Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แนะนำซีรีย์วายไทย น่าดู ทั้งชายหญิง เนื้อเรื่องดี อัพเดท 2024

แนะนำซีรีย์วายไทย น่าดู มีทั้งชายชายและหญิงหญิง หลากรส หลายอารมณ์ คอซีรีย์ไม่ควรพลาด อัพเดท 2024

ซีรีย์วายไทย

ทุกวันนี้มีซีรีย์หลากหลายแนว หลากหลายสัญชาติให้เราได้เลือกดู แถมยังเลือกรับชมได้จากหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Viu, Disney+ Hotstar, HBO ฯลฯ ที่สามารถรับชมผ่านทางแอพพลิเคชันได้ง่ายๆ และหนึ่งในแนวซีรีย์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือซีรีย์วาย แถมยังมีหลายสัญชาติอีกด้วย เพราะต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนั้น ความหลากหลายทางเพศกลายเป็นเรื่องที่ยอมรับกันได้มากยิ่งขึ้น และมีการสร้างการตระหนักรู้และให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางเพศมากกว่าเดิม ในไทยเองก็เช่นเดียวกัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรีย์วายไทย น่าดู มีหลากหลายแนวให้รับชม ทั้งชายชายและหญิงหญิง แถมยังฟินจิกหมอน สนุกไม่แพ้ซีรีย์แนวอื่นๆ เลย บอกเลยว่าใครที่ชอบดูซีรีย์ไม่ควรพลาด

  • ซีรีย์วาย ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมเปิดใจกับความแตกต่างและความหลากหลายทางเพศ ช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ LGBTQA+ และยังเป็นพื้นที่ปลอดภัยของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับเรื่องราวและมุมมองในการนำเสนอของแต่ละเรื่องด้วย เพราะหากนำเสนออย่างไม่ระมัดระวังก็จะทำให้เกิดการเข้าใจผิดเกี่ยวกับ LGBTQA+ ได้
  • ซีรีย์วายไทย น่าดูที่นำมาแนะนำกันนั้น จะเป็นซีรีย์ที่มีทั้งซีรีย์ที่ได้ออกอากาศไปแล้ว และที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งหลากหลายแนวให้เลือกรับชม ไม่ว่าจะเป็น โรแมนติก, ดรามา, แอคชั่น, แฟนตาซี, การแพทย์ เป็นต้น สามารถรับชมได้ผ่านทาง Streaming แพลตฟอร์มต่างๆ เลย


แนะนำซีรีย์วาย์ไทย ทั้งแนวหญิงหญิง และ ชายชาย ที่น่าสนใจ

1. หยดฝนกลิ่นสนิม

ซีรีย์วาย์ไทย หยดฝนกลิ่นสนิม

ซีรีย์วายไทย หญิงหญิง โดยซีรีย์จะเป็น Original จาก iQIYI ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวการสืบสวนสอบสวนของ “หมวดตุลย์” ตำรวจหญิงที่เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้หมวดคนใหม่ประจำแผนกอาชญากรรม และเฌอรัญชน์ แพทย์หญิงจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่ได้มาร่วมทีมสืบสวนคดีฆาตรกรรม ซึ่งทั้งสองมีทัศนคติที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทั้งคู่ก็ต้องมาร่วมกันไขคดีเพื่อปกป้องชีวิตของผู้บริสุทธิ์ และคืนความเป็นธรรมให้แก่ครอบครัวของผู้สูญเสีย ท่ามกลางความกดดันในด้านการงาน ที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาในแต่ละแง่มุมของสงคมไทย

Advertisement

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: iQIYI


2. Unlock Your Love: รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย

Unlock Your Love: รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย - ซีรีย์วายไทย

ซีรีย์วายที่บอกเล่าเรื่องราวของความผิดหวังและความจ็บปวด ที่ได้พัดพาให้ “เรน” และ “เลิฟ” ต้องโคจรมาเจอกัน เพื่อให้ทั้งคู่ได้ก้าวผ่านกำแพงของความเจ็บปวด และอุปสรรคที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น โดยมี “ดีน” และ “แพท” มาเป็นผู้ปลดล็อกการเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้งสองคน รวมถึงความสัมพันธ์ของพวกเธอเองด้วยเช่นกัน สำหรับ Unlock Your Love: รักได้ไหม? ยัยตัวร้าย จะออกอากาศทางช่อง GMM25 สามารถดูย้อนหลังฟรี ทางแอพ oneD และ ช่อง YouTube KONEONEDEE

สามารถเข้าไปรับชมหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: K11D_House


3. อากงจ๋า…ป๊าไม่รู้ (Love Of Secret)

ซีรีย์วายไทย  - อากงจ๋า...ป๊าไม่รู้ (Love Of Secret)

มินิซีรีย์ GL หรือ หญิงรักหญิง ที่ทำออกมาได้น่ารักอบอุ่นหัวใจมากๆ บอกเล่าเรื่องราวของ ปันปัน นักศึกษาแพทย์มีคุณพ่ออย่าง ภูริ ศัลยกรรมแพทย์ชื่อดังและเต็มเปี่ยมไปด้วยความคาดหวังให้ลูกสาวเรียนจบมาได้เป็นหมอเหมือนตนเอง แต่ตัวของปันปันนั้น มีความฝันที่อยากจะเป็นไอดอล ทำให้เธอต้องปกปิดความฝันนี้เอาไว้ และแอบไปสมัครเป็นไอดอลอย่างลับๆ แต่กฎของไอดอลเองก็มีข้อห้ามมีแฟนอยู่ แต่ตัวเธอก็มีแฟนสาวอย่าง ไอติม ที่ควบตำแหน่งเพื่อนสนิทและแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเธออยู่เสมอด้วย

ซีรีย์เรื่องนี้แม้จะไม่ได้เน้นไปในเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ของหญิงสาวทั้งคู่ แต่ก็สอดแทรกเรื่องราวของครอบครัว การต้องการการยอมรับ ความเข้าอกเข้าใจและการสนับสนุนกันภายในครอบครัวได้เป็นอย่างดี แม้จะเป็นซีรีย์ตอนสั้นๆ แต่ประเด็นในเรื่องก็ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ เป็นซีรีย์ที่อบอุ่นหัวใจและน่าติดตามรับชมเป็นอย่างมาก

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: อากงจ๋าป๊าไม่รู้ Love of Secret


4. Us รักของเรา

Us รักของเรา - ซีรีย์วายไทย น่าดู

ซีรีย์ที่สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ “ดอกรัก” เด็กสาวธรรมดา ที่มีนิสัยทะลึ่งนิดๆ และมักจะมีจินตนาการต่างๆ มากมายอยู่ในหัว เธอมองว่าตัวเองเป็นเพียงเด็กผู้หญิงที่หลงใหลผู้ชายหน้าตาดี แต่แล้วเธอก็กลับไปประทับใจ “พี่แพม” สาวสวยแต่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เรื่องราวของดอกรักและพี่แพมอาจกลายเป็นความรักก็ได้ ถ้าหากไม่พี่แพมไม่ใช่แฟนของ “กวี” พี่ชายของดอกรัก อีกทั้ง พี่แพมยังเอ็นดูดอกรักเหมือนน้องสาวแท้ๆ และเมื่อดอกรักได้แสดงความรู้สึกของตัวเองออกไป เธอก็รู้สึกว่าตนเองอาจกำลังคิดผิด เพราะไม่ควรมีน้องสาวคนไหนที่คิดกับพี่สาวเช่นนี้

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: GMMTV OFFICIAL


5. Affair รักเล่นกล

ซีรีย์วายไทย - Affair รักเล่นกล

ซีรีย์วายไทย GL เรื่องนี้ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างขึ้นจากนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ “เสียงเพลง” และ “วันวิวาห์” ที่ได้เกิดและเติบโตขึ้นมาในบ้านหลังเดียวกัน เสียงเพลงเป็นลูกของเจ้านาย ส่วนวันวิวาห์เป็นลูกสาวของแม่บ้าน และถึงแม้จะมีสถานะที่ต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก ราวกับเป็นอีกครึ่งชีวิตของกันและกัน

ด้วยความใกล้ชิดนี้เอง ทำให้เสียงเพลงเริ่มมีความรู้สึกที่มากขึ้นกับวันวิวาห์ แต่เธอก็มองว่าไม่ถูกต้อง จึงพยายามผลักไสให้วันวิวาห์มีแฟน เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกของตัวเอง ทางฝั่งของวันวิวาห์เอง ก็มองออก แต่เลือกที่จะไม่พูดออกมา เธอทำเพียงแค่ยืนยันว่าจะไม่คบกับใคร จนกระทั่ง ในคืนหนึ่งที่เสียงเพลงต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไป ทำให้ชีวิตของเธอต้องพลิกผลัน ทำให้ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไปเป็นเวลากว่า 13 ปี

โชคชะตาได้นำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ครั้งนี้วันวิวาห์ได้ตัดสินใจเผยความรู้สึกที่มีต่อเสียงเพลง ทำให้เสียงเพลงได้รับรู้ว่าที่จริงแล้ว วันวิวาห์เองก็รู้สึกไม่ต่างกัน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อวันวิวาห์เองก็ไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะสามารถทำทุกอย่างที่ต้องการได้ เพราะระหว่างที่ทั้งคู่ต้องแยกจากกันไป วันวิวาห์ได้แต่งงานกับ “เอก” ชายหนุ่มที่เพียบพร้อมทุกอย่าง อีกทั้งยังรักเธออย่างสุดหัวใจ การกลับมาของเสียงเพลงจึงทำให้เธอต้องอยู่ในสถานะที่ไม่แตกต่างอะไรกับการเป็นชู้ ทั้งคู่จึงต้องตัดสินใจระหว่างการปล่อยมือกันไปอีกครั้ง แล้วแยกย้ายกันไปตลอดกาล หรือจะจับมือกัน แล้วทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ก้าวข้ามอุปสรรคค์ต่างๆ ไปด้วยกัน

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือรับชมได้ที่: CHANGE2561


6. ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series

ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series - ซีรีย์วายไทย

ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series เป็นซีรีย์แนว Girls Love แนวโรแมนติก ที่ออกฉายในปี 2022 กล่าวถึงเรื่องราวของ หม่อมสาม หรือ คุณสาม ผู้หญิงที่มีเพียบพร้อมทั้งรูปลักษณ์, ทรัพย์สิน และสติปัญญา และเป็นคนเดียวกันที่ทำให้เด็กสาวอย่าง ม่อน ยึดเป็นแบบอย่างและต้องการเติบโตมาให้เป็นได้อย่างคุณสาม ถึงขนาดที่ยอมสมัครงานเข้ามาในบริษัทของคุณสามเพื่อให้ได้อยู่ใกล้ชิดคุณสาม แต่ด้วยความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นอายุ ฐานะ หรือชาติตระกูล อีกทั้งยังเป็นเพศเดียวกัน ทำให้ความรักของทั้งคู่มีอุปสรรคเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หม่อมย่า ของคุณสาม ที่ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการรักชอบเพศเดียวกัน

ซีรีย์เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นำเสนอการก้าวข้ามข้อจำกัดในเรื่องเพศที่สังคมตีกรอบไว้ อีกทั้งยังมีในเรื่องของชนชั้น ฐานะทางสังคม เข้ามาด้วย แม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูเข้มข้น ชวนเครียด แต่ซีรีย์ก็ได้นำเสนอออกมาในรูปแบบของความน่ารัก โรแมนติกได้อย่างดี ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: YouTube


7. THE DREAMER คอนโด/บาริสต้า/สถาปนิก

ซีรีย์วายไทย - THE DREAMER คอนโด/บาริสต้า/สถาปนิก

มินิซีรีย์วายไทยแนวยูริอย่าง THE DREAMER คอนโด/บาริสต้า/สถาปนิก เป็นซีรีย์หญิงหญิง ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ปองขวัญ สถาปนิกสาวที่ต้องเจอโจทย์ยากอย่างการออกแบบคนโดที่มีคอนเซป Green Design ถึงแม้ว่าเธอมีความเชื่อในเรื่องการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัดและทำให้เกิดประโยน์อยู่แล้วในชีวิตธรรมดา แต่การการออกแบบคอนโดมิเนียมให้มีลักษณะที่สอดคล้องกับ Green design และ Eco Living ที่สุดนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

นอกเหนือจากเรื่องราวชีวิตของสถาปนิกสาวที่ต้องออกแบบคอนโดให้สำเร็จแล้ว ซีรีย์ยังนำเสนอมุมมองเรื่องราวความรักไปพร้อมๆ กันด้วย ไม่ว่าจะเป็น เท็ด สถาปนิกรุ่นน้องของปองขวัญ ที่มีนิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี และมักหยอดคำหวานใส่ปองขวัญอย่างทีเล่นทีจริง จนกระทั่งปองได้พบกับ เติ้ล บาริสต้าสาวที่เปิดร้านกาแฟอยู่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ และด้วยสถานการณ์ที่ทำให้ปองต้องมารู้จักกับเติ้ล ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงเริ่มพัฒนาขึ้น


8. Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

ซีรีย์วายไทย น่าดู - Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

ซีรีย์ GL โรแมนติก ดราม่า อย่าง Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ ไออุ่น หญิงสาวที่ได้รับการไหว้วานจากฝาแฝดของเธออย่าง โอบอุ้ม ให้ไปบอกเลิกแฟนสาวอย่าง เมธาวี ในคืนที่เจ้าตัวกำลังจะเข้าห้องหอ ด้วยเหตุผลที่ว่าไออุ่นนั้นหน้าเหมือนกับโอบอุ้มอย่างกับแกะ แต่แล้วโอบอุ้มก็ได้ประสบอุบัติเหตุทำให้ต้องนอนโคม่าอยู่ที่โรงพยาบาล ไออุ่นที่ได้ตอบรับคำไหว้วานจึงดำเนินการตามคำขอร้อง แต่เมื่อเธอได้พับกับเมธาวี ทนายสาวที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เธอตาบอด ทำให้เธอไม่กล้าที่จะบอกเลิก แต่กลับสวมรอยเป็นฝาแฝดของเธอเสียเอง อีกทั้งเมธาวีเองก็เข้าใจว่าเธอคือโอบอุ้ม ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน Pluto นิทาน ดวงดาว ความรัก

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: GMMTV


9. 23.5 องศาที่โลกเอียง

ซีรีย์วายไทย Netflix - 23.5 องศาที่โลกเอียง

23.5 องศาที่โลกเอียง ซีรีย์ GL ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายยอดนิยมในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ องศา เด็กสาวมัธยมปลายที่แอบชอบ ซัน เพื่อนร่วมห้องแสนสวยและเก่ง องศาไม่กล้าแสดงออกถึงความรู้สึกของตัวเอง เก็บไว้เพียงแอบมองและแอบปลื้มอยู่ห่างๆ แต่แล้วองศาก็ได้รวบรวมความกล้าไปบอกฝันดีใน Instagram แต่ก็ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย จนได้มีโอกาสเลื่อนสถานะมาเป็นคนคุย และ เอลิน เด็กสาวที่มาพร้อมฉายาเอเลี่ยนเพราะเธอไม่เหมือนกับใคร ทั้งยังไม่มีใครอยากยุ่งกับเธอ แต่ก็มีรุ่นพี่อย่าง ลูน่า ที่อยากเข้ามาทำความรู้จักและใกล้ชิดกับเอลินมากขึ้น

23.5 องศาที่โลกเอียง เป็นเรื่องราวความรักของหญิงสาวสองคนที่ค่อยๆ เรียนรู้และค้นพบความรู้สึกของตัวเอง เป็นเรื่องราวที่อบอุ่น อ่อนโยน เต็มไปด้วยความน่ารัก และความประทับใจ

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: NETFLIX


10. Love Senior พี่ว้ากคะรักหนูได้มั้ย!

Love Senior พี่ว้ากคะรักหนูได้มั้ย! - ซีรีย์วายไทย

ซีรีย์ GL ที่ดัดแปลงมาจากนิยายเช่นเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ในรั้วมหาลัย คณะวิศวะ เมื่อ มะนาว เด็กสาวเฟรชชี่คณะวิศวะกรรมศาสตร์ได้รับเลือกให้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ ในขณะเดียวกัน เกี๊ยวซ่า รุ่นปีพี่ 2 คณะวิศวะ สาขาไฟฟ้า ได้รับเลือกให้เป็นประธานนำเชียร์หรือที่เราคุ้นเคยกันในฉายาเฮดว้าก ทำให้มะนาวที่มีโอกาสได้เจอกับเกี๊ยวซ่า ก็ตกหลุมรักและแอบชอบเธอในทันที ทั้งคู่ต่างก็ได้ทำกิจกรรมต่างร่วมกันและมีความสนิทกันมากขึ้น ประกอบกับเรื่องราวของการรับน้องในคณะวิศวกรรมศาสตร์ เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามใน Love Senior พี่ว้ากคะรักหนูได้มั้ย!

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้นนำเสนอมุมมองความรัก เรื่องราวของคนสองคนที่ค่อยๆ เรียนรู้และค้นพบความรู้สึกของตัวเอง มีทั้งความน่ารัก อุปสรรค ความอบอุ่น บอกเลยว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามรับชมมากๆ

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: WeTV


11. The Secret of Us ใจซ่อนรัก

The Secret of Us ใจซ่อนรัก - ซีรีย์วายไทย

ซีรีย์แนวโรแมนติก ดราม่า เรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากนิยายอีกเช่นเคย โดยมีเรื่องราวกล่าวถึง ฟ้าลดา แพทย์สาวที่ต้องการซ่อนความเจ็บปวดจากการถูกหญิงสาวคนรักทิ้งไปในอีดต แต่ความบังเอิญกลับทำให้เธอต้องพบกับอดีตคนรักอีกครั้งในฐานะ เอิน นางเอกสาวดาวรุ่ง ทำให้เธอต้องกลับมาสับสนกับตัวเองอีกครั้ง เรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่เคยเป็นคนรักกันมาก่อน เมื่อแยกทางกันไปและได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความรู้สึกเก่าๆ ที่วนกลับกลับมา พร้อมอุปสรรคต่างๆ ทั้งจากคนรอบข้างและจากตัวเอง ที่ทั้งคู่จะต้องผ่านไปให้ได้

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้นบอกเลยว่ามีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งนักแสดงก็น่าสนใจมากๆ เลยด้วย เคมีเข้ากันสุดๆ ใครที่เป็นแฟนนิยายหรือคนที่ชอบดูซีรีย์แนวนี้ ก็ต้องติดตามและไม่พลาดที่จะรับชมซีรีย์เรื่องนี้เลย

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: Ch3Thailand


12. ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin)

ซีรีย์วายไทย - ปิ่นภักดิ์ (The Loyal Pin)

ซีรีย์แนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า อย่าง ปิ่นภักดิ์ ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ หม่อมเจ้าหญิงอนิลภัทร เศวตวาริท และ หม่อมราชวงศ์ปิลันธิตา กษิดิษฐ์ ที่ทั้งสองจะต้องฝ่าฟันอุแสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นด้านสังคม ครอบครัว แม้กระทั่งความรู้สึกของตัวเอง สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้น ก็ได้นักแสดงคู่จิ้นที่กระแสตอบรับดีเป็นอย่างมากอย่าง ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์เลสไทยที่น่าจับตามอง และน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของเนื้อเรื่องที่พาเราย้อนยุคไปในช่วงที่สังคมยังไม่เปิดกว้าง ยอมรับ และเข้าใจ ในความหลากหลายทางเพศ

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: The Loyal Pin ปิ่นภักดิ์


13. Lucky my love รักนี้มากับดวง

ซีรีย์วายไทย - Lucky my love รักนี้มากับดวง

Lucky my love รักนี้มากับดวง มินิซีรีย์ GL น่ารักสดใส โรแมนติก คอมเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ต้องการใช้ดวงในการนำพาความรักอย่าง นับดาว สาวออฟฟิศที่เธอมักต้องเจอแต่เรื่องโชคไม่ดี จนกระทั่งเธอได้พบกับ เวฬา หญิงสาวที่มีโลกส่วนตัวสูง และไม่เชื่อในเรื่องความรัก แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกัน จึงก่อเกิดความสัมพันธ์ที่ค่อยๆ พัฒนาเกิดเป็นความรัก

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็ถือเป็นมินิซีรีย์ความยาว 3 ตอน ที่ให้อารมณ์สดใส น่ารัก เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องลองไปรับชมกันเลย

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: Lucky my love series


14. Bad Buddy (แค่เพื่อนครับเพื่อน)

Bad Buddy (แค่เพื่อนครับเพื่อน) - ซีรีย์วายไทย

ซีรีย์อย่าง Bad Buddy (แค่เพื่อนครับเพื่อน) เป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ ภัทร และ ปราณ เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านที่เกลียดชังกัน เพราะครอบครัวของพวกเขามีธุรกิจที่แข่งขันกัน ทำให้ทั้งคู่ถูกวางตัวเป็นคู่แข่งกันตั้งแต่เกิด แต่แล้ววันหนึ่ง ภา น้องสาวของ ภัทร ได้พลัดตกน้ำ ปราณจึงกระโจนลงไปช่วย ในขณะที่ภัทรทำอะไรไม่ถูก เหตุการณ์นี้เองที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ค่อยๆ เปลี่ยนไป จนกระทั่งในช่วงมัธยมที่ทั้งคู่ได้อยู่วงดนตรีเดียวกัน  ทำให้ทั้งคู่ต้องใกล้ชิดกัน และเป็นปราณที่เริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับภัทร จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ภัทรต้องย้ายโรงเรียนไป

แต่แล้วในช่วงชีวิตมหาลัย ภัทรและปราณกลับต้องมาเจอกันอีก ไปฐานะคณะคู่อริ นั่นก็คือ สถาปัตยกรรมศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ แต่แทนที่จะตีกัน ทั้งคู่กลับเริ่มทำข้อตกลงและแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อให้ทั้งสองคณะเลิกตีกัน ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์แบบลับๆ ที่ทำให้เกิดความรู้สึกที่หลากหลาย

ซีรีย์เรื่องนี้นั้น นอกจากจะมีคู่หลักแล้วก็ยังมีคู่รองอย่างคู่ของ อิ๊ง-ภา ที่ทำให้คนดูได้ใจฟูกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย นอกจากนี้นักแสดงอย่าง มิ้ลค์ พรรษา และ เลิฟ ภัทรานิษฐ์ ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีถึงเคมีของทั้งคู่ จนกลายเป็นคู่จิ้นติดอันดับ Hashtag กันเลยทีเดียว จนได้มีมินิซีรีย์อย่าง Magic Of Zero ตอน ‘Zero Photography’ ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันด้วย

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: แค่เพื่อนครับเพื่อน BAD BUDDY SERIES


15. Triage ทริอาช

ซีรีย์วายไทย - ทริอาช (Triage)

ซีรีย์วายไทย น่าดู แนวแฟนตาซี การแพทย์ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ติณห์” แพทย์ประจำบ้านแผนกเวชศาสตร์ฉุกเฉิน ที่ต้องเผชิญกับความวุ่นวายและเคสฉุกเฉินอยู่ทุกวัน แต่แล้วในวันหนึ่ง ภายหลังจากที่เขาได้สะดุ้งตื่นจากการฟุบหลับ ก็ได้มีเคสฉุกเฉินเป็นนักศึกษาหนุ่มที่บาดเจ็บหนักจากอุบัติเหตุเข้ามา และติณห์ไม่สามารถช่วยชีวิตของนักศึกษาคนนั้นไว้ได้

ในคืนนั้นเองที่เขาได้เผลอหลับไปอีกครั้ง แต่เมื่อตื่นขึ้นมา เขาก็ได้พบว่า เขาได้ย้อนเวลากลับมาเป็นช่วงเวลาเดิม ก่อนที่นักศึกษาหนุ่มจะเสียชีวิต ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเขาได้พบกับ “จินตะ” เทพผู้ส่งสาร เขาได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเเงื่อนไขว่า ติณห์จะต้องช่วยชีวิตนักศึกษาหนุ่มคนนั้นให้ได้ แล้วเขาจึงจะหลุดพ้นจากการวนลูปเวลานี้ เรื่องราวอันแสนวุ่นวายที่จะนำไปสู่การแก้ปมปัญหาต่างๆ จึงได้เริ่มต้นขึ้น

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือรับชมได้ที่: AISPLAY


16. เขมจิราต้องรอด

เขมจิราต้องรอด - ซีรีย์วายไทย น่าดู

เรื่องราวของ “เขมจิรา” เด็กหนุ่มที่ถูกคำสาปแช่งในครอบครัว ว่า หากลูกที่เกิดมาเป็นผู้ชาย จะต้องตายก่อนอายุครบ 20 ปี ครอบครัวของเขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องลูกชาย รวมถึงการตั้งชื่อให้เหมือนผู้หญิงเพื่อแก้เคล็ด จนกระทั่งเขมจิรา อายุ 19 ปี ก็ได้เกิดเหตุการณ์แปลกๆ กับเขามากมาย เขาเริ่มมองเห็นวิญญาณสัมภเวสีต่างๆ ที่มาตามรังควาน แต่เขาก็โชคดีที่ได้เพื่อนที่พอจะมีวิชาอาคมติดตัวคอยช่วยเหลือ แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจเดินทางไปพึ่งอาจารย์ของเพื่อน ที่อยู่ทางภาคอีสาน ทำให้เขมจิราได้พบกับ “พ่อครูภรัณ” หมอไศยศาสตร์สายขาวที่มีวิชาแกร่งกล้า อีกทั้งยังมีดวงชะตาเกี่ยวข้องกับเขามาตั้งแต่ชาติก่อน

ติดตามรายละเอียดหรือรับชมได้ที่: Mandee Channel


17. นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

ซีรีย์วายไทย - นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

ซีรีย์วายไทยเรื่องนี้ บอกเล่าเรื่องราวของคนสองคน คือ “เฮียเเหลียน” และ “หนูเกื้อ” ที่ถูกหมั้นหมายกันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 7 ปี เฮียเหลียนเองก็ดูไม่ได้มีความสนใจในตัวหนูเกื้อ มีเพียงหนูเกื้อเท่านั้นที่คอยเอาใจและวิ่งตามอยู่ตลอด จนกระทั่งความอดทนของหนูเกื้อได้หมดลง ทำให้หนูเกื้อตัดสินใจที่จะถอนหมั้นเฮียเหลียน แต่เฮียเหลียนก็ไม่ยอมถอนหมั้น เรื่องวุ่นๆ ของทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือรับชมได้ที่: Mandee Channel


18. หอมกลิ่นความรัก

ซีรีย์วายไทย - หอมกลิ่นความรัก

ซีรีย์วายไทยโรแมนติกย้อนยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวของ จอม สถาปนิกหนุ่ม เดินทางไปเชียงใหม่เพื่อดูแลการบูรณะเรือนเก่าแก่ของหลวงเทพนิติธรรม ระหว่างที่พักอยู่ในเรือน จอมฝันถึงชายหนุ่มในอดีตชื่อ ใหญ่ ทายาทคนรองของหลวงเทพนิติธรรม ในวันหนึ่ง จอมประสบอุบัติเหตุตกน้ำ เขาตื่นขึ้นมาพบว่า ตัวเองย้อนเวลากลับไปปี พ.ศ. 2470 และได้พบกับใหญ่ตัวจริง จอมต้องปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตในอดีต และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับใหญ่ก็เริ่มพัฒนาขึ้น นอกจากเราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของจอมและคุณใหญ่แล้ว ก็ยังมีความสัมพันธ์ของตัวลรครอื่นๆ อีก แถมฉากในเรื่องก็มีความสวยงามมากๆ ซีรีย์เรื่องนี้จึงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก LGBTQA+ ได้อย่างงดงามเรื่องหนึ่งเลย


19. La Pluie The Series ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ

ซีรีย์วายไทย - La Pluie The Series ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ

ซีรีย์วายไทยแนวโรแมนติก แฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ โลกที่ฝนจะพรากเสียงของทุกคนไป แสงใต้ เด็กหนุ่มที่สูญเสียการได้ยินตั้งแต่เด็ก เฝ้ารอวันที่ฝนจะทําให้เขาได้ยินเสียงของคู่แท้ ในวันเกิดครบ 20 ปี แสงใต้ได้ยินเสียงของ แสงเหนือ ชายหนุ่มปริศนาผ่านสายฝน ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์ผ่านเสียง แต่แสงเหนือกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลายปีต่อมา แสงใต้กลายเป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง เขาได้พบกับ ลมฝน เด็กหนุ่มที่หน้าตาเหมือนแสงเหนือ แสงใต้รู้สึกเหมือนถูกดึงดูดโดยลมฝน แต่เขาไม่รู้ว่าลมฝนคือใคร

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์อบอุ่นหัวใจ ตัวละครมีความน่ารัก ฉากและแสงสีต่างๆ มีความสวยงาม สามารถรับชมได้ทุกวัย โดยเฉพาะกับใครที่ชอบซีรีย์แนวแฟนตาซี เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่น่าดูมากเลยทีเดียว


20. การุณยฆาต

ซีรีย์วายไทย - การุณยฆาต

ซีรีย์วายอีกหนึ่งเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยาย แนวสืบสวนสอบสวน จากผลงานของคุณหมอแซม หรือ Sammon นักเขียนที่ได้สร้างผลงานน่าติดตามอย่าง พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of Death), ทริอาช (Triage) ฯลฯ

เรื่องราวของการุณยฆาต กล่าวถึง วสันต์ แพทย์นิติเวชหนุ่ม ไฟแรง มุ่งมั่นที่จะค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายของคนไข้ระยะสุดท้ายปริศนา เขาร่วมมือกับ กันตภัทร อัยการหนุ่มรูปงาม เพื่อสืบสวนหาสาเหตุการตายที่แท้จริง วสันต์เริ่มสงสัยว่า แม่ของเขา อาจเป็นหนึ่งในผู้ป่วยที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เขาต้องเผชิญกับความขัดแย้งระหว่าง ความรัก และ ความจริง

ใครที่ชอบซีรีย์แนวลุ้นระทึก, สืบสวนค้นหาความจริง ประกอบกับประเด็นทางสังคมที่น่าสนใจ ก็ต้องไม่พลาดกับเรื่องนี้เลย


21. The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย

ซีรีย์วายไทย - The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย

ซีรีย์วายไทยแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ผลิตโดย GMMTV ออกอากาศทางช่อง GMM25 บอกเล่าเรื่องราวของ ไทน์ เด็กหนุ่มมหาวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ ฝึกงานที่บริษัท GMM Grammy เขาได้พบกับ สารวัตร รุ่นพี่ฝึกงานที่หล่อเหลา เก่ง และอบอุ่น ไทน์เริ่มรู้สึกชอบสารวัตร แต่เขาไม่กล้าบอกความรู้สึก ซีรีย์เรื่องนี้เป็นซีรีย์แนวอบอุ่นหัวใจ ที่น่าติดตามเรื่องหนึ่งเลย ยิ่งถ้าใครเป็นแฟนๆ ของคู่จิ้น ออฟ-กัน รับรองฟินชัวร์


22. บทกวีของปีแสง Be My Favorite

ซีรีย์วายไทย - บทกวีของปีแสง Be My Favorite

บทกวีของปีแสง Be My Favorite เป็นซีรีย์วายแนวโรแมนติก ดราม่า ผลิตโดย GMMTV บอกเล่าเรื่องราวของ บทกวี เด็กหนุ่มมัธยมปลาย อกหักจากแพรไหม เพื่อนสนิทของเขา เขาบังเอิญย้อนเวลากลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และได้พบกับปีแสง เด็กหนุ่มนักกีฬาที่ร่าเริง สดใส บทกวีเริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับปีแสง แต่เขารู้ว่าตัวเองต้องกลับไปอนาคต ซีรีย์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมเคมีของนักแสดงก็ยังเข้ากันได้เป็นอย่างดีเลยด้วย


23. My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ

My Love Mix-Up! เขียนรักด้วยยางลบ - ซีรีย์วายไทย น่าดู

ซีรีย์วายแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ดัดแปลงจากซีรีย์โรแมนติก คอมมาดี้ ดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกัน อย่าง My Love Mix-Up ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับใครหลายๆ คน สำหรับในเวอร์ชันไทยนั้น เนื้อเรื่องบอกเล่าเรื่องราวของ อะตอม เด็กหนุ่มมัธยมปลาย แอบชอบสาวข้างโต๊ะชื่อ ไอริณ วันหนึ่ง เขาเขียนชื่อไอริณลงบนยางลบเพื่อเสริมดวงความรัก แต่เขากลับหยิบยางลบของ กองทัพ เพื่อนสนิทของเขาไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ในส่วนของกองทัพเองที่แอบชอบ มัดหมี่ เพื่อนสนิทของอะตอม เขียนชื่อมัดหมี่ลงบนยางลบของตัวเองเช่นกัน แต่เขากลับหยิบยางลบของอะตอมไปโดยไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราววุ่นวายของอะตอมและกองทัพ ต่างเข้าใจผิดคิดว่าอีกฝ่ายชอบตัวเอง จึงเกิดขึ้น

24. พี่จะตีนะเนย

ซีรีย์วายไทย - พี่จะตีนะเนย

พี่จะตีนะเนย เป็นซีรีย์ วาย โรแมนติก คอมมาดี้ ผลิตโดย Broadcast Thai Television ออกอากาศทางช่อง 3HD และ AIS PLAY บอกเล่าเรื่องราวของ เนย เด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลาย หัวโจกแก๊งวัดพลุ ตกหลุมรัก ทิวา ติวเตอร์หนุ่มสุดเนิร์ด ทั้งคู่ต่างมีนิสัยและคาแรคเตอร์ที่ตรงกันข้าม แต่ความรักของพวกเขาก็ค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ บอกเลยว่าเรื่องนี้ทั้งสนุก ตลก อบอุ่นหัวใจ เคมีของนักแสดงก็เข้ากันได้ดีมากๆ ใครชอบซีรีย์แนวผ่อนคลายแบบนี้ต้องไม่พลาดเลย


25. ค่อยๆ รัก Step By Step

ซีรีย์วายไทย - ค่อยๆ รัก Step By Step

ซีรีย์วายไทย เรื่อง ค่อยๆ รัก Step By Step เป็นซีรีย์โรแมนติก ดราม่า ผลิตโดย Dee Hup House ออกอากาศทางช่อง One31 และ WeTV กล่าวถึงเรื่องราวของ เจ๋ง หนุ่มหล่อเจ้าของบริษัท เจียนกรุ๊ป ตกหลุมรัก พัท เด็กหนุ่มนักศึกษาฝึกงาน ทั้งคู่ต่างมีอดีตที่ฝังใจ เจ๋งเคยอกหักจากแฟนเก่า ส่วนพัทเคยถูกเพื่อนทรยศ ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ ผ่านอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ บอกเลยว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับวัยทำงานอาจจะอินได้ง่ายๆ เลย


26. หัวใจในสายลม

ซีรีย์วายไทย หัวใจในสายลม

ซีรีย์วายไทยอย่าง หัวใจในสายลม เป็นซีรีย์โรแมนติก ดราม่า ดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ ว.แหวน ออกอากาศทางช่อง GMM25 บอกเล่าเรื่องราวของ ภูผา เด็กหนุ่มนักเรียนทุน กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยชั้นนำ เขาต้องทำงานพิเศษเพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเอง ภูผาได้ไปรับจ้างติวหนังสือให้กับ กังหัน เด็กหนุ่มรวยเอาแต่ใจ ทั้งคู่ต่างมีนิสัยและฐานะที่ต่างกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ ผ่านอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ

ถึงแม้จะเป็นซีรีย์วัยรุ่น แต่เนื้อเรื่องนั้นกลับเข้มข้นน่าติดตามเป็นอย่างมาก ใครชอบเนื้อเรื่องดราม่าเข้มๆ ก็ต้องลองดูกับเรื่องนี้เลย


27. Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด

ซีรีย์วายไทย Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด

Laws of Attraction กฎแห่งรักดึงดูด เป็นซีรีย์วายแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ผลิตโดย CHANGE2561 ออกอากาศทางช่อง One31 บอกเล่าเรื่องราวของ ทนายความหนุ่ม ฌาณ กับ ครูสาว ใจดี ต่างมีมุมมองความรักที่แตกต่างกัน ฌาณ เชื่อในกฎแห่งแรงดึงดูด ว่าคนเราจะดึงดูดสิ่งที่คิดเข้าหาตัวเอง ส่วน ใจดี เชื่อในพรหมลิขิต ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมีเหตุผล ทั้งคู่ได้มาพบกันโดยบังเอิญ และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มพัฒนาไปอย่างช้าๆ ผ่านเรื่องราววุ่นวาย ตลก และโรแมนติก


28. นิทานพันดาว 1000Stars

ซีรีย์วายไทย นิทานพันดาว 1000Stars

ซีรีย์วายแนวโรแมนติก ดราม่า ผลิตโดย GMMTV บอกเล่าเรื่องราวของ เทียน หนุ่มวิศวกรไฟฟ้า อาสาสมัครเป็นครูสอนหนังสือบนดอยผาปันดาว เขาได้พบกับ หัวหน้าภู เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ทั้งคู่ต่างมีอดีตที่ฝังใจ เทียนเคยสูญเสียแฟนเก่า ส่วนหัวหน้าภูเคยสูญเสียครอบครัว ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ ผ่านอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ

ซีรีย์เรื่องนี้ นอกจากความดราม่าและเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว เคมีของนักแสดงนั้นดีมากๆ จนทำให้มีผลงานของทั้งคู่ตามออกมาอีกมากมาย ใครที่ชอบความโรแมนติก ซีรีย์เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ดูมากๆ


29. Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่

ซีรีย์วายไทย Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่

Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ เป็นซีรีย์วายแนวโรแมนติก ดราม่า ที่กล่าวถึง กึ้ง หนุ่มเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ตกหลุมรัก พัฒน์ หนุ่มนักดนตรี ทั้งคู่ต่างมีอดีตที่ฝังใจ กึ้งเคยสูญเสียแฟนเก่า ส่วนพัฒน์เคยถูกครอบครัวกีดกัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาจึงค่อยๆ พัฒนาไปอย่างช้าๆ ผ่านอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ ใครที่อยากรู้ว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ก็ต้องไปติดตามรับชมกันเลย


30. Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ

Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ - ซีรีย์วายไทย

เรื่องราวของ “เลิฟ” เด็กสาวช่างฝัน ที่อาศัยอยู่ไม่ไกลจาก Great Men Academy โรงเรียนสอนสุภาพบุรุษ ที่ตั้งอยู่กลางป่า และชายหนุ่มในดวงใจของเธอก็คือ “เวียร์” ผู้เป็น Great Men สุดเพอร์เฟค และเกินเอื้อมสำหรับเลิฟเป็นอย่างมาก แต่แล้วในวันหนึ่ง ก็ได้เกิดเรื่องสุดมหัศจรรย์ขึ้นกับเธอ เมื่อเธอได้รับพร และกลายร่างเป็นผู้ชาย และด้วยแรงยุของเพื่อน เธอจึงได้ตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่ Great Men Academy เพื่อหวังจะได้ใกล้ชิดกับเวียร์ เรื่องวุ่นๆ ในรั้วโรงเรียนจึงได้เกิดขึ้น

สามารถเข้าไปรับชมได้ที่: LINE TODAY


และทั้งหมดนี้ก็คือซีรีย์วายไทยที่น่าสนใจ น่าหามารับชม ตอบโจทย์คนชอบซีรีย์วาย ทั้งชายชาย และหญิงหญิง ที่ทีมงานได้รวบรวมมาแนะนำกัน แต่ทั้งนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีซีรีย์วายอีกมากมายให้เราได้เลือกหามารับชม ใครที่ชอบซีรีย์แนวนี้ หรืออยากลองดู ก็สามารถเข้าไปรับชมกันดูได้เลย


อ่านบทความเพิ่มเติม / เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

สูตรโกงเดอะซิม 4
ย้ายทะเบียนบ้านออนไลน์
ดาวน์โหลด TikTok ไม่มีลายน้ำ ฟรี
ฟอนต์ไทยสวยๆ ฟรี
ดูซีรีย์จีน ซับไทย
แอพราคาประเมินที่ดิน
ลบพื้นหลังรูปภาพ ฟรี
ตั้งชื่อไอจีแบบมินิมอล
เคสโทรศัพท์
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมแหล่งดูซีรีย์จีน ซับไทย ดูเพลินๆ เสียงดี ภาพชัด มีทุกแนว ครบทุกรสชาติ อัพเดท 2024 ซีรียย์จีน เป็นอีกหนึ่งสัญชาติ ที่ได้รับความนิยมรับชมเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้น หลากหลายอารมณ์ ทั้งย้อนยุค ไปจนถึงร่วมสมัย หลายๆ คนจึงมีความชื่นชอบซีรีย์ของจีนเป็นอย่างมาก ทั้งในปัจจุบันก็มีแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอมากมายให้เราเลือกรับชมคอนเทนต์ ทำให้อาจจะเกิดความสงสัยว่า แล้วมีแพลตฟอร์มไหนบ้าง ที่สามารถรับชมซีรีย์จีนได้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมแหล่งดูซีรีย์จีน...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์ฝรั่ง โปรดักชั่นดี เนื้อเรื่องสนุก ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด อัพเดท 2024 ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ซีรี่ย์ทางฝั่งตะวันตกนั้น ได้รับความนิยมไม่แพ้กับซีรี่ย์ทางฝั่งเอเชียเลย แถมยังมีหลากหลายแนวให้เราได้เลือกรับชม ผ่านทางแพลตฟอร์ม Streaming ต่างๆ ด้วย อีกทั้งในหลายๆ ซีรี่ย์ก็ยังได้มีการถ่ายทำและเนื้องเรื่องซีซันใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ให้เราได้รับชมกันอย่างไม่รู้เบื่อ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำซีรี่ย์ฝรั่ง 2024 และซีรี่ย์ยอดนิยมที่ใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดสุดๆ เนื้อเรื่องสนุก...

Tips & Tricks

แนะนำซีรี่ย์แฟนตาซีน่าดู พล็อตเรื่องสนุก น่าติดตาม ทั้ง ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี อัพเดท 2024 ซีรี่ย์อีกแนวหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือ ซีรี่ย์แนวแฟนตาซี ไม่ว่าจะด้วยพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ น่าติดตาม หรือเอฟเฟกต์ กราฟิกต่างๆ ที่ทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ครั้งนี้ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำซีรี่ย์แฟนตาซี ที่มีพล็อตน่าสนใจ น่าติดตามรับชม ทั้งซีรี่ย์เกาหลี...

Tips & Tricks

รวมแพ็คเกจ Netflix 2024 มีอะไรบ้าง ราคาพิเศษ ดูหนัง ดูซีรีส์ ฯลฯ สมัครยังไง เลือกแบบไหนคุ้มค่าที่สุด Netflix เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีคอนเทนต์มากมายให้ได้รับชม ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, ซีรี่ย์, สารคดี ฯลฯ อีกทั้งยังมีแพ็คเกจรายเดือนให้เลือกหลากหลายแบบ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากพามาดูแพ็คเกจ Netflix กันว่าในปัจจุบันมีแพ็คเกจไหนที่น่าสนใจบ้าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก