Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

CORSAIR เปิดตัวแผ่นรองเมาส์เจนใหม่ในชื่อ MM500 แผ่นรองเมาส์แบบผ้าไฮบริดที่มุ่งมั่นยกระดับการเล่นเกม FPS

MM500 v2 Press Release Cover   

MILPITAS, CA, 30 กรกฎาคม 2024 – CORSAIR® (Nasdaq: CRSR) มีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะมาเสริมทัพกลุ่มผลิตภัณฑ์แผ่นรองเมาส์สมรรถนะสูง MM500 v2 Series ที่มาพร้อมวัสดุแบบ Hybrid ที่เน้นความแม่นยำ และสามารถให้การเคลื่อนไหวตามแทรคของเคอร์เซอร์ได้อย่างสม่ำเสมอในทุกทิศทางทั้ง 360 องศา สร้างมาเพื่อผู้ที่มองหาอุปกรณ์ในการแข่งขันในระดับสูงสุด

Advertisement

MM500 v2 Press Release 02

แผ่นรองเมาส์ MM500 v2 มาพร้อมกับตัวเลือกสองขนาดอันได้แก่ขนาดใหญ่ (Large) 450 x 400 มิลลิเมตร และขนาดใหญ่พิเศษ (Extended) ที่ 900 x 300 มิลลิเมตร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสอดรับกับเซ็ตอัพเดสก์ท็อปทุก ๆ แบบ

MM500 v2 Press Release 03

MM500 v2 ทำให้การล็อคเป้า เล็งและยิงเป้าหมายในเกมนั้นเหมือนฝันไป ด้วยวัสดุผ้าแบบ hybrid, high-density woven ที่จะมั่นใจได้ว่าผิวสัมผัสนั้นจะราบลื่นสูงสุด และให้การเคลื่อนไหวที่สม่ำเสมอในทั้งแนวแกนตั้งและแกนนอน เมื่อคุณต้องการที่จะขยับเมาส์ไปอย่างรวดเร็วเพื่อเล็งไปที่เป้าหมายศัตรูในเกม MM500 v2 จะทำให้คุณสามารถง้างเป้าไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

ภายใต้วัสดุใยผ้านั้นยังมีชั้นแผ่นรองที่ทำจากยางที่ให้ความทนทานและยึดติดกับพื้นโต๊ะได้อย่างแน่นหนา ทำให้คุณไม่พลาดในทุกช็อตสำคัญในแมทช์อันเร่าร้อนของคุณ แผ่นรองมีความหนา 3 มิลลิเมตรเพื่อมอบความสบายในการวางข้อมือตลอดทั้งคืนในการเล่นเกม ให้คุณได้มั่นใจและเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องไร้กังวลบนพื้นผิวแผ่นรองเมาส์นี้

MM500 v2 Press Release 05

นอกจากนี้คุณภาพในระดับที่ยากจะเทียบเคียงของ MM500 v2 ที่ทำให้มันควรค่ากับการมาอยู่ประดับโต๊ะคอมของคุณนั้นก็คือ ตัวแผ่นรองมีคุณสมบัติเคลือบผิวกันน้ำหก (Spill-proof) ที่จะช่วยป้องกันพื้นที่โต๊ะคอมของคุณจากความชื้น บริเวณขอบแผ่นรองเมาส์ ยังมีดีไซน์แบบ anti-fray ที่ช่วยปกป้องการฉีกขาดจากบริเวณขอบผ้าการใช้งานไปนาน ๆ

ด้วยแผ่นรองเมาส์ MM500 v2 ใหม่นี้ คุณจะควบคุมพื้นที่การเล่นเกมของคุณ ด้วยพื้นผิวที่จะสามารถไว้ใจได้

MM500 v2 Press Release 04

การจัดจำหน่าย การรับประกัน และราคา

CORSAIR MM500 v2 มีวางจำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกของ CORSAIR และใน CORSAIR Webstore

แผ่นรองเมาส์ทุกรุ่น รับประกัน 2 ปี พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคจากตัวแทน CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาล่าสุดของ กรุณาติดต่อฝ่ายขายหรือ PR ของ CORSAIR ในภูมิภาคของท่าน หรือดูได้จากเว็บไซต์ของ CORSAIR

เว็บเพจ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผ่นรองเมาส์เกมมิ่ง CORSAIR MM500 v2 ได้ที่ :

https://www.corsair.com/mm500-v2-large

https://www.corsair.com/mm500-v2-extended

สามารถดูรายการรุ่นแผ่นรองเมาส์เกมมิ่งทั้งหมดของ CORSAIR ได้ที่ :

https://www.corsair.com/c/mousepads

เกี่ยวกับ CORSAIR

CORSAIR (NASDAQLCRSR) เป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี และผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงสมรรถนะสูงสำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์  และกลุ่มผู้ที่หลงใหลในการประกอบคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ระดับชนะรางวัลตั้งแต่อุปกรณ์ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สำหรับสตรีมมิ่งระดับพรีเมียม ระบบไฟ Smart ambient light และบริการโค้ชกีฬา esports โดย CORSAIR มีผลิตภัณฑ์ครบวงจรที่ทำงานร่วมกันเพื่อให้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเกมเมอร์มือสมัครเล่น ไปจนถึงมืออาชีพ สามารถทำผลงานได้ดีที่สุด

เครื่องหมายการค้า © 2023 Corsair Memory, Inc. สงวนสิทธิ์ โดย CORSAIR และเครื่องหมายรูปเรือใบนั้นเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIR ในสหรัฐอเมริกา และ หรือ ในประเทศอื่น ๆ โดยและ หรือ ชื่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่น ๆ อาจเป็นชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า และ หรือ เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของที่อาจเกี่ยวข้องกัน คุณสมบัติ ราคา ความพร้อมในการวางจำหน่าย และรายละเอียดทางเทคนิค อาจถูกเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก