่มีค่าและสามารถนำกลับมาใช้ได้อีกเรื่อย ๆ

ไมโครซอฟท์ ได้เปิดตัว Copilot Pages พื้นที่ทำงานอัจฉริยะรูปแบบใหม่ใน BizChat ที่ช่วยให้ทีมทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี AI เป็นผู้ช่วย ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของการปฏิวัติวิธีการทำงานกับข้อมูลและความรู้ในองค์กร ตลอดจนผสานการทำงานของมนุษย์และ AI เข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยจุดเด่นของ Copilot Pages มีดังนี้

  1. เก็บข้อมูลแบบถาวร: ทุกอย่างที่สร้างในองค์กร ไม่ว่าจะโดยคนหรือ AI จะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัยและพร้อมใช้งาน
  2. แก้ไขและแชร์ได้ง่าย: เนื้อหาที่ AI สร้างสามารถแก้ไข เพิ่มเติม และแชร์กับทีมได้
  3. ทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์: ทุกคนในทีมเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที
  4. ทำงานร่วมกับ AI: ใช้ Copilot เหมือนเพื่อนร่วมงาน ช่วยกันค้นหาและเพิ่มข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ

โดยลูกค้า Microsoft 365 สามารถเริ่มใช้ Copilot Pages ได้แล้ววันนี้ และจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบภายในเดือนกันยายนนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปที่ Microsoft365.com/Copilot เพื่อเริ่มใช้งาน BizChat

เร็ว ๆ นี้ Microsoft จะขยายบริการ Copilot Pages ให้กับผู้ใช้งานกว่า 400 ล้านคนที่มีบัญชี Microsoft Entra โดยสามารถใช้งานฟรีผ่าน Microsoft Copilot ซึ่งจะรวม 3 ฟีเจอร์สำคัญเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ ข้อมูลจากเว็บไซต์ ระบบป้องกันข้อมูลระดับองค์กร (EDP) และพื้นที่ทำงานแบบ Pages โดยสามารถทดลองใช้ Microsoft Copilot ได้แล้ววันนี้ที่ Microsoft.com/copilot เพียงปักหมุด Copilot ในแอป Microsoft 365 ที่ใช้งานประจำ ทั้งนี้ Copilot จะพร้อมใช้งานในโปรแกรม Outlook และ Teams อีกด้วย

เพิ่มขีดสุดประสิทธิภาพการทำงานด้วย Copilot

ในปัจจุบัน ผู้คนหลายล้านทำงานผ่านแอป Microsoft 365 ซึ่ง Copilot ได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยประจำวันที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยให้ทำงานได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยไมโครซอฟท์ได้รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และนำทุกสิ่งที่ได้เรียนรู้จากลูกค้ามาใช้เพื่อพัฒนา Copilot ให้มีความสามารถมากขึ้นในการทำงานร่วมกับแอปต่าง ๆ ของ Microsoft 365 ดังนี้

Copilot ใน Excel

Excel ถือเป็นเครื่องมือสำคัญในการจัดการข้อมูลธุรกิจ และตอนนี้ Copilot ใน Excel พร้อมให้บริการ ช่วยให้คุณทำงานกับข้อมูลได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยสามารถทำงานกับข้อมูลที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบตารางได้ ไมโครซอฟท์ ได้เพิ่มความสามารถใหม่ ๆ เพื่อใช้ประโยชน์จาก Excel ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการรองรับสูตรเพิ่มเติม เช่น XLOOKUP และ SUMIF การจัดรูปแบบตามเงื่อนไข ตลอดจนเพิ่มความสามารถในการทำงานร่วมกับ Copilot เพื่อสร้างภาพข้อมูล เช่น แผนภูมิและ PivotTable ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ Copilot ใน Excel ปฏิวัติวิธีการทำงานกับข้อมูลธุรกิจของคุณ ด้วยความสามารถใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานกับข้อมูลนอกรูปแบบตาราง ใช้สูตรขั้นสูง จัดรูปแบบตามเงื่อนไข สร้างและปรับแต่งแผนภูมิและ PivotTable ได้ง่ายขึ้น ทั้งยังทำงานกับข้อมูลในรูปแบบข้อความได้ ไม่ได้จำกัดแค่เพียงข้อมูลตัวเลขเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัว Copilot ใน Excel ที่ผสานพลังของ Python หนึ่งในภาษาโปรแกรมมิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ช่วยให้ผู้ใช้งานทำการวิเคราะห์ขั้นสูง เช่น การคาดการณ์ วิเคราะห์ความเสี่ยง และการเรียนรู้ของเครื่องได้ง่าย ๆ ด้วยคำสั่งภาษาธรรมชาติ โดยไม่ต้องเขียนโค้ด เสมือนมีนักวิเคราะห์ข้อมูลมืออาชีพอยู่ในทีม

Copilot ใน PowerPoint

การสร้างงานนำเสนอที่สมบูรณ์แบบมักต้องใช้เวลาและความพยายาม แต่ Copilot ใน PowerPoint กำลังเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ ด้วยฟีเจอร์ Narrative Builder ที่พร้อมให้บริการ โดยผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกับ Copilot เสมือนเป็นเพื่อนร่วมงาน สร้างไฟล์ร่างฉบับแรกที่ยอดเยี่ยมได้ในเวลาไม่กี่นาที โดยที่ผู้ใช้งานยังคงควบคุมกระบวนการสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

Copilot จะใช้คำสั่งของผู้ใช้งานเพื่อสร้างโครงร่างพร้อมหัวข้อที่สามารถแก้ไขและปรับแต่งได้ตามต้องการ ทำให้การสร้างฉบับร่างแรกของงานนำเสนอเป็นเรื่องง่าย และเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้งานจะสามารถเพิ่มไฟล์ลงในโครงร่างเพื่อใช้เป็นพื้นฐานให้กับหัวข้อต่าง ๆ ของคุณได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ด้วย Brand Manager Copilot ยังสามารถใช้ประโยชน์จากเทมเพลตของบริษัท ทำให้พรีเซนเทชั่นของผู้ใช้งานพร้อมใช้งานในระดับองค์กรและสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ทันที และในเร็ว ๆ นี้ Copilot ยังจะสามารถดึงรูปภาพที่ได้รับการอนุมัติจากบริษัทด้านคลังสินทรัพย์ขององค์กรใน SharePoint ของผู้ใช้งาน เพื่อช่วยในการสร้างงานนำเสนอที่มีคุณภาพสูงและตรงกับแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้นได้

Copilot ใน Teams

ปัจจุบันการสนทนาที่สำคัญในการประชุมมีทั้งหมดสองส่วน คือ ส่วนที่พูดในการประชุม และส่วนที่พิมพ์ในโปรแกรมแชทระหว่างการประชุม โดย Copilot ใน Teams สามารถช่วยถอดความในบทสนทนาและแชทในที่ประชุมและเรียบเรียงรวมกันไว้ในที่เดียว เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลทั้งหมดอย่างไม่ตกหล่น คุณสามารถถาม Copilot ได้ว่ามีคำถามใดที่คุณพลาดไปในที่ประชุม และ Copilot จะทำการสแกนหาสิ่งที่ได้รับการพูดถึงและข้อความในแชทได้อย่างรวดเร็ว เพื่อหาว่าคำถามใดยังไม่ได้รับคำตอบ Copilot จะทำให้ไม่มีคำถาม ไอเดีย หรือความพยายามใดที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะเปิดให้ใช้งานได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

Copilot ใน Outlook
เราทุกคนต่างต้องเจอกับจำนวนอีเมลที่เข้ามามากมาย แต่ด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยจัดลำดับความสำคัญกล่องจดหมายของคุณจาก Copilot ใน Outlook จะช่วยให้คุณเข้าถึงข้อความที่มีความสำคัญได้อย่างรวดเร็ว จากการวิเคราะห์กล่องจดหมายของคุณตามเนื้อหาของอีเมลและบริบทของคุณที่เกี่ยวข้องกับงานดังกล่าว เช่น คุณรายงานเรื่องเหล่านี้ให้ใครทราบ และอีเมลในหัวข้อไหนที่คุณตอบกลับบ่อย ทำให้คุณไม่ต้องใช้เวลาอ่านข้อความยาว ๆ อีกต่อไป เพราะ Copilot จะสรุปเนื้อหาสั้น ๆ ของอีเมลแต่ละฉบับให้โดยอัตโนมัติ รวมถึงบอกเหตุผลของการจัดลำดับความสำคัญของข้อความดังกล่าว พร้อมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่มีความสำคัญ และในอีกไม่นาน คุณจะสามารถสอน Copilot เกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ คำสำคัญ หรือบุคคลที่มีความสำคัญสำหรับคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าอีเมลเหล่านั้นจะได้รับการทำเครื่องหมายว่าเป็นอีเมลที่มีความสำคัญสูง ซึ่งฟีเจอร์เหล่านี้จะอยู่เปิดให้ทดลองใช้งานแบบสาธารณะ ในช่วงปลายปี 2567 นี้

Copilot ใน Word
เมื่อใช้งาน Word คุณมักจะต้องนำเนื้อหาจากเอกสารและแอปพลิเคชันอื่น ๆ มาใช้ แต่การค้นหาและรวมข้อมูลที่คุณต้องการอาจใช้เวลานานและขัดจังหวะการเขียนของคุณ ในเดือนนี้ Copilot ใน Word จะมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้คุณสามารถอ้างอิงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่ข้อมูลจากเว็บไซต์และข้อมูลการทำงานจาก Word, PowerPoint, PDF และเอกสารที่เข้ารหัสเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงอีเมลและการประชุมอีกด้วย โดย Copilot ใน Word จะรวมข้อมูลเหล่านั้นเข้ากับงานของคุณโดยตรง เพื่อให้คุณได้ร่างงานเขียนฉบับแรกได้ดีและรวดเร็ว Copilot ใน Word ยังเป็นเครื่องมือช่วยเขียนที่ดี โดยในเวอร์ชันอัปเดตล่าสุด ได้รวมฟีเจอร์ประสบการณ์การขึ้นหน้าเอกสารใหม่ ที่มาพร้อมกับ prompt ที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นกระบวนการสร้างสรรค์งานและความสามารถในการทำงานร่วมกับ Copilot ในขณะที่คุณค่อยๆ ทำงานไปในแต่ละส่วนของเอกสาร ซึ่งทั้งสองฟีเจอร์นี้พร้อมเปิดให้คุณใช้งานแล้ว

Copilot ใน OneDrive
OneDrive เป็นแหล่งเก็บข้อมูลสำหรับคนทำงานใช้จัดเก็บเนื้อหางานส่วนตัวต่าง ๆ เอาไว้ แต่เราทุกคนมักเจอกับปัญหาในการค้นหาเอกสารที่ถูกต้องหรือพยายามจำว่าเอกสารใดมีเนื้อหาที่เราต้องการ โดย Copilot ใน OneDrive สามารถวิเคราะห์ไฟล์ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วเพื่อค้นหาข้อมูลที่คุณต้องการ ทำให้ง่ายต่อการได้รับข้อมูลเชิงลึก สรุป และเปรียบเทียบไฟล์ได้สูงสุดถึง 5 ไฟล์ พร้อมสรุปรายละเอียดและความแตกต่างภายในแต่ละไฟล์ของคุณได้อย่างชัดเจนและอ่านง่าย โดยไม่ต้องเปิดไฟล์นั้น ๆ ขึ้นมา ทั้งนี้ ฟีเจอร์ใหม่ของ Copilot ใน OneDrive กำลังทยอยเปิดตัวและจะพร้อมให้บริการภายในเดือนนี้

ขยายทีมของคุณอย่างไร้ขีดจำกัดด้วย Copilot agents

การเพิ่มรายได้และลดต้นทุน ด้วยการใช้ Copilot เพื่อเร่งกระบวนการทางธุรกิจทุกขั้นตอน คือวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในยุค AI ไมโครซอฟท์ ขอแนะนำ Copilot agents ที่พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ โดย Agents คือผู้ช่วย AI ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานและดำเนินกระบวนการทางธุรกิจได้อย่างอัตโนมัติ โดยทำงานร่วมกับมนุษย์ ซึ่งความสามารถของ Agents มีตั้งแต่การตอบสนองต่อคำสั่งอย่างง่าย ไปจนถึงช่วยทีมงานในการทำงานซ้ำ ๆ และขั้นสูงสุดคือ Agents ที่ทำงานได้อย่างอิสระโดยสมบูรณ์ ด้วย Copilot agents คุณสามารถนำพลังของ Agents มาสู่กระบวนการทำงานของคุณโดยตรง โดย Copilot agents จะทำงานให้คุณ โดนมี Copilot ช่วยทำงานอยู่เบื้องหลัง เป็นผู้จัดการและควบคุมทั้งหมด ผู้ใช้สามารถจัดการได้ง่ายและปลอดภัย โดย Copilot agents ทั้งหมดอยู่ภายใต้หลักการการใช้ AI อย่างมีความรับผิดชอบ ข้อมูลของคุณจะไม่ออกนอกขอบเขตความไว้วางใจของ Microsoft 365 และทุกอย่างจะเกิดขึ้นภายในระบบของคุณเท่านั้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ประโยชน์จาก Agents ที่สร้างไว้ล่วงหน้า เช่น Visual creator agent ตัวใหม่ ที่ช่วยคุณสร้างภาพ การออกแบบ และในเร็ว ๆ นี้จะรวมถึงวิดีโอที่สร้างโดย AI อีกด้วย

เพื่อให้การสร้าง Copilot agents ง่ายยิ่งขึ้น ไมโครซอฟท์จึงได้ประกาศเปิดตัว Agent builder ประสบการณ์ใหม่ที่ง่ายขึ้นโดยใช้พลังของ Copilot Studio ช่วยให้ทุกองค์กรสามารถสร้าง Copilot agent ได้อย่างรวดเร็วใน BizChat หรือ SharePoint เพื่อปลดล็อกคุณค่าของคลังความรู้มหาศาลที่เก็บไว้ในไฟล์ SharePoint ของคุณ ลองจินตนาการว่า คุณสามารถเปิดใช้ Agent builder เพื่อสร้าง agent ขึ้นมาในระหว่างที่ทำงานใน BizChat และเชื่อมต่อกับ SharePoint ได้อย่างรวดเร็วเพื่อให้มีข้อมูลจากกระบวนการทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง และในไม่กี่นาที คุณจะได้แหล่งความรู้ที่ทรงพลังซึ่งสามารถแบ่งปันให้แก่เพื่อนร่วมงานใน Teams หรือ Outlook ได้ โดยคุณสามารถ @ เรียกใช้ Agent ได้เหมือนกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ แบ่งปันข้อมูลใหม่และถามคำถามให้ Agent ของคุณตอบได้แบบเรียลไทม์ หากคุณต้องการสร้าง Agent ที่ซับซ้อนมากขึ้น คุณสามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้ใน Copilot Studio โดยนำไปใช้งานเพื่อทำสิ่งต่าง ๆ เช่น เชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลหรือดำเนินการแทนคุณไปเลย โดย Copilot agents และ Agent builder ใน BizChat จะเริ่มทยอยให้บริการทั่วไปแก่ลูกค้าทุกรายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ส่วน Copilot agents และ Agent builder ใน SharePoint จะเข้าสู่ช่วงทดลองใช้งานสาธารณะในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

ประสบการณ์สุดล้ำของลูกค้าที่ใช้งาน Copilot

ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ผู้คนทั่วโลกได้ทำงานร่วมกับ Copilot อย่างคุ้นชินในกิจวัตรประจำวัน โดย Copilot ได้ช่วยให้พวกเขาทำงานได้เร็วขึ้น จัดการการประชุมได้อย่างตรงตามเป้าหมายมากขึ้น ทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจให้คล่องตัวขึ้น โดยจำนวนลูกค้าที่ใช้งาน Copilot เพิ่มขึ้นมากกว่า 60% เมื่อเทียบกับช่วงไตรมาสก่อนหน้านี้ ในขณะที่จำนวนผู้ใช้งาน Copilot ในที่ทำงานเป็นประจำทุกวันเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว โดยไมโครซอฟท์ เผยว่า Vodafone ได้ลงทุน Copilot ให้แก่พนักงาน 68,000 คน ในขณะที่บริษัท Amgen ได้ใช้ Copilot เพื่อเร่งงานวิจัยโรคหายาก พนักงานบริการลูกค้าที่ Teladoc ประหยัดเวลาได้ถึง 5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์จากการใช้ Copilot ช่วยร่างคำตอบสำหรับคำถามทั่วไปของลูกค้า นักการตลาดที่ Finastra ใช้ Copilot เพื่อพัฒนาจากขั้นตอนการคิดเนื้อหาไปสู่ขั้นตอนการผลิตได้เร็วขึ้นถึง 75% นอกจากนี้ โดยเฉลี่ยแล้ว ผู้ใช้ Copilot ที่ Honeywell ประหยัดเวลาได้ 92 นาทีต่อสัปดาห์เมื่อใช้ Microsoft 365 Copilot ซึ่งเทียบเท่ากับ 74 ชั่วโมงตลอดการใช้งานหนึ่งปีเต็ม

“ในอดีต หากเราต้องสร้างแคมเปญใหญ่อย่าง Finance is Open เราจะต้องใช้เวลาถึงสามเดือนในการสร้างเนื้อหา แต่ตอนนี้เราสามารถทำได้ด้วย Copilot ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือน” นาย Joerg Klueckmann หัวหน้าฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรของ Finastra กล่าว

ก้าวต่อไปในอนาคต

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของคลื่นลูกที่ 2 แห่งนวัตกรรม Copilot เท่านั้น — ในอีกสองเดือนข้างหน้า ท่านจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่สามารถใช้ Copilot เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเร่งสร้างคุณค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้าทุกราย โปรดติดตาม

คุณสามารถเริ่มใช้งาน Copilot ได้แล้ววันนี้ —ที่เว็บไซต์ Microsoft365.com/copilot หรือดาวน์โหลดแอป Microsoft 365 บนอุปกรณ์มือถือ

สำหรับข้อมูลเชิงลึกจากงานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับอนาคตของการทำงานและ AI แบบสร้างสรรค์ สามารถดูได้ที่ WorkLab

###

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์  

ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT” @Microsoft) บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาแพลตฟอร์มและเครื่องมือที่เปี่ยมด้วยศักยภาพจาก AI ส่งมอบนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ไมโครซอฟท์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนา AI ให้เป็นนวัตกรรมที่เข้าถึงได้อย่างกว้างขวางที่สุด ภายใต้กรอบของความรับผิดชอบต่อสังคม และพันธกิจในการเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรบนโลกใบนี้ได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า   

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางศูนย์ข่าวสารประเทศไทย (http://news.microsoft.com/th-th/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก