Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

ADATA และ XPG ร่วมมือกันขยายตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“Unite for Victory รวมใจเพื่อชัยชนะ”

SEA 2024 Dealer

Advertisement

บริษัท ADATA เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำแบรนด์ด้านหน่วยความจำ และการจัดเก็บข้อมูล พร้อมด้วยแบรนด์เกมมิ่ง XPG ยินดีประกาศการจัดสัมมนาคู่ค้า และงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แนวคิด “Unite for Victory” หรือ “รวมใจเพื่อชัยชนะ” โดยงานนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างสัมพันธ์ไมตรีระหว่างคู่ค้า และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวปีนี้

ในส่วนของการขยายการตลาดครั้งนี้ ADATA รู้สึกยินดีที่จะประกาศการร่วมมือกับบริษัท สแกนเนอร์ จำกัด ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของอุปกรณ์เกมมิ่ง XPG ในประเทศไทย รวมถึงอุปกรณ์ PC เช่น PSU เคส ชุดระบายความร้อน และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นกลยุทธ์ในการเสริมสร้างการมีอยู่ของ XPG ในตลาดเกมที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เป้าหมายของ ADATA และ XPG ในตลาดเกม

ADATA และ XPG ตระหนักถึงศักยภาพในการเติบโตของตลาดเกมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแจ้งข้อมูลและร่วมมือกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองบริษัทจะทำการจัดสัมมนาคู่ค้าโดยจะนำเสนอ SSD, DRAM และอุปกรณ์เกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวในปีนี้ งานสัมมนาจะถูกจัด ณ ประเทศฟิลิปปินส์และไทยในเดือนกันยายน และ ณ ประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย และเวียดนามในเดือนตุลาคมนี้

ทาง ADATA และ XPG ตั้งเป้าหมายสำหรับงานสัมมนานี้เพื่อร่วมมือกับทางคู่ค้าอย่างใกล้ชิดในการพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ โดยปรับให้เข้ากับแนวโน้มทางการตลาดในภูมิภาคปัจจุบัน ภายในงานจะมีการสาธิตผลิตภัณฑ์ การฝึกอบรม ประสบการณ์จากผู้ใช้งาน และข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่น ซึ่งมอบโอกาสพิเศษสำหรับคู่ค้าให้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดได้ด้วยตนเอง ช่วยให้คู่ค้าสามารถดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ และผู้ชื่นชอบคอมประกอบ โดยการนำเสนอชิ้นส่วนและอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมที่รวดเร็วและล้ำสมัยจาก ADATA และ XPG

รวมใจเพื่อชัยชนะในตลาดเกมที่กำลังเติบโต

ด้วยการร่วมมือกับทางคู่ค้า ADATA และ XPG มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในตลาดเกมที่มีการขยายตลาดอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ งานสัมมนาเหล่านี้ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในด้านนวัตกรรมและความร่วมมือ แต่ยังเน้นย้ำถึงเป้าหมายในการขับเคลื่อนการเติบโตและสร้างการมีอยู่ในตลาดที่แข็งแกร่งขึ้นร่วมกัน

คุณ Calvin She หัวหน้าผู้ดูแลแผนกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก ADATA กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสทางการค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และทางเราเชื่อว่าการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดกับคู่ค้าจะช่วยให้พวกเราสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าได้ การจัดสัมมนาในครั้งนี้ ทางเราหวังอย่างยิ่งที่จะเสริมสร้างการมีอยู่ในตลาดเกม และเสริมสร้างสัมพันธไมตรีที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับคู่ค้าของเราเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จไปด้วยกัน”

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นสำหรับตลาดเกม

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นจาก ADATA และ XPG จะถูกนำเสนอในงานสัมมนาและงานเปิดตัวที่กำลังจะมาถึง โดยมีผลิตภัณฑ์ดังนี้
LEGEND 970 PRO

Legend 970 Pro ใช้ PCIe Gen5x4 interface รุ่นล่าสุดและมาตรฐาน NVMe 2.0 มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนแบบ active โดย Legend 970 Pro มีความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุดถึง 14,000/11,000 MB/s

LANCER NEON

หน่วยความจำ RGB DDR5 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตัวแรกของโลก XPG LANCER NEON RGB ยกระดับหน่วยความจำ RGB DDR5 ไปอีกขั้น โดยมีชุดระบายความร้อนพร้อมกับแสงไฟ RGB ถึง 60% และมีประสิทธิภาพสูงที่รองรับได้ถึง 8,000 MT/s

SC750

SC750 รองรับการส่งข้อมูลความเร็วสูงด้วย USB 3.2 Gen2 ที่มีความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงถึง 1050/1000MB เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ Type-C ที่ต้องการใช้งานระหว่างเดินทาง หรือโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่ระหว่างหลายอุปกรณ์เพื่อการเข้าถึงข้อมูลอย่างรวดเร็ว

NVADER X BTF

ในฐานะหนึ่งในสมาชิกแรกเริ่มของ ASUS BTF ALLIANCE ทาง XPG ได้นำเสนอเคสที่รองรับการใช้งานร่วมกับเมนบอร์ดแบบ ATX reverse-connector รุ่นล่าสุด มอบแพลตฟอร์มที่สมบูรณ์แบบในการจัดการสายเคเบิล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก INVADER X ที่ชนะรางวัลเดิม มาพร้อมกับพัดลม reverse ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน 4 ตัว และพัดลมมาตรฐานอีก 1 ตัว เพื่อรับประกันประสิทธิภาพการระบายความร้อน อีกทั้งยังคงความสวยงามจากทุกมุมมอง เคสนี้ยังรองรับการติดตั้ง GPU ทั้งในแนวตั้งและแนวนอนสูงสุด 400 มม. มาพร้อมกับตัวยึดแนวตั้ง ไม่เพียงแค่โดดเด่นสวยงาม แต่ยังมีประสิทธิภาพในการใช้งาน ซึ่ง NVADER X BTF สามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้

INVADER X

INVADER X ผู้ชนะรางวัล iF Design Award 2024 ได้แสดงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และแสงไฟ RGB ผ่านแผงกระจกนิรภัยไร้ขอบ ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เพียงแต่ทำให้อุปกรณ์ของคุณดูโดดเด่น แต่ยังมีการระบายความร้อนที่ดีด้วยพัดลม reverse-blade 4 ตัว และพัดลมมาตรฐาน 1 ตัวที่ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน ซึ่งพร้อมรองรับทุกชิ้นส่วนรุ่นล่าสุดที่มีในตลาดรวมถึงเมนบอร์ด BTF (Micro-ATX) ด้วยตัวเลือกการติดตั้ง GPU ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทำให้คุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการ์ดจอและการจัดวางตามที่คุณต้องการ

CORE REACTOR II

ในฐานะรุ่นสืบทอดของ PSU รุ่นขายดีที่สุดของ XPG อย่าง CORE REACTOR โดย CORE REACTOR II เป็นอุปกรณ์จ่ายไฟประสิทธิภาพสูงออกแบบมาเพื่อรองรับมาตรฐาน ATX 3.0 และ ATX 3.1 พร้อมด้วยเคเบิลแบบ modular design และได้รับการรับรองประสิทธิภาพระดับ 80 PLUS GOLD และ CYBENETICS PLATINUM มาพร้อมตัวเลือกกำลังไฟฟ้า 5 ระดับ (650W, 750W, 850W, 1000W, 1200W) และรับประกันนานถึง 10 ปี ทำให้เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกระบบ มอบความอุ่นใจได้ในระยะยาว

PYLON

XPG PYLON เป็นอุปกรณ์จ่ายไฟที่ได้รับการรับรอง 80 Plus Bronze พร้อมการรับประกัน 5 ปี ที่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงถึง 89% มอบประสิทธิภาพที่เกือบจะเทียบเท่ากับอุปกรณ์จ่ายไฟที่ได้รับการรับรองของ Gold certified power supplies ซึ่งออกแบบมาเพื่อการทำงานของระบบอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง และมีตัวเลือกกำลังไฟ 4 ระดับ (450W, 550W, 650W และ 750W) เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของผู้ใช้ตามประเภทและสถานการณ์การใช้งาน มาพร้อมกับ main capacitors แบบญี่ปุ่นที่สามารถทนความร้อนได้ถึง 105°C ทำให้ XPG PYLON ทำงานได้เงียบ ประสิทธิภาพสูง และใช้งานได้ยาวนาน

ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์

LEGEND 970 Pro: https://www.adata.com/en/consumer/category/ssds/solid-state-drives-legend-970-pro/
SC 750: https://www.adata.com/en/consumer/category/12/external-solid-state-drive-sc750/
INVADER X BTF: https://www.xpg.com/en/xpg/pc-component-invader-x-btf-mid-tower-chassis
INVADER X: https://www.xpg.com/en/xpg/pc-component-invader-x-mid-tower-chassis
CORE REACTOR II: https://www.xpg.com/en/xpg/pc-components-core-reactor-ii
PYLON 750W: https://www.xpg.com/en/xpg/670

สำหรับข้อมูลกำหนดการเพิ่มเติมเกี่ยวกับสัมมนา การประชุม และงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อตัวแทน ADATA ในพื้นที่ของคุณ

เกี่ยวกับ ADATA – นวัตกรรมเพื่ออนาคต

ADATA Technology เป็นผู้ผลิตหน่วยความจำ DRAM และ solid state drive รายใหญ่อันดับ 2 ของโลก โดยติด

อันดับที่ 19 ในบรรดาแบรนด์ระดับโลกของไต้หวันที่ดีที่สุด ผลิตภัณฑ์หลักของ ADATA ประกอบด้วย โมดูล หน่วยความจำ, solid state drive, ผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับผู้ใช้ และอุปกรณ์สำหรับอุตสาหกรรม นอกจากนี้ บริษัทยังได้ขยายธุรกิจไปสู่ยานยนต์ไฟฟ้า, หุ่นยนต์ AI AMR และวงการเกมด้วยแบรนด์ XPG ผลิตภัณฑ์ของ ADATA ได้รับการยกย่องในระดับสากลมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา อาทิรางวัล iF Design, Red Dot Design และ Taiwan Excellence Award นอกจากนี้ ADATA ยังได้รับการชื่นชมในความมุ่งมั่นด้านสวัสดิการพนักงานและความรับผิดชอบต่อสังคม ประกอบด้วยการได้รับการรับรอง “Great Place to Work Certification” สำหรับสำนักงานในไต้หวัน สหรัฐฯ บราซิล และเม็กซิโก รวมถึงรางวัล “Best Workplaces in Asia” “Best Workplaces in Greater China” และ “Best Workplaces in Taiwan” โดยตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา ADATA ได้รับการยกย่องอย่างต่อเนื่องด้วยรางวัล “Asia Responsible Enterprise Awards” และ “Best Companies to Work for in Asia” ต่อเนื่อง 5 ปี ADATA ยังคงมุ่งมั่นในวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนของบริษัทที่ว่า “สร้างนวัตกรรมวันนี้เพื่อมุ่งสู่โลกแห่งอนาคต” หรือ “Innovate Today, Embrace Tomorrow” โดยนกฮัมมิงเบิร์ดเป็นสัญลักษณ์แบรนด์ของ ADATA ซึ่งสื่อถึงความคล่องแคล่ว ประสิทธิภาพ การแสวงหานวัตกรรม และความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันและชาญฉลาดสำหรับทุกคน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์: www.adata.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก