Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

โบรชัว MSI ต้อนรับ Commart X-Gen 2011 สุดแรง Free VAT ลดราคาเพียบ

โปรโมชั่นเด็ดของ MSI ประจำคอมมาร์ทนี้น้อกจากลดราคาแล้วหลายๆรุ่นยั้ง free VAT พร้อมโปรโมชั่นลดสำหรับนักเรียนให้ 10%

Advertisement

 

1.1 convert [Converted]

Link Download : http://www.commartshop.com/brochure/commart/msi.zip

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ทั้งแรงทรงพลัง ดีไซน์ก็อลังการถูกใจเกมเมอร์! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI นับได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจเกมเมอร์ด้วยภาพจำว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั้งสเปคแรง ดีไซน์บอกอัตลักษณ์แถมเชิญชวนให้เกมเมอร์เป็นเจ้าของแถมมีรุ่นพิเศษจากความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกซื้อด้วย ซึ่งจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ยุคใหม่นี้ก็หนีไม่พ้นสเปคแรงทรงพลัง จับคู่ซีพียู Intel Core รุ่นล่าสุดกับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างสนุกสนานและทำงานกราฟิคปั้นโมเดล 3D ได้ยอดเยี่ยม เรียกว่าซื้อไว้เครื่องเดียวทำได้ทุกงานอย่างแท้จริง...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

PR-News

รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายในงาน Commart Bright 2021 ซึ่งในครั้งนี้ ทาง MSI ได้ขนโปรไปให้ได้เลือกช็อปอย่างครบครัน! ทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กสเปคเทพระดับ End Game หรือโน๊ตบุ๊กที่ออกแบบมาสำหรับครีเอเตอร์โดยเฉพาะ โดยในงาน ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับส่วนลดโน๊ตบุ๊กสูงสุดกว่า 7,000 บาทและกิจกรรมดีๆมากมาย! พบกันได้เร็วๆนี้ ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

PROMOTION

MSI Bravo 15 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง MSI X AMD นับว่าเป็น Gaming Notebook ปี 2021 รุ่นใหม่ล่าสุด สเปกชิปประมวลผล AMD Ryzen 5000H อีกหนึ่งรุ่นในตลาด จอ 15.6″ ความละเอียด Full HD ได้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก