Connect with us

Hi, what are you looking for?

IT NEWS

เปิดตัว “PICO 4 Ultra” สัมผัสเทคโนโลยี VR และ MR ในหนึ่งเดียว ยกระดับการทำงานและความบันเทิง ตอบโจทย์โลกเสมือนจริงที่คมชัดยิ่งกว่าเคย

PICO 4 Ultra

PICO บริษัทเทคโนโลยี XR ที่มีชื่อเสียงด้านนวัตกรรมและการวิจัยระดับโลก เปิดตัว “PICO 4 Ultra” แว่น VR (Virtual Reality) และ MR (Mixed Reality) ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นับเป็นก้าวสำคัญในการปฏิวัติเทคโนโลยี MR ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยประสบการณ์เสมือนจริงที่สมบูรณ์แบบ ทั้งภาพและเสียงครบทุกมิติ ปรับแต่งตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม

ฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง

PICO 4 Ultra มาพร้อมกล้อง VST ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล 2 ตัว พร้อมกล้องวัดระยะลึก iToF เพื่อมอบประสบการณ์ 3 มิติที่มีความคมชัดสูงอย่างที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

Advertisement

ออกแบบเพื่อการทำงานแบบมัลติทัสก์

PICO 4 Ultra นำเสนอคอนเซ็ปต์เวิร์กสเปซแบบพาโนรามาที่ครบวงจร ผู้ใช้งานสามารถเปิดหน้าต่างหลายรายการพร้อมกัน และจัดเรียงหน้าจอเสมือนขนาดใหญ่ภายในพื้นที่จริง การออกแบบนี้มุ่งเน้นยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน โดยเฉพาะการทำงานแบบมัลติทัสก์ที่สะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ PICO 4 Ultra ยังรองรับการทำงานของวิดีโอ 3 มิติแบบครบวงจร ตั้งแต่การถ่ายไปจนถึงการแสดงเนื้อหา ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์วิดีโอเสมือนจริงที่ลงตัว พร้อมสีสันคมชัดสมจริง

ประสิทธิภาพตรวจจับการเคลื่อนไหวเต็มตัว

Launch PICO 4 Ultra Event 8

PICO ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ PICO Motion Trackers” ที่ช่วยตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกายทั้งหมด โดยติดตั้งได้ง่ายที่ข้อเท้าของผู้ใช้งาน อุปกรณ์มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย ใช้ร่วมกับโซลูชันการติดตามแบบมัลติโหมดเอกสิทธิ์ของ PICO ทำให้สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของทั้งร่างกายได้อย่างแม่นยำด้วยความหน่วงสัญญาณต่ำ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชันสื่อบันเทิงยอดนิยมอย่าง VRChat และ Tempo Club ได้อย่างลื่นไหล มอบประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้กับผู้ใช้งานทุกคน

การกำหนดค่าที่ครอบคลุมเพื่อประสบการณ์ MR รูปแบบใหม่

PICO 4 Ultra 1

PICO 4 Ultra นำเสนอฟีเจอร์การใช้งานหลายหน้าต่างในเวิร์กสเปซแบบพาโนรามา ผู้ใช้สามารถปรับขนาดและจัดเรียงหน้าต่างของแอปพลิเคชันได้ตามอิสระในพื้นที่เสมือนจริงที่กว้างขวางไร้ขอบเขต ทำให้การทำงานแบบมัลติทัสก์จึงเป็นไปอย่างราบรื่น นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถสลับระหว่างโหมดภาพเสมือนจริงและผสานรวมกับสภาพแวดล้อมจริงได้อย่างง่ายดายเพียงคลิกเดียวที่แถบนำทางของระบบ PICO 4 Ultra ยังนำเสนออีโคซิสเต็มของแอป MR/VR ชั้นนำระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงทั้งภาพและเสียงที่เหนือชั้น

ฟีเจอร์ทั้งหมดใน PICO 4 Ultra ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยี MR อันทรงพลัง ประกอบด้วยเซนเซอร์ภาพทั้งหมด 7 ตัว โดยมีกล้องตรวจจับสภาพแวดล้อม 4 ตัวที่ติดตั้งรอบตัวอุปกรณ์ เพื่อใช้ในการสร้างแผนที่และระบุตำแหน่งพร้อมกัน (Simultaneous Localization and Mapping: SLAM) โดยทำงานร่วมกับกล้องสี 2 ตัวและกล้องวัดระยะลึก iToF 1 ตัว สำหรับจับภาพและการทำแผนที่ในพื้นที่สำหรับการใช้งานแอปพลิเคชัน โดยกล้องสี 2 ตัวที่มีความละเอียด 32 ล้านพิกเซลช่วยจับภาพความละเอียดสูง ซึ่งเมื่อผ่านการประมวลผลแล้ว ภาพดังกล่าวจะแสดงผลบนหน้าจอความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ระดับ 20.6 PPD นอกจานี้ PICO 4 Ultra ยังเสริมประสิทธิภาพในการลดความบิดเบี้ยวของภาพบริเวณขอบและลดภาพซ้อน ทำให้ได้ภาพสีคมชัดและมีการบิดเบี้ยวต่ำนอกจากนี้ กล้องวัดระยะลึก iToF สามารถวัดระยะได้อย่างแม่นยำในช่วง 3 เมตรในมุมกว้าง 60 องศา ซึ่งช่วยในการคำนวณระยะทางเชิงพื้นที่ได้อย่างแม่นยำ PICO 4 Ultra

PICO 4 Ultra 4

PICO 4 Ultra สร้างสภาพแวดล้อมเสมือนที่ใกล้เคียงกับสภาพแวดล้อมจริงมากที่สุด ด้วยการผสานประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์และอัลกอริธึมการรับรู้สภาพแวดล้อมอันเป็นเอกสิทธิ์ของ PICO ทั้งหมดนี้เป็นพื้นฐานสำคัญในการสร้างความเป็นจริงผสม (MR) ที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ PICO 4 Ultra ยังมาพร้อมกับหน้าจอ 4K+ Super Sense คุณภาพสูง ด้วยความละเอียดในการเรนเดอร์ภาพถึง 1920×1920 พิกเซล และอัตรารีเฟรชเรท 90Hz หน้าจอได้รับการเทียบสีจากโรงงานและมีความละเอียดสูงกว่ารุ่น PICO 4 ถึง 62% ทำให้ได้ภาพที่คมชัดและสมจริงมากยิ่งขึ้น

PICO 4 Ultra ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มระดับเรือธงซีพียู Snapdragon® XR2 Gen 2 พร้อมหน่วยความจำขนาดใหญ่ถึง 12GB นับเป็นฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลัง สร้างสรรค์ประสบการณ์ MR ที่เหนือชั้นและสมจริงเกินคาด

ดีไซน์ของ PICO 4 Ultra ยังคงเน้นการออกแบบที่สมดุล ระหว่างความบางและเบา ตัวบอดี้ด้านหน้ามีน้ำหนักเพียง 304 กรัม และเบาะรองศีรษะด้านหลังเพียง 276 กรัม รวมทั้งหมดมีน้ำหนักเพียง 580 กรัม ทำให้สวมใส่สบายตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีคอนโทรลเลอร์รุ่นใหม่แบบไม่มีห่วงคล้องมือ ซึ่งช่วยลดน้ำหนักและความสูงของคอนโทรลเลอร์ได้อย่างมาก ทำให้ถือได้อย่างสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังติดตั้งมอเตอร์สั่นแนวราบเพื่อเพิ่มประสบการณ์การตอบสนองทางสัมผัสที่สมจริงและเต็มอารมณ์อีกด้วย

ปฏิวัติประสบการณ์วิดีโอเสมือนจริงด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง

PICO 4 Ultra 5

เมื่อเข้าสู่ยุคแห่งความบันเทิงแบบดิจิทัล ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการใช้วิดีโอเสมือนจริงในการบันทึกช่วงเวลาต่าง ๆ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น PICO 4 Ultra มาพร้อมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ประสิทธิภาพเยี่ยม เพื่อยกระดับและรองรับการทำงาน ช่วยสร้างประสบการณ์วิดีโอเสมือนจริงที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายทำไปจนถึงการแสดงเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกหรือการรับชมก็ทำได้อย่างสมจริง ทำให้คุณไม่พลาดทุกรายละเอียดในทุกช่วงเวลา

PICO 4 Ultra ใช้กล้อง RGB ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล 2 ตัวในการบันทึกวิดีโอเสมือนจริง โดยการจัดวางเลนส์จำลองการมองเห็นของมนุษย์ ในการถ่ายวิดีโอเสมือนจริงนั้นจะเว้นระยะห่างระหว่างเลนส์เพื่อจำลองการมองเห็นผ่านดวงตาทั้งสองข้าง ทำให้ผู้ใช้งานได้รับชมภาพ 3 มิติที่มีความลึกของพื้นที่อย่างสมจริง

นอกจากนี้ PICO 4 Ultra ยังสามารถถ่ายวิดีโอเสมือนจริงที่ความละเอียดสูงสุด 2048×1536 พิกเซล ด้วยรีเฟรชเรท 60FPS ทำให้สามารถบันทึกฉากแอ็กชันที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วได้อย่างลื่นไหลและเนียนตา

PICO 4 Ultra ยังทลายข้อจำกัดเรื่องการใช้งานอุปกรณ์ต่างแบรนด์ผู้ผลิต โดยรองรับการเล่นวิดีโอและภาพถ่ายเสมือนจริงจากอุปกรณ์ Apple ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงภาพและวิดีโอที่ถ่ายด้วย iPhone 15 Pro series และ Vision Pro ซึ่งผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเนื้อหาเหล่านี้ไปยังแกลเลอรีของ PICO 4 Ultra และรับชมได้ทันที ทำให้การเชื่อมต่อและการใช้งานอุปกรณ์ต่างแบรนด์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอคุณภาพสูงหรือภาพถ่ายสุดประทับใจ คุณก็สามารถรับชมได้อย่างเต็มอิ่มในโลกเสมือนจริง

รองรับแอปพลิเคชันและประสบการณ์ MR ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อัลเลน อัน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิค PICO 4

PICO 4 Ultra สามารถใช้งานกับแอปพลิเคชัน MR และ VR ชั้นนำระดับโลกได้มากมาย ปัจจุบันรองรับแอป MR กว่า 20 แอป และแอป VR กว่า 778 แอป ซึ่งรวมถึงเกมกว่า 552 เกม และแอปอื่น ๆ อีกมากมาย ครอบคลุมทั้งความบันเทิงด้านภาพและเสียง รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในหลากหลายด้าน

อีโคซิสเต็มการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมของ PICO 4 Ultra ยังครอบคลุมประสบการณ์การเล่นเกมทุกรูปแบบ ตั้งแต่เกมปริศนาสำหรับการเล่นเพลิน ๆ ไปจนถึงเกมเชิงกลยุทธ์ระดับฮาร์ดคอร์ อุปกรณ์นี้ยังสามารถทำงานร่วมกับ SteamVR  ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายโอนเนื้อหาเกมจากพีซีไปยัง PICO 4 Ultra เพื่อขยายคลังเกมไปยัง SteamVR นับพันรายการ ผู้ใช้งานจึงสามารถเพลิดเพลินกับกราฟิกเกมที่คมชัดระดับ 3K ที่รองรับไฟล์แบบ AV1 CODEC ได้

ทาง เซิน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ PICO 1

ฟีเจอร์ PICO Connect ยังได้รับการอัปเกรดเพื่อลดความหน่วงสัญญาณในการสตรีมลดลงถึง 30% เมื่อใช้ร่วมกับเราเตอร์ Wi-Fi 7 นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อหน้าจอกับ PC, Mac หรือสมาร์ตโฟนได้ อย่างราบรื่น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับใช้งานระหว่างอุปกรณ์ แชร์หน้าจอ และควบคุมจากระยะไกลได้อย่างง่ายดาย ด้วยความสามารถนี้ PICO 4 Ultra กลายเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์อันทรงพลัง ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงาน ความบันเทิง และการเล่นเกมในเครื่องเดียว

PICO 4 Ultra เปิดตัวพร้อมอุปกรณ์เสริม PICO Motion Trackers ยกระดับประสบการณ์ MR ที่สมจริงอย่างน่าประทับใจ

PICO Motion Trackers 3

ภายในงานเปิดตัว PICO 4 Ultra ยังมีการเปิดตัว PICO Motion Trackers อุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวรุ่นแรกของบริษัท เพียงแค่ติดตั้งที่ข้อเท้า ก็สามารถจับการเคลื่อนไหวของร่างกายได้ทั้งหมด ตัวอุปกรณ์มีน้ำหนักเพียง 38.5 กรัม (รวมตัวติดตามและฐาน) และใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 25 ชั่วโมง ด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่จุดสัมผัส ทำให้ PICO Motion Trackers สวมใส่สบายแม้ในกิจกรรมที่ต้องเคลื่อนไหวหนัก เช่น การออกกำลังกายหรือการเต้น

เมื่อเปิดใช้งาน PICO Motion Trackers จะจับคู่สัญญาณกับเฮดเซ็ท PICO โดยอัตโนมัติ ซึ่งการกำหนดความแม่นยำด้วยระบบ One-Glance Calibration ของ PICO ถือว่าทำได้ง่ายที่สุดในอุตสาหกรรม ผู้ใช้งานเพียงแค่ยืนและมองลงไปที่อุปกรณ์ก็สามารถปรับเทียบความแม่นยำได้อย่างง่ายดายและเข้าถึงการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากจะสวมใส่สบายและใช้งานง่าย PICO Motion Trackers ยังมีความสามารถในการตรวจจับที่ยอดเยี่ยม ผสานการทำงานของหน่วยตรวจวัดความเคลื่อนไหวภายใน (IMU) และแสงอินฟราเรด พร้อมระบบสนับสนุนด้านออปติคอลเพื่อการตรวจจับที่แม่นยำและเสถียรมากขึ้น ทำงานร่วมกับโปรโตคอลการส่งข้อมูลเฉพาะที่ช่วยลดความหน่วงสัญญาณและเพิ่มความต้านทานการรบกวน ทำให้การตรวจจับมีความแม่นยำสูง แอ็กชันต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกจริงจะถูกซิงค์กับโลกเสมือนจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากจะสวมใส่สบายและใช้งานง่าย PICO Motion Trackers ยังมาพร้อมกับความสามารถในการตรวจจับที่ยอดเยี่ยม ด้วยการผสานการทำงานของหน่วยตรวจวัดความเคลื่อนไหวภายใน (IMU) และแสงอินฟราเรด พร้อมระบบสนับสนุนด้านออปติคอลเพื่อการตรวจจับที่แม่นยำและเสถียรมากขึ้น PICO Motion Trackers ทำงานร่วมกับโปรโตคอลการส่งข้อมูลเฉพาะที่ช่วยลดความหน่วงสัญญาณและเพิ่มความต้านทานการรบกวน ทำให้การตรวจจับมีความแม่นยำสูง แอ็กชันต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกจริงจะถูกซิงค์กับโลกเสมือนจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

PICO Motion Trackers เข้าถึงอีโคซิสเต็มของแอปพลิเคชันที่หลากหลาย รองรับเกมยอดนิยมอย่าง VRChat และ Tempo Club ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสตรีมที่ครอบคลุมมากขึ้นผ่านการสตรีมทางพีซี นอกจากนี้ PICO Motion Trackers ยังไม่เพียงใช้งานร่วมกับ PICO 4 Ultra ได้เท่านั้น แต่ยังรองรับรุ่น PICO 4 ทำให้ผู้ใช้งานปัจจุบันสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์ MR ที่สมจริงในเวอร์ชันใหม่ล่าสุด ด้วยประสิทธิภาพการตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบ

PICO 4 Ultra มีน้ำหนักเพียง 580 กรัม มาพร้อมการออกแบบที่สมดุลทั้งส่วนหน้าและหลัง เพื่อให้ผู้ใช้งานสวมใส่ง่าย กระชับ และสบายที่สุด ขับเคลื่อนด้วยซีพียู Snapdragon® XR2 Gen 2 พร้อมขุมพลังหน่วยความจำมากถึง 12GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB เป็นพื้นฐานฮาร์ดแวร์ที่มอบประสบการณ์ MR ได้อย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้อง 32 ล้านพิกเซล 2 ตัว และกล้องวัดระยะลึก iToF ที่มอบประสบการณ์ภาพสีสันสดใสอย่างยอดเยี่ยม พร้อมคอนโทรลเลอร์ระบบสั่นแบบไม่มีห่วงคล้องมือที่มีขนาดเล็กลงและจับถนัดมือมากขึ้น และเมื่อใช้งานร่วมกับ PICO Motion Trackers จะยกระดับขีดความสามารถเสมือนจริงเต็มรูปแบบแก่ผู้ใช้งานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ราคาและการวางจำหน่าย PICO 4 Ultra และ PICO Motion Trackers ในประเทศไทยประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดย PICO 4 Ultra เปิดตัวในราคา 19,990 บาท และ PICO Motion Trackers ราคา 2,990 บาท

พบกับโปรโมชั่น PRE-SALE สุดคุ้ม! มอบความคุ้มค่าสูงสุดเมื่อสั่งจอง PICO 4 Ultra และ PICO Motion Trackers ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายน 2567 ผ่านร้านค้าและแพลตฟอร์มที่ร่วมรายการได้แก่

  • ช่องทางออนไลน์ – สั่งจองล่วงหน้า PICO 4 Ultra ในราคาเพียง 18,990 บาท รับฟรี! PICO Motion Trackers (จำนวนจำกัด) เฉพาะทาง Shopee
  • ศูนย์จำหน่าย – สั่งจองล่วงหน้า PICO 4 Ultra ในราคา 19,990 บาท รับฟรี แพ็กเกจของแถมสุดคุ้มทั้ง PICO Motion Tracker, PICO Carry Case และ Game Bundle รวมมูลค่า 3,000 บาท ที่ PICO Zone เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมกา บางนา, Com7, Dot.life, Speed Gaming และร้านค้าที่ร่วมรายการ

PROMOTION 9.9 ตั้งแต่วันที่ 9-11 กันยายน 2567 เฉพาะทาง Shopee, Lazada และ TikTokShop

  • แพ็คเกจ 1 – ซื้อชุด Standalone Pack เฉพาะตัวเครื่อง PICO 4 Ultra ในราคาเพียง 17,990 บาท
  • แพ็คเกจ 2 – ซื้อชุด Bundle Pack ได้ทั้ง PICO 4 Ultra และPICO Motion Tracker ในราคา 19,980 บาท

ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 15 กันยายนนี้ เพื่อฉลองการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เมื่อซื้อ PICO 4 Ultra ในราคา 19,990 บาท รับฟรี! เซ็ตของขวัญพรีเมียม ประกอบด้วย PICO Motion Tracker, PICO Mini Suitcase และ Game Bundle รวมมูลค่า 2,000 บาท ที่ PICO Zone เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เมกา บางนา, Com7, Dot.life, Speed Gaming และร้านค้าที่ร่วมรายการ

PICO 4 Ultra Enterprise: โซลูชันปรับแต่งการทำงานเพื่อสร้างนวัตกรรมธุรกิจ

Launch PICO 4 Ultra Event 6

PICO มุ่งมั่นขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อเสริมศักยภาพให้กับภาคธุรกิจด้วยเทคโนโลยี MR ส่วนในด้านฮาร์ดแวร์ PICO นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถตั้งค่าและระดับประสิทธิภาพได้อย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะด้านของนักพัฒนาซอฟต์แวร์และลูกค้าทั่วไป และในด้านซอฟต์แวร์ PICO มีชุดเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาแบบครบวงจร ที่ช่วยในการสร้างประสบการณ์เนื้อหาระดับโลกด้วยเทคโนโลยีความจริงขยาย XR (Extended Reality) การผนวกรวมกันของเทคโนโลยีเสมือนจริงต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ PICO ได้เปิดตัว PICO 4 Ultra Enterprise ซึ่งเป็นโซลูชันที่ออกแบบมาสำหรับภาคธุรกิจหลัก เช่น การดูแลสุขภาพ การศึกษา การฝึกอบรม และความบันเทิงนอกบ้าน

หากสนใจหรือต้องการสอบถามรายละเอียด PICO 4 Ultra Enterprise สามารถติดต่อได้ที่ http://pico_business@picoxr.com

Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated Snapdragon เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือ

ดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PICO 4 Ultra และ PICO Motion Trackers ได้ที่ https://www.facebook.com/PICOXRThailand/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก