Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

MSI ฉลอง 20 ปีของ World of Warcraft® ด้วยกราฟิกการ์ด GeForce 4070 SUPER GAMING SLIM รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น

 Pic 1

MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก และ Blizzard Entertainment, ผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม World of Warcraft® และการเปิดตัว Expansion The War Within ด้วยการเปิดตัวกราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 4070 SUPER 12G GAMING SLIM World of Warcraft® EDITION รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ออกแบบพิเศษสำหรับแฟนๆ ของเกม ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม โดยขับเคลื่อนด้วย NVIDIA 4070 SUPER GPU กราฟิกการ์ดนี้รองรับเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น DLSS และ ray tracing เพื่อมอบคุณภาพกราฟิกที่เหนือกว่าและการเล่นเกมที่ราบรื่น

Advertisement

ดีไซน์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นโดดเด่นด้วยสี Mystic Blue และ Glorious Gold ที่เป็นเอกลักษณ์ของ World of Warcraft® และยังมาพร้อมกับชุด magnetic puzzle backplate สุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 10 การขยายตัวของประวัติศาสตร์ 20 ปีของ World of Warcraft® ผู้ใช้สามารถผสมและจับคู่ backplate เหล่านี้ตามความชอบและสไตล์ของตนได้

Untitled 1 01

ความร่วมมือระหว่าง MSI และ Blizzard เป็นการแสดงความเคารพอย่างจริงใจต่อ World of Warcraft® โดยผสมผสานเทคโนโลยีและความงามทางศิลปะเข้ากับกราฟิกการ์ดที่จะทำให้แฟน ๆ ของเกมอันยิ่งใหญ่พอใจ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมของ GeForce RTX™ 4070 SUPER 12G GAMING SLIM World of Warcraft® EDITION ได้ที่ : https://th.msi.com/Graphics-Card/GeForce-RTX-4070-SUPER-12G-GAMING-SLIM-World-of-Warcraft-EDITION

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก