Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

Ascenti เปิดตัว VOLTME แบรนด์ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ครบเครื่องเรื่องการชาร์จ

VOLTME

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย VOLTME บริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ชาร์จแบบพกพาที่มีคุณภาพและเทคโนโลยี แบรนด์ระดับโลก Ascenti เปิดตัว VOLTME แบรนด์ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ครบเครื่องเรื่องการชาร์จ

Ascenti ขอนำเสนอแบรนด์ที่จะช่วยทำให้ชีวิตประจำวันมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย VOLTME เป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การชาร์จแบบพกพาที่มอบโซลูชั่นการชาร์จพลังงานให้กับโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องการการชาร์จพลังงานตอบโจทย์ผู้บริโภคและสภาพแวดล้อมการทำงานที่หลากหลาย เราทำงานร่วมกัน ค้นคว้า และสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อมอบโซลูชั่นการชาร์จอัจฉริยะ การชาร์จที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วที่ปรับแต่งให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ของ VOLTME มีจำหน่ายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ยั่งยืน โดยให้ประสบการณ์การชาร์จที่ราบรื่นได้มาตรฐานสำหรับทุกคน และจะเปลี่ยนวิธีการชาร์จพลังงานในชีวิตประจำวันของเราให้ดีขึ้นไปในทุกๆ วัน

Advertisement

โดยผลิตภัณฑ์ VOLTME นั้นได้ผ่านมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) และมาพร้อมการดูแลรับประกันสินค้าจากทาง Ascenti ให้คุณได้อุ่นใจตลอดอายุการใช้งาน


VOLTME 1

VOLTME เราคือหนึ่งในแบรนด์หลักรายแรกที่นำเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพอย่าง GaN (Gallium Nitride) มาทดแทน Silicon แบบเดิม ช่วยให้ส่วนประกอบภายในอยู่ใกล้กันมากขึ้น ทำให้โครงสร้างมีขนาดกะทัดรัดเล็กเป็นพิเศษ พกพาสะดวกสบาย สามารถแปลงไฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน ความร้อนลดลง มาพร้อมกับการ Built-in ระบบป้องกันกระไฟเกิน (Over Current) และแรงดันไฟเกิน (Over Voltage) ในเครื่องชาร์จ เพื่อให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อปลอดภัยในขณะชาร์จพลังงาน รองรับทั้งโปรโตคอลแบบ PD 3.0 / QC 3.0 / PPS ที่ชาร์จได้อย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้

อีกทั้ง VOLTME มีสถาปัตยกรรมชิปเซ็ต V-Dynamic ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชาร์จขั้นสูงสำหรับอุปกรณ์พกพา โดยมี Dynamic Fast Charge ชาร์จได้ 50% ในเวลาไม่ถึง 30 นาที / Dynamic Heat Management การควบคุมอุณหภูมิความร้อนอัจฉริยะ / Dynamic Smart Protection การตอบสนองป้องกันไฟผิดปกติที่รวดเร็ว จึงช่วยให้คุณชาร์จพลังงานได้มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และชาร์จได้ได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จทั่วไป

สำหรับ Ascenti ได้เปิดตัวอุปกรณ์ชาร์จพลังงาน VOLTME ในรุ่น Revo Series ที่มาพร้อมเทคโนโลยี GaN lll Technology และ V-Dynamic โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่น่าสนใจ

  • Fast Charging Speed: ชาร์จได้เร็วกว่าเครื่องชาร์จทั่วไปถึง 3 เท่า ด้วยหัวชาร์จแบบ USB-C ที่รองรับมาตรฐาน PPS / Power Delivery 3.0 และ Quick Charge 3.0
  • Small And Portable: เครื่องชาร์จมีขนาดเล็กลงและพกพาสะดวก ในขณะที่ยังคงให้พลังงานเท่าเดิม เหมาะสำหรับใช้ในการเดินทาง ที่ทำงาน และที่บ้าน
  • Durable & Safe: เครื่องชาร์จมีอายุการใช้งานมากกว่า 30,000 ชั่วโมง มาพร้อมวงจรป้องกันแรงดันไฟเกิน กระแสไฟเกิน และความร้อนสูงเกินเพื่อให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อปลอดภัย
  • Powered By GaN III Tech: เครื่องชาร์จใช้เทคโนโลยี GaN lll รุ่นใหม่ล่าสุด ความถี่ในการทำงานที่เพิ่มขึ้น 100% โครงสร้างแผงวงจรที่อัปเกรดช่วยให้เรียงซ้อนได้อย่างลงตัวช่วยให้ขนาดเล็กลง ชาร์จได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • Universal Compatibility: เครื่องชาร์จนี้เข้ากันได้กับอุปกรณ์พกพาเกือบทั้งหมดของคุณ รองรับการใช้งานโทรศัพท์ แท็บเล็ต Macbook Air Laptop และอุปกรณ์อื่นๆ

สำหรับ VOLTME Revo Series มีวัตต์ และ ช่องเสียบให้เลือกหลากหลายรุ่น

  • VOLTME Revo 20 Lite C / Revo 20 Mini C / Revo 20 Duo Lite CC
  • VOLTME Revo 30 Mini C / Revo 30 Duo CA / Revo 30 Duo CC
  • VOLTME Revo 35 Duo Lite CC / Revo 35 Duo Lite CA / Revo 35 Duo CA / Revo 35 Duo CC
  • VOLTME Revo 45 Duo CA / Revo 45 Duo CC
  • VOLTME Revo 67 CCA
  • VOLTME Revo 100 CCA
  • VOLTME Revo 140 CCA

*** หมายเหตุ เทคโนโลยี GaN Tech มีในรุ่น 30W ขึ้นไป

VOLTME 2

อุปกรณ์ชาร์จมีคุณภาพแล้ว สายชาร์จต้องมีคุณภาพและเหมาะสมกับเครื่องชาร์จด้วยเช่นกัน VOLTME Powerlink ได้ใส่ใจและออกแบบสายชาร์จให้เหมาะสมกับประเภทการใช้งานที่หลากหลาย การรองรับกระแสไฟวัตต์ ความยาว ความแข็งแรง ทนทาน วัสดุ ผิวสัมผัส การโอนถ่ายข้อมูล และการพกพา มี E-Marker Chip ที่ขั้วสายชาร์จในรุ่น 100W ขึ้นไป สำหรับการปกป้องอุปกรณ์ที่ต่อเชื่อมให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือกใช้ในหลากหลายซีรีย์

  • VOLTME Powerlink UTRON Series สายชาร์จที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ High-Performance เกรด Premium ประเภท USB 4.0 หัวต่อแบบ USB-C to USB-C มาตรฐาน PD 3.1 รองรับการจ่ายไฟสูงถึง 240W 5A มาพร้อม E-Marker 2.0 Safest Smart Chip อัตราการถ่ายโอนข้อมูล 40Gbps รองรับเอาต์พุตวิดีโอ 8K@60Hz และรองรับ Thunderbolt 3 สายห่อหุ้มด้วยไนลอนถักแบบคู่ที่ทนทานขั้วต่อเคลือบอะโนไดซ์ 24K ทนต่อการสึกหรอ และการกัดกร่อน ให้ประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้ขั้นสุด สำหรับการชาร์จ การถ่ายโอนข้อมูล และการสตรีมความละเอียดสูง
  • VOLTME Powerlink Rugg Series สายชาร์จที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ Ultra Strong & Durable ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 20,000 ครั้ง สายรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 KG ห่อหุ้มสายด้วยไนล่อนถัก + Graphene Layer รองรับการ Fast Charge และการโอนถ่ายข้อมูล 480Mbps มีให้เลือกทั้งแบบ CTC / ATC รองรับการจ่ายไฟ 60W / 100W ความยาว 1m / 1.8m และ มีให้เลือก 5 สี Grey / Black / Green / Blue
  • VOLTME Powerlink Moss Series สายชาร์จที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานแบบ Soft Touch & Super Strength ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 25,000 ครั้ง สายรองรับน้ำหนักได้สูงสุด 100 KG ห่อหุ้มสายด้วย Medical-Grade Liquid Flow Silicon + Graphene Layer ให้การสัมผัสที่นุ่มนวล สายไม่พันกัน รองรับการ Fast Charge และการโอนถ่ายข้อมูล 480Mbps มีให้เลือกทั้งแบบ CTC / ATC รองรับการจ่ายไฟ 60W / 100W ความยาว 1m / 1.8m และ มีให้เลือก 5 สี White / Grey / Black / Green / Blue
  • VOLTME Powerlink Stark Series สายชาร์จที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ Gaming Cable with LED Indicator หัวชาร์จด้านหนึ่งปรับมุมองศาให้เป็นรูปตัว L พร้อมไฟ LED ทำให้เวลาชาร์จสามารถเล่นเกมไปด้วยได้ถนัดมือกว่าสายแบบทั่วไป มาพร้อม E-Marker Chip ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 20,000 ครั้ง ห่อหุ้มสายด้วยไนล่อนถักแบบคู่ + Zinc Alloy Connector รองรับการ Fast Charge และการโอนถ่ายข้อมูล 480Mbps มีให้เลือกทั้งแบบ CTC / ATC รองรับการจ่ายไฟ 60W / 100W ความยาว 1.2m / 2m
  • VOLTME Powerlink YoYo Series สายชาร์จที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานรูปแบบ No Messy & Saving Space เหมาะสำหรับการเดินทาง พกพาสะดวก เพราะสามารถยืด-หดได้ 20cm / 40cm / 60cm / 100cm สายไม่พันกัน ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 25,000 ครั้ง รองรับการ Fast Charge และการโอนถ่ายข้อมูล 480Mbps มีให้เลือก รองรับการจ่ายไฟแบบ 60W / 100W มีให้เลือก 5 สี Yellow / Pink / Purple / Grey / Black
  • VOLTME Powerlink EDC Series สายชาร์จที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานรูปแบบ Broad Compatibility สายชาร์จราคาสุดคุ้ม ที่สามารถเข้ากันได้กับอุปกรณ์พกพาเกือบทั้งหมดของคุณ ผ่านการทดสอบการหักงอได้มากถึง 15,000 ครั้ง ห่อหุ้มสายด้วยวัสดุ TPE ยืดหยุ่น ไม่พันกัน รองรับการ Fast Charge และการโอนถ่ายข้อมูล 480Mbps มีให้เลือก รองรับการ Fast Charge และการโอนถ่ายข้อมูล 480Mbps มีให้เลือกทั้งแบบ CTC / ATC รองรับการจ่ายไฟ 60W / 100W ความยาว 1.2m / 2m / 3m และ มีให้เลือก 5 สี White / Black / Red
VOLTME 3

ทั้งนี้ Ascenti และ VOLTME มีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Wall Charge / Power Bank / Power Cable / Power Strip / Power Station ในอนาคต สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลของ VOLTME ได้ที่ : Facebook VOLTME

สำหรับลูกค้าที่สนใจสินค้า VOLTME สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าไอทีชั้นนำทั่วประเทศ อย่าลืมสังเกตสติ๊กเกอร์ Ascenti เพื่อความอุ่นใจตลอดการใช้งาน และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารโปรโมชันได้ก่อนใคร เพียงสแกน QR CODE เพิ่มเพื่อนสามรถพูดคุย และเช็คประกันสินค้าได้ง่าย ๆ

ช่องทางการติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด

โทรศัพท์ : 091-491-4915
เว็บไซต์ : www.ascenti.co.th
อีเมล : mkt@ascenti.co.th
Facebook : www.facebook.com/Ascenti.Thailand
Facebook VOLTME : Voltme Thailand
Line OA : @ascenti

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก