Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Ascenti เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ

Ascenti เปิดตัวพาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ Super Flower 80PLUS ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ราคาสุดคุ้ม

พาวเวอร์ซัพพลาย

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เปิดตัว Super Flower พาวเวอร์ซัพพลายรุ่นใหม่ พร้อมมาตรฐานCybernetics ควบคู่ 80PLUS ตอบโจทย์การผู้ใช้งานทุกระดับ ในราคาสุดคุ้ม Super Flower แบรนด์พาวเวอร์ซัพพลายที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงด้านความทนทาน ความเสถียร และนวัตกรรมที่ไม่มีใครเทียบได้ การกลับมาครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีพาวเวอร์ซัพพลาย มาพร้อมการพัฒนาที่ก้าวล้ำกว่าที่เคย ด้วยมาตรฐาน Cybernetics ที่เน้นประสิทธิภาพในการจ่ายพลังงานและความเงียบในการทำงาน นับเป็นการยกระดับการพาวเวอร์ซัพพลายให้เข้าสู่มาตรฐานใหม่ควบคู่ไปกับมาตรฐาน 80 PLUS ในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานยิ่งขึ้น

พาวเวอร์ซัพพลาย

มาตรฐาน Cybernetics เป็นมาตรฐานใหม่ที่เน้นการวัดประสิทธิภาพการใช้พลังงาน การจ่ายพลังงานที่มีเสถียรภาพและความเงียบในการทำงาน มาตรฐานนี้จึงเป็นการยกระดับพาวเวอร์ซัพพลายให้มีคุณภาพสูงกว่าเดิม ด้วยการวัดประสิทธิภาพที่เข้มงวดกว่าและให้ความสำคัญกับความเงียบในการทำงานมากขึ้น ซึ่ง Super Flower นำเสนอการรองรับมาตรฐานนี้เพื่อความมั่นใจในการใช้งานของผู้ใช้ทุกคน การกลับมาของ Super Flower ในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่เป็นการนำเสนอนวัตกรรมและมาตรฐานใหม่ของพาวเวอร์ซัพพลายที่ล้ำสมัย Super Flower ได้ทุ่มเทในการพัฒนาเทคโนโลยีการจ่ายพลังงานให้มีความเสถียรสูงสุด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ทุกระดับ ไฮไลต์ผลิตภัณฑ์ Super Flower รุ่นใหม่

Advertisement
พาวเวอร์ซัพพลาย

LEADEX Titanium 1600W ATX 3.1 รุ่นเรือธงที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการพลังงานสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีการจ่ายไฟที่เหนือชั้น การออกแบบระดับพรีเมี่ยม และการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS Titanium ที่ให้ความเสถียรและความปลอดภัยที่ไร้คู่แข่ง

  • Super Flower Leadex Titanium ATX 3.1 1600W ราคา 14,490 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี
พาวเวอร์ซัพพลาย

LEADEX VII Platinum PRO ATX 3.1 พาวเวอร์ซัพพลายที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Cybernetics Certified Platinum และ 80 PLUS Platinum มอบประสิทธิภาพสูงสุดในการจ่ายพลังงาน เหมาะสำหรับงานหนักและการใช้งานอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมระบบป้องกันที่ครบครันเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

  • Super Flower Leadex VII Platinum PRO ATX 3.1 1000W ราคา 5,890 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี
  • Super Flower Leadex VII Platinum PRO ATX 3.1 1200W ราคา 6,890 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี
พาวเวอร์ซัพพลาย

LEADEX III GOLD ATX 3.1 มาพร้อมการรับรองมาตรฐาน Cybernetics Certified Gold และ 80 PLUS Gold มอบประสิทธิภาพในการจ่ายพลังงานที่ประหยัดและเงียบ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพและการประหยัดพลังงาน

  • Super Flower Leadex III Gold ATX 3.1 850W ราคา 3,690 บาท รับประกันสินค้า 10 ปี
พาวเวอร์ซัพพลาย
พาวเวอร์ซัพพลาย

Zillion Series 80 PLUS White และ 80 PLUS Bronze พาวเวอร์ซัพพลายระดับ Entry ที่มาพร้อมการรับรองมาตรฐาน 80 PLUS White ในช่วง 550W – 650W และ 80 PLUS Bronze 650W และระบบป้องกันการโอเวอร์โหลด การลัดวงจร และการโอเวอร์โวลต์ เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานทุกสถานการณ์

  • Super Flower Zillion DB Bronze 650W ราคา 1,650 บาท
  • Super Flower Zillion DW White 650W ราคา 1,490 บาท
  • Super Flower Zillion DW White 550W ราคา 1,190 บาท
  • รุ่น Zillion DB Bronze รับประกันสินค้า 5 ปี
  • รุ่น Zillion DW White รับประกันสินค้า 3 ปี

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีที่มีคุณภาพสูงในประเทศไทยมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมและคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน

พาวเวอร์ซัพพลาย Super Flower วางจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้
โดยสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของบริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด
หรือผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ชั้นนำ
ช่องทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด
โทรศัพท์ : 091-491-491
เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th
อีเมล : mkt@ascenti.co.th
Facebook : www.facebook.com/Ascenti.Thailand
Facebook Super Flower Thailand : www.facebook.com/SuperflowerTH
Line OA : @ascenti

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

How to

คอมเปิดไม่ติด เช็คอาการผิดปกติใน 7 ขั้นตอน แก้ไขในเบื้องต้น ตรวจเช็คและป้องกัน คอมเปิดไม่ติดอาการยอดฮิตของคนที่ใช้คอม ไม่ว่าจะเป็นคอมใหม่หรือเก่า ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ เรามาเช็คอาการเบื้องต้นของปัญหานี้กัน บางครั้งคุณอาจจะแก้ไขได้เอง โดยไม่ต้องส่งร้านซ่อม ก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปิดไม่ติด ไฟเข้าแต่ไม่บูต เปิดติดแล้วดับ รวมไปถึงเปิดเข้าระบบแล้วรีสตาร์ทบ่อย 9 วิธีเช็คและแก้ไขเหล่านี้ จะช่วยให้คุณสามารถจัดการด้วยตัวเองอัพเดตปี 2024 ปัญหาคอมเปิดไม่ติด ถ้าพอคุ้นเคยกับฮาร์ดแวร์อย่าง แรม...

CONTENT

หากพูดถึงฮาร์ดแวร์ในเคสของเครื่องพีซี หลายส่วนต่างก็ได้รับการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงและอัปเกรดเพื่อเพิ่มความสามารถ บางชิ้นก็มีการลดขนาดของจุดเชื่อมต่อลง เช่น การเปลี่ยนซ็อกเก็ต CPU ในแต่ละช่วงปี การเปลี่ยนพอร์ตเชื่อมต่อสตอเรจจาก IDE ที่ใช้มาอย่างยาวนาน มาเหลือแค่หัว SATA เล็ก ๆ และในปัจจุบันก็มาเน้นที่ M.2 PCIe แทน เป็นต้น แต่สิ่งหนึ่งที่เราใช้งานกันมาอย่างยาวนาน แต่แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงมานานกว่า 20 ปีก็คือหัวต่อสายไฟ...

CONTENT

เป็นที่รู้กันว่า RTX 4090 นั้นเป็นกราฟิกชิปที่ต้องใช้พลังงานมากกว่ากราฟิกชิปรุ่นอื่นๆ ดังนั้นเพื่อให้การใช้งานราบรื่นในวันนี้เรามี Power Supply เจ๋งๆ มาให้คุณได้เลือกกัน เชื่อเหลือเกินว่านักเล่นเกมคอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่นั้นต่างก็อยากได้กราฟิกการ์ดที่มาพร้อมกับชิป RTX 4090 มาใช้งานกันทั้งนั้น ด้วยความแรงเหนือกราฟิกชิปทั้งหมดในปัจจุบันนี้ ดังนั้นจึงถือว่าไม่น่าเป็นเรื่องที่ควรต้องแปลกใจเลยที่ไม่ว่าใครก็อยากได้มันมาครอบครอง อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นความแรงของ RTX 4090 ก็มาพร้อมกับการใช้พลังงานที่ต้องได้รับจาก Power Supply มากขึ้น โดยทาง NVIDIA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก